Các game thủ được cai nghiện game theo cách như thế này đây!

Thu “học phí” bằng hình thức “cai nghiện” game cho các “học sinh” bị gia đình bắt ép phải vào trường, các trường cai nghiện game hàng năm vẫn nhận không ít đơn đăng ký, tiếp tục nghiên cứu và phát triển nên các phương pháp khủng hoảng tinh thần thanh thiếu niên.


Dù chưa hề có một số liệu hay bằng chứng nào chỉ ra rằng phương pháp “cai nghiện” mà các trường khởi sướng là có hiệu quả, nhưng đây được coi là một “môi trường giam lỏng” hữu hiệu để các bậc cha mẹ “ngứa mắt” với chiếc máy tính hoặc điện thoại mà con mình thường cầm, có thể “tống” quý tử đi cho khuất mắt.



Trong các “mái trường” này, các em thiếu niên từ 12 đến 16 tuổi sẽ phải sống xa gia đình, cha mẹ phải nộp cho trường 6 triệu đồng một tháng, chỉ để ép con họ phải tự giặt quần áo, cọ nhà vệ sinh...



Nếu vi phạm nội quy sẽ bị phạt rất nặng như các trường cải tạo, cai nghiện ma túy hoặc nghĩa vụ quân sự, phải hít đất, chạy bộ hoặc lao động cho trường.



Các em sẽ bị quản giáo và phải làm theo lịch trình từ 5 giờ 30 sáng tới 9 giờ tối



Mọi lớp học đều có Camera giám sát, đời sống riêng tư là niềm mơ ước



Tất yếu, toàn bộ 300 em nhỏ nơi đây sẽ bị cấm sử dụng Internet và các thiết bị công nghệ, có điều gì muốn biết, các em phải hỏi quản giáo, người này sẽ lấy điện thoại hoặc laptop ra để trả lời câu hỏi.



Song sắt và những khoảng tối

Lại nói, con dao chẳng hề có tội, tội ác là ở người cầm dao, Internet là một hiểm họa cho ngay cả những con nghiện Facebook, nhưng cũng là kho tàng kiến thức lớn nhất thế giới cho người ham học hỏi. Chơi game quá đà gây nhiều tác hại về sức khỏe, nhưng cũng có nhiều ích lợi cho trí tuệ, sức bền ngoại ngữ... Song chỉ vì chưa nhìn thấy cái lợi trước mắt, người ta sẵn sàng bỏ ra 6 triệu đồng một tháng để đưa con mình vào những trại cải tạo thế này.

Chắc hẳn sau khi “qua đào tạo”, các em sẽ sợ hãi cha mẹ mình, không muốn quay lại trường cai nghiện nữa, nên sẽ cố gắng tiết chế chơi game, song cũng chỉ là tạm thời. Phụ huynh sẽ đạt được điều họ muốn, chẳng quan tâm đến những tổn hại tinh thần mà họ để lại cho con mình, lờ đi thất bại của chính họ trong việc xây dựng cuộc sống gia đình và thấu hiểu con cái mình!

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, cai, nghi, theo

TIN LIÊN QUAN

Ám ảnh với những hình ảnh trong trung tâm cai nghiện internet

Đối với các game thủ thì đây quả là “địa ngục trần gian”.

Kashima – nữ game thủ người Đức xinh đẹp nghiện copslay

Là một game thủ nhưng Kashima chỉ thực sự nổi tiếng trong cộng đồng game nhờ khả năng cosplay cực đỉnh.

VTV làm phóng sự về game thủ Đột Kích bị rối loạn tâm thần do nghiện game

Trong bản tin thời sự, đài truyền hình VTV đã làm phóng sự về một game thủ Đột Kích đã phải vào viện tâm thần vì chơi quá đà.

Bạn sẽ tự hủy hoại bản thân nếu quá nghiện game!

Đây chính là nội dung của một tác phẩm nằm trong bộ tranh mang tên “Thực tế cuộc sống đầy tàn nhẫn” của họa sĩ người Tây Ban Nha RA. Theo tác giả, những trò chơi điện tử bạo lực đang là một trong những nguyên nhân chính khiến giới trẻ bị hủy hoại

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

Nhật ký: Một ngày ngồi Net của cô nàng sinh viên 18 tuổi nghiện game

Mặc dù chỉ là một bộ ảnh có nội dung hư cấu nhưng chắc chắn, các bạn sẽ không khỏi phải phì cười trước tình huống được giới thiệu về cô nàng nữ game thủ xinh đẹp này.

Những chuyện không vui trong đời thực có thể là nguyên nhân khiến một số người chìm đắm vào game

Việc ai đó chơi game nhiều quá mức có thể không phải do họ bị mắc kẹt trong thế giới ảo của trò chơi, mà vì họ cảm thấy không mấy vui vẻ với những gì xảy ra trong đời thực, theo kết quả một nghiên cứu vừa được công bố sau 6 tháng theo dõi hàng ngàn

Trẻ em nên chơi game 1 ngày bao nhiêu giờ là tốt

Giới hạn thời gian chơi game trong ngày của con có thể áp dụng quy tắc khi uống rượu vang: một chút thì tốt, quá nhiều lại có vấn đề.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tránh bị mất cắp iPhone

Để phòng tránh trường hợp bị kẻ gian đánh cắp iPhone, bạn hãy tải về và cài đặt ứng dụng được giới thiệu trong bài viết này.

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Thay màn hình iPhone 5s ở đâu chuẩn chính hãng

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay màn hình iPhone 5S cũng như giá cả để thay mà chưa biết tìm kiếm ở đâu. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho được phương án cũng như địa chỉ thay màn hình iPhone 5s chính hãng giá

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm