Trải nghiệm Ô Chữ Trí Tuệ - Đừng vội nghĩ bạn giỏi chính tả!

Cho đến bây giờ, đã qua bao bài giới thiệu về những sản phẩm game mobile Việt thì vẫn phải công nhận một điều rằng, sức sáng tạo của người Việt, của những nhà phát triển Việt thật không có giới hạn. Dù không mạnh về công nghệ và khó có thể tạo ra một sản phẩm bom tấn để cạnh tranh với các sản phẩm gMO tới từ Trung Quốc. Song lợi thế của những nhà phát triển trong nước đó là tạo ra các dòng sản phẩm mang tính chất giải trí nhẹ nhàng với tính chất tư duy cực cao.
Trải nghiệm Ô Chữ Trí Tuệ - Đừng vội nghĩ bạn giỏi chính tả!

Đối với người Việt thì kể cả những điều tưởng chừng như đơn giản nhất cũng có thể biến thành phức tạp. Có ai nghĩ rằng một công việc ngỡ như giản đơn nhất và dành cho học sinh tiểu học như đánh vần lại có thể trở thành một tựa game mobile với một cái tên như thách thức người chơi: Ô Chữ Trí Tuệ. Vậy tựa game này có gì hấp dẫn và đặc biệt mà nhà phát triển lại có thể tự tin gọi nó bằng hai chữ trí tuệ?

Ô Chữ Trí Tuệ được phát triển bởi Alley Labs, một trong những studio tiềm năng của ngành phát triển game mobile tại Việt Nam. Và quả thực, những sản phẩm do nhà phát triển này tạo ra luôn được đầu tư chăm sóc kỹ lưỡng về mặt chất lượng để đảm bảo mọi tựa game đều có thể được “xuất khẩu” và đón nhận bởi tất cả game thủ trên thế giới. Đó là lý do mà Ô Chữ Trí Tuệ thậm chí có cả một phiên bản tiếng Anh hết sức độc đáo và thú vị.

Tuy nhiên, trước khi nắm bắt được thứ ngôn ngữ phổ biến kia thì người chơi Việt hãy cứ nắm vững tiếng mẹ đẻ trước đã. Hầu hết nhiều game thủ đều tự tin vào khả năng ngôn ngữ của mình, chỉ cho đến khi bước chân vào Ô Chữ Trí Tuệ thì thử thách đánh vần và chính tả mới thực sự bắt đầu, đưa người chơi trở về một thời quá khứ học sinh tiểu học hào hùng song cũng vô cùng khốc liệt và đầy “ác mộng”.

Không quá cầu kỳ về mặt đồ họa, Ô Chữ Trí Tuệ chỉ được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D song chừng đó là quá đủ với một tựa game mang tính giải đố. Không có những hình ảnh hoành tráng và sống động, mọi thứ người chơi thấy trên màn hình điện thoại chỉ là những ô chữ cái được tô vẽ bằng những màu sắc tươi sáng và nịnh mắt, đủ để giúp game thủ có được một sự liên kết rõ ràng nhất có thể.

Lối chơi của Ô Chữ Trí Tuệ cũng không có gì là phức tạp, nhiệm vụ của người chơi là tìm đúng chữ cái bị ẩn trong ô chữ có sẵn. Bạn có thể tự do vuốt lên trên, xuống dưới, bên trái, bên phải thậm chi là theo đường chéo để nối các chữ cái trong ô chữ thành từ mà bạn phải tìm. Bạn có thể nhìn thấy chữ cái mình ghép được hiển thị trong các ô vuông xám ngay dưới ô chữ. Bạn cần phải tìm đúng ô chữ của màn chơi để qua bài.

Game được chia ra thành nhiều cấp độ và đương nhiên càng lên cao thì thử thách càng nhiều và khó hơn. Sẽ có lúc game thủ vướng vào một mê trận chữ cái và để tìm ra đáp án đúng và chính xác không phải là một điều đơn giản. Cấp độ càng cao, ô chữ càng nhiều và để tìm ra được sự liên hệ logic đòi hỏi người chơi phải thực sự tinh mắt, nhanh tay và nhanh trí. Đó là tất cả những phẩm chất và kỹ năng cần thiết để vượt qua một tựa game như Ô Chữ Trí Tuệ. Nhìn chung, người Việt lại một lần nữa thành công khi tạo ra một sản phẩm game giải đố hóc búa và như khẳng định cho câu thành ngữ “phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam”. Hãy đừng nghĩ mình giỏi chính tả nhé, hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.

Link tải:
Android

iOS

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Tap Robo – Game mobile dành cho game thủ bị stress

Lối chơi như muốn phá màn hình là một đặc thù xả stress khá tốt của Tap Robo

Thần Chiến - Game Việt chất lượng châu ÂU chuẩn bị trình làng game thủ

Thần Chiến chính là tựa game mobile siêu mới, xây dựng dựa trên một sản phẩm thành công nhất năm 2016 _ CLASH OF ROYALE, với chất lượng đảm bảo các chuẩn mực ngặt nghèo nhất của thị trường game quốc tế nhưng lại được phát triển bởi chính một studio

Sắp hết tháng 4, Hesman Legend – Game về bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman có đến được tay game thủ Việt ?

Đây cũng là Studio đã và đang phát triển khá nhiều sản phẩm game mobile “made in Vietnam” như Tình Võ Lâm – 2016, Đại Sư Huynh 2015. Và mới đây nhất là lời hẹn ra mắt Hesman Legend của Gamo Studio trong tháng 04/2018.

Trải nghiệm Gleam – Tựa game thách thức trí tuệ của người Việt

Gleam sẽ là một tựa game giải đố đáng gờm và là một sự thử thách không hề nhỏ đối với game thủ

Stealth Tracking – Game mobile bắn súng sinh tồn cực đẹp phát triển bằng Unreal Engine 4 sắp ra mắt

Stealth Tracking là tựa game mobile bắn súng sinh tồn cực đẹp mắt phát triển bằng Unreal Engine 4 đang được trông đợi nhất tại Trung Quốc

Game Việt chất lượng châu ÂU chuẩn bị trình làng

Nhiều game thủ trong và ngoài nước đều nhìu mày tự hỏi “liệu có hay không một game Việt chất lượng bằng một nửa game nước ngoài?”

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng