Ngày phát hành Steam của Division 2 được ấn định vào tháng 1

Ngày phát hành Steam của Division 2 đã được tiết lộ, với game bắn súng cướp bóc Tom Clancy sẽ có mặt trên cửa hàng của Valve vào ngày 12 tháng 1, ba năm sau khi ra mắt

Division 2 hiện đã có ngày phát hành trên Steam và sẽ mất gần ba năm sau khi MMO bắn súng cướp bóc mang thương hiệu Tom Clancy xuất hiện trên Ubisoft Connect và Epic Games Store. The Division 2 sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 1 trên Steam và nó sẽ bắt đầu với Phần 10, hiện đang được tiến hành trên các phiên bản hiện có của trò chơi.

Khi The Division 2 ra mắt lần đầu vào năm 2019, Ubisoft cho biết họ “không có kế hoạch” phát hành trò chơi trên Steam mà thay vào đó sẽ có mặt trên cửa hàng mới ra mắt gần đây của Epic. Thời thế đã phần nào thay đổi và Ubisoft đã tiếp nhận lại Steam: Assassin's Creed Valhalla đã có mặt trên Steam vào ngày 6 tháng 12 và Watch Dogs Legion sẽ ra mắt trên Steam vào ngày 26 tháng 1.

The Division 2 tiếp tục câu chuyện bắt đầu với trò chơi đầu tiên, bắt đầu từ mùa hè sau khi phát hành 'virus xanh' vào Thứ Sáu Đen ở Manhattan. Hành động bắt đầu ở Washington, D.C., nhưng bản mở rộng Warlords of New York đã chuyển trọng tâm trở lại Big Apple, nơi các chế độ mới và cấu trúc theo mùa cuối cùng đã trở thành ngôi nhà của chúng.

Để có được tất cả những thứ đó trên Steam, bạn cần The Division 2 Warlords of New York Ultimate Edition, bao gồm trò chơi cơ bản, nội dung vượt qua năm một và bản mở rộng Warlords of New York – cũng như một 'gói cuối cùng' mỹ phẩm và các tính năng bổ sung, chẳng hạn như tăng cấp 30 cho phép bạn chuyển thẳng sang Warlords.

Cùng với sự ra mắt của Phân khu 2 trên Steam, Phần 10 sẽ có cuộc săn lùng mới, những khó khăn mới trong Tidal Basin của D.C. và Vườn thú quốc gia Manning, bản cập nhật cho Chế độ đếm ngược, vé mùa mới và các sự kiện trang phục thông thường đã đến vào đầu năm nay trên Ubisoft Connect và Epic Games Store.

Sự ra mắt của Division 2 trên Steam có thể thúc đẩy một lượng lớn người chơi Division mới khi Ubisoft chuẩn bị cho sự ra mắt cuối cùng của The Division Heartland, một mục chơi miễn phí trong series lấy bối cảnh ở vùng trung tâm Hoa Kỳ.

Từ khoá : Division 2, game Division 2

TIN LIÊN QUAN

Chơi miễn phí The Division với bản phát hành của Ubisoft

Theo thông báo mới nhất từ Ubisoft, bắt đầu từ hôm nay 28/2 tất cả người dùng đều có thể tải về miễn phí và chơi thử 6 tiếng tựa game Tom Clancy's The Division trên hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

HOT: Steam đang giảm giá một loạt các tựa game hay đến 90% trong dịp Summer Sale lần này

Trong sự kiện summer sale lần này, có một số tựa game được giảm giá từ 70-85%. Đặc biệt có một số tựa game được giảm lên tới 90%, có rất nhiều game chỉ có giá 15 nghìn đến 40 nghìn. Đối với túi tiền eo hẹp của đại bộ phận game thủ Việt Nam chưa có

Bất chấp Epic giảm giá sập sàn và phát game miễn phí, Steam Autumn Sale 2020 vẫn đạt doanh thu kỷ lục

Valve vừa mới công bố một vài số liệu liên quan đến đợt giảm giá Autumn Sale 2020. Theo đó, Autumn Sale lần này giảm giá khá sâu và đây là đợt giảm giá lớn nhất nếu xét về mặt doanh thu dành cho nhà phát triển và nhà phát hành. Ngoài ra, do dịch

Siêu phẩm The Division lại cho chơi thử chỉ trong dịp cuối tuần

Game bắn súng hấp dẫn thuộc hàng bom tấn của Ubisoft là The Division lại cho chơi thử miễn phí rồi, các bạn hãy nhanh tay tải về.

TV Samsung UHD chơi được game Steam từ máy tính

Samsung vừa phát hành app Steam Link cho các Smart TV 4K đời 2016 và 2017 của họ. App này có tính năng tương tự như cục Steam Link của Valve, giúp người dùng stream game từ máy tính có sẵn của họ sang chơi trên TV.

Valve đã ban hơn 90,000 tài khoản Steam tuần vừa qua

Cũng theo báo cáo của SteamDB, 28,407 tài khoản Steam đã bị ban vào hôm thứ Tư (18/7), trong khi số lượng ở hai ngày trước đó lần lượt là 1,274 và 1,202. Tại thời điểm bài viết được đăng tải, SteamDB chỉ cho thấy duy nhất một tài khoản bị ban vào

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

Steam chuẩn bị hỗ trợ tiền Việt(VND), liệu có trợ giá để bạn mua game với giá rẻ hơn thế giới?

Điều mình hy vọng nhất ở sự thay đổi này đó là Steam sẽ có chính sách trợ giá cho người dùng Việt…

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng