Cách tải Hay Day ở Việt Nam - “Nói không” với thất bại

Game nông trại Hay Day là một trong những game mobile rất phổ biến, được yêu thích bởi nhiều game thủ ở mọi lứa tuổi. Ngoài việc hỗ trợ trên điện thoại, game này cũng có thể được chơi trên PC, laptop. Trong bài viết dưới đây, Trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu các tính năng mới nhất của game và cách tải Hay Day ở Việt Nam trên máy tính.

Giới thiệu chung về game Hay Day

  • Thể loại: Game mô phỏng.

  • Thiết kế đồ hoạ: 3D.

  • Hình thức chơi: Online.

  • Đối tượng chơi: Từ 13 tuổi đổ lên.

  • Nhà phát hành: Supercell.

  • Hệ điều hành tương thích: Android 2.3 trở lên, iOS 8.0 trở lên.

  • Ngày phát hành: 21/06/2012.

  • Giá game: Miễn phí.

Hay Day là một trò chơi nông trại thú vị, nhằm mang lại cho người chơi trải nghiệm chân thực nhất. Trò chơi đã tinh tế kết hợp giữa trồng trọt và chăn nuôi với hệ thống cây trồng và vật nuôi đa dạng. Bên cạnh đó là các vật dụng trang trí đẹp mắt giúp người chơi có cảm giác như mình đang đóng vai là một người nông dân thực sự.

Trong Hay Day, bạn có thể trồng trọt, chăm sóc động vật và bán các sản phẩm thu hoạch bằng xe tải tiện lợi. Ngoài ra, trò chơi còn có nhiệm vụ hàng ngày, sau khi hoàn thành xong sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn. Trong thời gian chờ đợi động vật và cây trồng sinh trưởng, bạn có thể dành thời gian để trang trí và làm đẹp cho trang trại của mình.

Xem thêm: Counter-Strike 2 chính thức trình làng, hứa hẹn bùng nổ trong cộng đồng game thủ

Bản demo 'Minecraft' nội bộ được cho là sử dụng AI để chơi trò chơi

Hay Day cho phép người chơi kết bạn với nhau ngay trong game, chia sẻ tag của mình với những người chơi khác hoặc tìm kiếm người chơi theo tag. Bên cạnh đó, liên kết với tài khoản Facebook sẽ dễ dàng kết nối với những người bạn trên mạng xã hội.

Tại sao game HayDay không tải được ở Việt Nam?

Vào nửa cuối năm 2019, Supercell đã thông báo chính thức việc dừng phát hành game của họ tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các tựa game của hãng như Hay Day, Clash of Clans, Boom Beach, Clash Royale và Brawl Stars sẽ không thể tiếp tục tồn tại trên thị trường này. 

Nguyên nhân được cho là do vấn đề pháp lý, buộc Supercell phải dừng phát hành vô thời hạn tại thị trường Việt Nam. Đây thực sự là một tin buồn với những “người nông dân” của game Hay Day. Sau sự việc này, lượt tìm kiếm: “Cách tải game Hay Day ở Việt Nam” đã tăng vọt. 

Tuy nhiên các bạn không cần quá lo lắng nếu như vẫn tiếp tục muốn chơi game này. Trong nội dung tiếp dưới dây, Trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu cách tải HayDay phiên bản cũ, giúp thỏa đam mê “làm nông” của các bạn!

Cách tải Hay Day ở Việt Nam - Free Download thành công 100%

Cách tải game hayday ở VietNam trên PC và iOS rất đơn giản, không hề phức tạp như các bạn nghĩ. Hơn nữa, điều này cũng không hề vi phạm bản quyền hay pháp luật và cũng không gây hại cho chiếc máy tính của bạn. Dưới đây, Trangcongnghe.vn sẽ gửi đến các bạn cách tải Hay Day ở Việt Nam cho máy tính nhé!

1. Cách tải HayDay trên MacBook, IOS

Hiện tại, Hay Day chưa được hỗ trợ tại Việt Nam nên để tải game trên iOS, bạn cần thực hiện thao tác chuyển vùng dữ liệu. Cụ thể, các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở Cài đặt trên thiết bị > Chọn Tài khoản Apple ID > Chọn Phương tiện & Mua sắm.

Bước 2: Tiếp theo ấn Xem tài khoản > Nhấp vào Quốc gia/ Khu vực.

Bước 3: Nhấn tiếp Thay đổi quốc gia hoặc khu vực > Chọn Hoa Kỳ (United States).

Bước 4: Bạn hãy nhập thông tin địa chỉ tại Mỹ vào các trường địa chỉ và điền mã bưu chính của Mỹ (ZIP code) > Nhấn Tiếp tục > Chọn Phương thức thanh toán là None (Không).

Bước 5: Mở App Store > Nhập từ khóa Hay Day vào ô tìm kiếm > Chọn Get để tải và cài đặt game. Sau khi tải xong, bạn đã có thể chơi game Hay Day.

Chỉ với 5 bước đơn giản, bạn đã có thể tải HayDay trên MacBook trong vòng chưa đầy 5 phút. Giờ đây bạn có thể thoải mái chơi game mà không lo ngại bị ngắt quãng, gián đoạn.

