Chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp như mơ của phim bom tấn Assassin's Creed

Để quảng bá cho bộ phim Assassin's Creed sắp ra mắt, đoàn làm phim đã tung ra thêm hàng loạt hình ảnh mới.

Trong năm 2016, khán giả trên toàn thế giới đã được theo dõi một vài bộ phim chuyển thể từ game, có thể kể đến như The Angry Birds Movie hay Warcraft đều đã để lại được dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ. Trong dịp cuối năm 2016 này, chúng ta sẽ được theo dõi thêm một tác phẩm chuyển thể từ game bom tấn nữa là Assassin’s Creed.


Được biết, Assassin’s Creed là một tác phẩm chiến lược của Ubisoft Motion Pictures sau khi studio này thấy được sự thành công của Marvel khi chuyển thể các bộ truyện tranh đình đám của mình thành phim điện ảnh. Theo Studio này cho biết thì nếu gặt hái được thành công tương đối với Assassin’s Creed, có thể họ sẽ cân nhắc tới việc đưa thêm các tựa game bom tấn khác của mình như Splinter Cell, Watchdogs hay The Division lên màn ảnh.

Tuy nhiên, có một vấn đề đang khiến cho studio này khá đau đầu, đó là dù game đã bán được tới 80 triệu bản nhưng tên tuổi của Assassin’s Creed vẫn chưa được công chúng biết đến nhiều lắm. Chưa kể đến việc, tuần ra mắt của Assassin’s Creed sẽ tương đối khắc nghiệt khi phải đối đầu với bộ phim Passengers cùng Rogue One: A Star Wars Story.


Để quảng bá cho đợt ra mắt sắp tới của mình, đoàn làm phim Assassin’s Creed đã tiếp tục tung ra thêm những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Michael Fassbender - trong vai Callum Lynch, hậu duệ của sát thủ nổi tiếng Aguilar. Callum Lynch có khả năng sống lại những kí ức của tổ tiên mình và từ đó giúp những tổ chức hiện tại nghiên cứu thêm về nhóm sát thủ bí ẩn.

Một số hình ảnh đáng chú ý được công bố của phim Assassin’s Creed







Assassin’s Creed dự kiến được công chiếu vào ngày 21 tháng 12 năm 2016.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chi, phim, bom, Assassin, Creed

TIN LIÊN QUAN

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

Ubisoft sẽ ra mắt bản Remaster dành cho Assassin’s Creed III Rogue

Dù Assassin’s Creed Odyssey còn vài tuần nữa mới chính thức ra mắt, nhưng Ubisoft đã thông báo giới thiệu về các DLC của game. Trong đó có gói Season Pass, bao gồm việc bổ sung thêm “hai cốt truyện chính với 3 episode mỗi phần” và hơn hết chính là

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

Chiêm ngưỡng đồ họa đỉnh cao của bản Assassin's Creed được làm lại

Game thủ sẽ phải bỏ ra tới 60 USD - không khác gì mua một game AAA mới nếu muốn trải nghiệm Assassin's Creed: The Ezio Collection trên PS4, Xbox One.

Ubisoft chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion miễn phí trên Android và iOS

Ubisoft hôm nay đã chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion trên Android và iOS, sớm hơn một ngày so với dự tính.

Assassin's Creed 2 bị chê cười vì mắc lỗi ngớ ngẩn

Assassin's Creed là dòng game có tiền sử mắc rất nhiều lỗi lặt vặt, và The Ezio Collection xem ra lại đi vào vết xe đổ đó.

Phần tiếp theo của Assassin’s Creed có tên Origins, ra mắt tại E3 2017

Nguồn tin này cũng khẳng định, Assassins’s Creed: Origins sẽ đem tới cho người chơi một trải nghiệm thế giới mở, như những tin đồn trước đó, trò chơi lấy bối cảnh ở thời Ai Cập cổ đại.

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên