Thượng Cổ Chi Vương sắp ra mắt cộng đồng game Việt Nam

Tựa game nhập vai có đồ họa mang phong cách anime Nhật Bản mang tên Cổ Thần Giới mobile ( Thượng Cổ Chi Vương ) đã được nhà phát hành Soha game đưa về Việt Nam thành công.

Thượng Cổ Chi Vương là tựa game nhập va có cốt truyện thần thoại Phương Đông đi kèm chất lượng đồ họa mang phong cách Nhật Bản hứa hẹn mang tới cho game thủ Việt những giây phút trải nghiệm tuyệt vời. Sự dung hòa về 2 nền văn hóa được mô tả thành công qua phong cách đồ họa cel-shading đẹp mắt, từ đó đem lại cái nhìn mới lạ hơn về dòng game MMORPG đến game thủ. Tham gia vào game, người chơi sẽ đóng vai một thần giới tập sự, đang trên đường điều tra các sự vật, sự việc khả nghi chốn dân gian. Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ từng bước nâng cao thực lực bản thân tìm cách thao túng các cổ thân uy danh để dễ dàng hàng phục yêu ma. 

Người chơi Thượng Cổ Chi Vương sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng việc hóa thân thành một trong các tuyến nhân vật gồm Võ Luyện, Ảnh La, Thiên Nhãn, Linh Vu, Phong Tướng. Trong đó mỗi nhân vật được thiết kế với nhiều dáng vẻ ngoại hình vô cùng dễ thương đi kèm bộ kỹ năng riêng biệt cho bạn tùy ý xây dựng lối chơi.  Chìm vào sâu hơn thế giới thần thoại này, game thủ sẽ được trải nghiệm không gian ảo đầy mới mẻ thông qua hình ảnh full 3D sắc nét. Tạo hình nhân vật anime dễ thương, màu sắc cảnh vật trang bị, hiệu ứng tươi sáng.

Game còn sở hữu nền tảng đồ họa siêu khủng, được thiết lập lối chơi theo dạng hành động chặt chém đã tay cho bạn thỏa sức tung hoành. Game vẫn áp dụng mô thức chạy nhiệm vụ nét dã ngoại, đi kèm các phó bản, hoạt động chiến trường, đánh boss làm bộ khung chính toàn bộ đồ chơi trừ yêu diệt ma của mình. Mặt khác, game không cố định người chơi hay một chiến đấu cụ thể nào. Thay vào đấy, người chơi được phép biến đổi bộ skill và chiêu mộ thêm nhiều cổ thần để trợ chiến. 

Mỗi cổ thần đều mang trong mình một kỹ năng chủ động đi kèm các hiệu ứng chiến đấu như kích xuyên, bổ trợ vô cùng đa dạng cho cổ thần. Từ đấy giúp người chơi có cảm giác phiêu lưu trong game. Mặt khác người chơi cũng có thể sưu tập những cổ thần mạnh mẽ thông qua tính năng triệu hồi để họ trợ lực cho mình khi tham chiến với người chơi khác. Tựa game còn mang tới hàng loạt công năng phụ trợ khác, như đèn trang bị, tọa kỵ, cánh pháp bảo thần binh, cổ thần thần trang vô cùng độc đáo. 

Theo những thông tin mới nhất Thượng Cổ Chi Vương sẽ chính thức trình tràng đến cộng đồng vào tháng 8 tới đây.


TIN LIÊN QUAN

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Mộng Vương Thần Mobile - Cộng đồng game thủ nói gì sau 48h trải nghiệm?

Sau gần hai ngày trải nghiệm, Mộng Vương Thần đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía cộng đồng game thủ.

Thú Vương Đại Chiến - Game phong cách Digimon Nhật Bản sắp đổ bộ Việt Nam

Hình ảnh về những thú vương vừa dễ thương lại vừa hùng mạnh với các cấp tiến hóa đầy ấn tượng đã theo chúng ta qua từng năm tháng và Thú Vương Đại Chiến sẽ mang điều đó trở lại với game thủ Việt tháng 10 này.

[Trải Nghiệm] Lục Mạch Thần Kiếm: Game kiếm hiệp đẹp mắt, nhiều cách thức chiến đấu mới lạ

Lục Mạch Thần Kiếm là game mobile nhập vai kiếm hiệp Kim Dung đến từ NPH VTC Mobile. Với những hình ảnh đẹp cùng nền đồ họa 3D tối tân, Lục Mạch Thần Kiếm được đánh giá là một tựa game bom tấn trong hè 2018.

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Mộng Vương Thần gửi tặng game thủ Viftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà giá trị và cũng hàng ngàn anh hùng khác bước chân vào cuộc chiến của các vị thần, ”Quyết chiến ác thần – tái lập thế giới” bạn nhé

Bá Đạo Vương - Game mobile kiếm hiệp chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 15/12

Game thủ Việt sắp tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm một tựa game mobile kiếm hiệp đầy hấp dẫn, có tên gọi Bá Đạo Vương.

Cấu hình tối thiếu và link tải game Vương Giả Vinh Diệu cho smartphone

Vương Giả Vinh Diệu là trò chơi giống với Liên Quân mobile với đồ họa đẹp hơn nhưng chỉ có mặt thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm trò chơi này tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu cấu hình tối thiểu và link tải game Vương Giả

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.