Phiên bản 12.22 của Liên Minh Huyền Thoại có thêm gì?

Tựa game Liên Minh Huyền Thoại bắt đầu cập nhật bản 12.22 mới ngày 17/11.

Theo lời giới thiệu, đội “Liên minh huyền thoại” lần này mang đến một con rồng công nghệ giả kim mới, một hẻm núi công nghệ giả kim mới, ba linh thú đồng hành dễ thương mới, bảy trang bị mới và điều chỉnh cân bằng Polar Smash mới.

Một trong những thay đổi lớn của “Liên minh huyền thoại” lần này là thay đổi trang bị bảo vệ truyền thống thành linh thú đồng hành. Nếu bạn mang [Discipline], bạn có thể mua dạng trứng của Windy Fox, Tread Moss Lizard và Flameclaw Cat khi bắt đầu trò chơi. Chúng sẽ phát triển và tiến hóa khi bạn tiến bộ trong trò chơi và bạn có thể khiến chúng đạt được các bậc tăng trưởng bằng cách tiêu diệt quái vật hoang dã.

Ngoài ra, Liên minh huyền thoại mang đến các công cụ giao tiếp mới.

Đó là 8 tín hiệu trên guồng như sau.

● Signals of Return :Tín hiệu trở về” (theo chiều kim đồng hồ): Retreat “Rút lui” (trước đây, Coi chừng nguy hiểm), I’m on my way “Tôi đang trên đường”, Assist me “Hỗ trợ tôi”, Enemies disappear “Kẻ thù biến mất”.

● Brand new signals  “Tín hiệu hoàn toàn mới” (theo chiều kim đồng hồ): Advance “Tiến lên”, Full attack “Tấn công hoàn toàn”, Hold “Giữ”, Lure “Thu hút”

Đối với hệ thống vi phạm của người chơi, nhóm Liên minh huyền thoại hy vọng sẽ tăng khả năng phát hiện trò chuyện xâm nhập lên hơn 20 lần. Do khả năng phát hiện và hình phạt tăng lên đáng kể, nhóm Liên Minh Huyền Thoại sẽ theo dõi các hệ thống mới này một cách cẩn thận để đảm bảo tính chính xác của chúng.

Về khía cạnh thi đấu, nếu một cầu thủ bị treo cổ được tìm thấy trong một đội trong khoảng thời gian từ 10:00 đến 15:00 → 3:30 và 15:00, thì đội đó có tùy chọn bỏ phiếu đầu hàng sớm trên toàn đội. Trên màn hình chọn anh hùng ở hàng đơn/đôi, tất cả tên người triệu hồi không phải của bạn hoặc đồng đội hàng đôi của bạn sẽ được thay thế bằng đồng đội 1-5. Trước 3 phút, nếu một người chơi ở trong lò xo trong 90 giây liên tục, đội của họ sẽ có thể bắt đầu khởi động lại.

TIN LIÊN QUAN

Hôn lễ theo phong cách Liên Minh Huyền Thoại đáng ngưỡng mộ của cặp đôi game thủ

Với hôn lễ độc nhất vô nhị này, cặp đôi có thể sẵn sàng leo rank Liên Minh Huyền Thoại ngay sau khi trao nhẫn cho nhau.

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

Baby66 – Hot girl Liên Minh Huyền Thoại từng 5 ngày không tắm vì mải chơi game

Không chỉ chơi game rất “trâu bò”, Baby66 còn gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh và khuôn mặt xinh xắn.

Liên Minh Huyền Thoại: Hết ‘Thresh Trộm Chó’ đến ‘Hecarim Exciter’ – Combo tối thượng =)) )

Sau trang phục Thresh ‘trộm chó’ đầy ấn tượng thì kết hợp với Hecarim ‘exciter’ là một combo vô cùng hoàn hảo cho cặp đôi này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.