Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile leo top Apple Store chỉ sau 24 tiếng

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) của nhà phát hành VNG mở cửa thử nghiệm (có reset nhân vật) từ sáng 27/9, nhưng đến chiều 29/9, các fan của Apple mới chính thức được trải nghiệm tựa game mobile đặc sắc này trên thiết bị của mình. Và không phụ lòng mong đợi của game thủ, VLTK Mobile đã nhanh chóng vượt qua những ứng dụng hàng đầu khác, chiếm lĩnh vị trí Top 1 bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí, và Top 5 bảng xếp hạng Top Grossing của App Store chỉ sau 24 giờ đồng hồ.

Đây được xem là thành tích đáng nể của một tựa game mobile và là sự cố gắng của VNG khi nhanh chóng hoàn thiện phiên bản iOS để người chơi có được những trải nghiệm tốt nhất ngay trong giai đoạn Alpha Test.


Thời gian Alpha Test (có reset nhân vật) của VLTK Mobile sẽ kéo dài từ ngày 27/9 đến hết ngày 7/10/2016. Trong phiên bản này, người chơi có thể lựa chọn giữa 8 môn phái: Võ Đang, Tiêu Dao, Nga Mi, Thiên Vương, Đào Hoa, Thiên Nhẫn, Thiếu Lâm và Thúy Yên. Đặc biệt, hai phái Thiếu Lâm và Thúy Yên là hai môn phái hoàn toàn mới so với các phiên bản thử nghiệm tại các quốc gia khác. Bên cạnh đó, VLTK Mobile còn có đầy đủ những tính năng được cộng đồng yêu thích như chiến trường Tống – Kim, Công Thành Chiến, Bạch Hổ Đường, Lửa Trại…
Cùng trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

VNG ấn định ngày Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngày đầu Alpha Test – Đông dã man con ngan!

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

VLTK Mobile: Hoang mang bị vợ cấm chơi khi game sắp ra phiên bản chính thức

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ ra mắt phiên bản chính thức – Closed Beta không reset nhân vật vào 10h00 ngày 17/10/2016, khiến cho các game thủ một phen háo hức, đứng ngồi không yên.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có 8 phái trong AlphaTest

Sau quá trình thử nghiệm và cân nhắc, NPH VNG đã quyết định đưa 2 môn phái Thiếu Lâm và Thúy Yên vào phiên bản Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo và đầy đủ nhất.

VLTK Mobile: Lại bất ngờ xuất hiện cao nhân chiếm top 1 toàn sever chỉ trong một đêm

Chỉ trong một đêm, game thủ này đã đẩy TráiVúSữa của sever 2 xuống hạng nhì, tiến thẳng đến vị trí top 1 toàn sever.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14

Nếu bạn luôn cảm thấy nhàm chán mỗi lần sạc pin iPhone thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 vô cùng thú vị. Hướng dẫn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 Để biết

Google Maps: 8 thủ thuật hữu ích nên biết

Không chỉ đơn giản hướng dẫn đến vị trí nào bạn muốn, Google maps còn nhiều tính năng hơn thế và sẽ được chúng tôi giới thiệu trong vài viết sau đây.

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Bỏ gạch đỏ dưới văn bản trong Office

Chắc hẳn phầm mềm Office của hãng Microsoft đã quá quen thuộc với dân văn phòng Việt Nam cũng như thế giới. Nhiều người thắc mắc một số cài đặt mặc định của hãng điển hình là gạch đỏ dưới mỗi từ trong văn bản. Bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua