Gengar Gaming Net – Động ma giữa lòng Hà Nội

Và trong bóng đêm tăm tối kia, có một thứ gì đó đang rình rập, chờ đợi bạn…

Gengar là cấp tiến hóa thứ 3 của Gastly, 1 Pokémon cực kỳ hiếm gặp và khó bắt.Một con ma đã khó đối phó,vậy thì 1 cái “ động ma” thì như thế nào? Chúng ta hãycùng khám phá xem “ động ma” này có gì nhé.

Một “thiên đường xanh” giữa lòng Hà Nội, tất cả từ tông màu đèn LED, tườngđến ghế ngồi đều là màu xanh mát mắt. Điều này giúp cho game thủ luôn cảm thấythư giãn, thả mình tận hưởng những giây phút chơi game vui vẻ cùng bạn bè vàngười thân sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.
Với GTX 950 cho phòng MOBA và GTX 1060 cho phòng FPS, Gengar Gaming không chạy đua về số lượng mà quyết tâm là số một về chất lượng. Gengar Gaming sẽ cung cấp cho người chơi dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất.
Ngoài ra, Gengar Gaming còn giải quyết được vấn đề “nóng” hiện nay cho các nữgame thủ, đó chính là mùi thuốc lá. Đây có thể xem là địa điểm lý tưởng cho ngườikhông hút thuốc,đối với khách hàng có thói quen hút thuốc sẽ có một khu vựcriêng để giải quyết thói quen này.

Quán Internet nói không với hút thuốc chốn công cộng.
Máy tại Gengar Gaming chia làm hai khu vực, bao gồm:

Phòng MOBA: Gtx 950; chipcore i5 màn hình LG 24 Inch FULL HD IPS


Phòng FPS: GTX 1060 chipcore i5 màn hình LG 24 inch FULL HD 144hz ; phím cơ Duckyone và chuột Zowie
Phòng FPS, với GTX 1060 đủ chiến tất cả các loại game khủng hiện nay, trang bị bàn phím Ducky one - là một tên tuổi lớn trong làng phím cơ LED cao cấp cùng với chú chuột Zowie hứa hẹn mang lại cho game thủ cảm giác tốt nhất khi sử dụng.

200 khách hàng đầu tiên đến và check-in tại “thiên đường xanh” sẽ được tặng ngày 5 giờ chơi miễn phí và trải nghiệm không khí tại đây.
Bật mí với bạn đọc là trong tháng 10, Gengar gaming sẽ là địa điểm tổ chức giải đấu Dota 2 cực khủng, có thể coi là lớn nhất từ trước đến nay tại miền Bắc!
Các bạn có thể xem thông tin chi tiết về Gengar Gaming cũng như giải đấu này tại:

- Trang chủ: http://gengargaming.vn/

- Fanpage: https://fb.com/GengarGamingNet/
Hãy cùng tới Gengar Gaming - Số 10 hoàng cầu mới để trải nghiệm những không gian mới nhất của game thủ, đừng quên Event “Check-in gengar - Cắm net thả ga' vào ngày 24 tháng 9 này nhé các bạn.

TIN LIÊN QUAN

Gengar Gaming League Dota 2 bùng nổ với giải đấu trị giá 40 triệu đồng

Trong tháng 10 năm nay, một sự kiện thú vị và hấp dẫn sẽ đến với cộng đồng Dota 2 Việt nam - Giải đấu Dota 2 Gengar Gaming League Season 1.

Vòng bảng Gengar Gaming League - Ấn tượng Gamehome

3 ngày cuối tuần vừa qua đã chứng kiến vòng bảng của Gengar Gaming League diễn ra với những trận đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính.

Gengar Gaming League Season 1 - Những cái tên đáng chú ý nhất

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cái tên đáng chú ý nhất của giải đấu Gengar Gaming League Season 1 lần này nhé.

Chuỗi sự kiện độc đáo chào đón Halloween trong Pokemon GO

Lễ hội Halloween đang đến gần và Pokemon Go đã không bỏ lỡ dịp này để tung ra hàng loạt event thu hút game thủ bằng những chú Pokemon ma quái.

Pokemon GO - Top 15 Pokemon khó bắt nhất

Đây là bảng danh sách những Pokemon có tỷ lệ bắt thấp nhất trong Pokemon GO, vì thế hãy chuẩn bị tinh thần khi bạn đụng độ chúng.

Thăm gaming house đầm ấm của DWG KIA, ai bảo các nhà vô địch thế giới sống trong căn nhà ủ dột

Khu gaming house của DWG phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu từ tập luyện, ăn uống đến sinh hoạt cá nhân.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.