2. Cách tải HayDay trên máy tính PC/ Laptop

Nếu bạn đang sử dụng máy tính PC hoặc Laptop và là một người yêu thích HayDay thì bạn có thể làm theo các bước sau để tải được game về máy.

Bước 1: Truy cập trang web của BlueStacks, tải và cài đặt phần mềm giả lập BlueStacks.

Bước 2: Chọn vị trí lưu trữ phần mềm và lưu lại.

Bước 3: Sau khi tải xong, nhấn vào nút mũi tên để tiếp tục.

Bước 4: Tùy chỉnh địa điểm cài đặt bằng cách chọn 'Customize Installation' và không nên chọn ổ đĩa C để tránh làm nặng máy tính.

Bước 5: Nhấn nút 'Install Now' để bắt đầu quá trình cài đặt BlueStacks, chờ đợi vài phút cho quá trình hoàn tất.

Bước 6: Mở BlueStacks bằng cách nhấp vào biểu tượng trên màn hình.

Bước 7: Chọn biểu tượng Google Play Store trong BlueStacks.


Bước 8: Đăng nhập vào tài khoản Google Play bằng cách nhấn 'Sign in'.

Bước 9: Nhập địa chỉ email của bạn và nhấn 'Next'.

Bước 10: Nhập mật khẩu và nhấn 'Next'.

Bước 11: Chọn 'I agree' để đồng ý với các điều khoản sử dụng.

Bước 12: Chọn 'Accept' để đồng ý với các điều khoản của Google Play.

Bước 13: Đăng nhập thành công vào Google Play, tìm kiếm trò chơi Hay Day trong ô tìm kiếm và nhấn Enter.

Bước 14: Chọn 'Install' để bắt đầu quá trình cài đặt Hay Day trên BlueStacks. Sau khi cài đặt xong, BlueStacks sẽ thông báo và bạn có thể sẵn sàng để bắt đầu chơi game trên máy tính của mình.

Tải HayDay trên máy tính PC/ Laptop sẽ tốn nhiều công đoạn hơn so với Mac iOS, tuy nhiên nó không đáng kể vì các thao tác đều rất dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ trong 5 phút, bạn sẽ được “hóa thân” thành người nông dân và thoải mái tận hưởng nông trại tươi xanh của mình.

Kết Luận

Trên đây là những thông tin và cách tải Hay Day ở Việt Nam. Nếu bạn nào là “tín đồ” của game này thì hãy nhanh chóng làm theo các bước hướng dẫn ở bên trên nhé. Còn bạn nào sau khi đọc bài viết xong và cảm thấy hứng thú với trò chơi này thì cũng hãy nhanh tay tải về máy đi thôi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Trangcongnghe.vn!

TIN LIÊN QUAN

Nông Trải Vui Vẻ chính thức gửi chào tạm biệt tới game thủ Việt

Và có lẽ Nông Trại Vui Vẻ là một trong những tựa game ấn tượng và gắn bó với tuổi thơ của không ít game thủ Việt. Và năm 2015, VNG đã quyết định ra mắt phiên bản Mobile của tựa game này với nhiều cải tiến mới mẻ, đem tới những tính năng mới lạ cho

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Với những tựa game

[Chi tiết] Cách hack game Hayday iOS/ Android cực đơn giản, tỷ lệ thành công 100%

HayDay là một trò chơi nông trại nhẹ nhàng, trong đó người chơi có thể trải nghiệm cuộc sống nông dân bằng cách chăm sóc động vật và trồng cây theo sở thích của mình. Tuy nhiên, để xây dựng một nông trại đẹp và phát triển, người chơi cần phải có

Hướng dẫn Hack Kim Cương Hay Day [x999999 kim cương/hạt giống có sẵn] siêu đơn giản

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về game nông trại phổ biến nhất hiện nay Hay Day. Hay Day là một trò chơi mô phỏng nông trại do Supercell phát triển và phát hành trên toàn cầu vào năm 2012. Với gameplay thú vị và độc đáo, trò chơi này

“Đã mắt” với vẻ nóng bỏng của nữ game thủ 17 tuổi Đài Loan

Tuy mới 17 tuổi nhưng Chen Wei đã trở thành một trong những nữ game thủ kiêm MC game nóng bỏng và được yêu thích nhất tại Đài Loan.

NÓNG: PUBG Mobile cập nhật phiên bản 0.5.0, game thủ Việt có thể tải về để chiến map mới ngay từ lúc này

Khá bất ngờ khi ngay ngày hôm nay, game thủ trên toàn thếgiới đã bắt đầu cập nhật được phiên bản 0.5.0 của PUBG Mobile. Từ đầu giờ trưa, các game thủ đến từ những quốc gia như Malaysia, Ấn Độ đã bắt đầu đăng tải những thông tin về bản cập nhật này

Nông Trại Kì Ảo chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, game thủ Việt Nam đã có thể trải nghiệm

Việt Nam là một trong 4 quốc gia đầu tiên trên thế giới đã có thể trải nghiệm Fantasy Farm - tựa game mobile về chủ đề nông trại có lối chơi thú vị.

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt