Top 5 game online ăn khách nhất tháng 7 tại Hàn Quốc

Thị trường game Hàn Quốc khá phát triển mạnh trong những năm gần đây, dần trở thành một trong những nước đứng đầu trong thị trường sôi động này. Dưới đây là những tựa game ăn khách đã ra mắt tại Hàn Quốc.

Football Star Manager

Game do GNE Hàn Quốc phát triển. Người chơi sẽ đóng vai trò một nhà quản lý dẫn dắt đội bóng của mình cạnh tranh với đội bóng của người chơi khác ở các giải đấu tổ chức thường xuyên như League, CM Cup, Đấu Trường Danh Vọng và Cup các quốc gia trên thế giới. Điểm nổi bật của game này so với Top Eleven hay các thể loại game quản lý bóng đá khác là sự nâng cấp về đồ họa.

Top 5 game online ăn khách nhất tháng 7 tại Hàn Quốc

Game Football Star Manager có dung lượng khoảng 30 MB
Đây là game quản lý bóng đá cho phép người chơi có thể xem và can thiệp trực tiếp trận đấu trên nền 3D đẹp mắt, tái hiện những trận cầu nảy lửa một cách chân thực và sống động. Hiện game đã về Việt Nam với tên gọi Siêu sao bóng đá.

Peria Chronicles

Đây là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có phong cách anime được phát triển bởi Công ty ThingSoft của Hàn Quốc. Sản phẩm tạo nên một thế giới tươi đẹp và đầy màu sắc. Nội dung gameplay độc đáo khi cho phép người chơi tự xây dựng môi trường xung quanh như cầu, hang động, đầm lầy và thậm chí là những ngọn núi.

Ngoài ra, trong Peria Chronicles, người chơi sẽ có cơ hội chu du trong một thế giới dễ thương của những nhân vật đậm chất hoạt hình, mang âm hưởng châu Âu, cùng những trận đấu mang phong cách turn base giống những J-RPG cổ điển. Trò chơi không sử dụng các công nghệ đồ họa đình đám như CryEngine hay Unreal Engine mà được tạo dựng bởi bộ engine riêng do nhà sản xuất phát triển, hứa hẹn đem lại sự khác biệt lớn trong phần hình ảnh nhưng vẫn rất đẹp mắt.

MapleStory 2

Sau một thời gian dài 'úp mở', cuối cùng game online được rất nhiều người mong chờ MapleStory 2 đã hé lộ những hình ảnh gameplay đầu tiên. Từng được giới thiệu từ năm 2011 và thêm một chút thông tin vào năm 2012 song dự án này vẫn luôn là một trong những ẩn số của Nexon. Dự kiến trò chơi sẽ ra mắt game thủ vào năm 2014 này.


Cách đi màn hình ngang của MapleStory 2 đã được biến đổi đi rất nhiều so với phiên bản trước nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng. Ngoài ra phong cách đồ họa dễ thương vẫn được giữ nguyên. Điểm đặc biệt hấp dẫn phải kể tới những màn chiến đấu đậm chất hành động theo kiểu non - target đang thịnh hành.

New Dungeon Striker

Trước đây do một số mâu thuẫn giữa NHN và đội ngũ sản xuất nên Dungeon Striker của Dragon Nest đã bất ngờ bị đóng cửa. Đến nay, ActozSoft đã quyết định hồi sinh game online 3D hành động này với tên gọi New Dungeon Striker. Dự kiến game sẽ mở cửa vào ngày 30/4/2015, game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại trang chủ: http://ds.happyoz.com/main.asp.

MMORPG này có mục tiêu đề cao khả năng điều khiển nhân vật tự do, đưa người chơi vào các trận chiến nảy lửa có tính hành động cao với số lần ra đòn lên đến 10 lần một giây. Ngoài ra còn có hệ thống chuyển đổi class giúp New Dungeon Striker có lối chơi đa dạng hơn với 4 class chính là Warrior, Ranger, Mage và Cleric.

Soul Worker

Vào đầu năm 2014, hãng Lion Games đã thông báo sẽ mở cửa thử nghiệm sơ bộ với số lượng hạn chế game online mang phong cách manga của họ là Soul Worker vào giữa năm nay. Đợt Closed Beta có thể cũng sẽ được tiến hành vào dịp cuối năm.

Có lối chơi hành động non-target nhịp độ cao với những đòn đánh combo rất đã tay cộng thêm nền tảng đồ họa đẹp mắt theo kiểu manga, Soul Worker là một game online đáng chú ý trong năm 2014.


Lấy bối cảnh thế giới trong tương lai, game thủ sẽ được tận hưởng kho đồ đạc đa dạng từ súng, kiếm cho tới nhiều loại vũ khí 'dị dạng' khác. Mỗi loại vũ khí sẽ thuộc sự kiểm soát của từng class nhất định. Thêm vào đó, trò chơi còn cho phép game thủ tùy biến đồ đạc rất nhiều, đảm bảo cho tính sáng tạo không ngừng.

TIN LIÊN QUAN

Top 10 game bóng đá hay nhất trên Android (phần 1)

Nếu chưa có cơ hội tham gia một trận đấu bóng thực sự thì đừng ngại làm “nóng” bầu không khí mùa giải hè này bằng Fantasy Football Manager cho Android. Hãy chứng minh với bạn bè rằng không ai có thể xây dựng và quản lý đội bóng tốt hơn bạn. Fantasy

Game thủ Việt đã có thể download Football Manager Mobile 2017

Đến hẹn lại nên, phiên bản di động tiếp theo của trò chơi quản lý bóng đá ăn khách nhất hiện này lại ra mắt cộng đồng game thủ toàn thế giới với cái tên Football Manager Mobile 2017.

Football Revolution 2018 – game bóng đá thế hệ mới cho di động

Với đồ hoạ cao cấp, Football Revolution 2018 hứa hẹn sẽ mang lại cho fan bóng đá đầy đủ các hoạt động và những căng thẳng trong một thế giới thể thao đầy thách thức.

Football Manager 2017 vẫn "đắt như tôm tươi" dù bị game thủ Trung Quốc "ném đá"

Để có được thành tích này, tựa game của Sports Interactive đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Civilization 6, Call of Duy: Infinite Warfare hay Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO).

Football Manager Mobile 2017 đã có thể tải về ngay bây giờ

Football Manager Mobile 2017 - hậu bản dòng game quản lý bóng đá cực kỳ nổi tiếng, đã chính thức phát hành và sẵn sàng cho bạn đọc tải về từ bây giờ.

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

Asiasoft Việt Nam phát hành Game Online Quản lý bóng đá đầu tiên

Mới đây, NPH Asiasoft Việt Nam đã tuyên bố hợp tác với NSX Hanbitsoft (Hàn Quốc) để mang game quản lý bóng đá FCManager Online. Là một game cài đặt, FCManager Online đặt người chơi vào vai một ông bầu bóng đá thực thụ, quản lý tất tần tật mọi công

Pocket Club Manager – game quản lí bóng đá với hình ảnh chibi ngộ nghĩnh đến từ SEGA

Nhưng đó là những game có nền đồ họa chân thực và mô phỏng lại gần như chính xác các cầu thủ ngoài đời thực, còn nếu bạn muốn kiếm tìm một tựa game quản lí mà lại có nền đồ họa dễ thương thì sao? SEGA hiểu điều đó và đã cho ra mắt Pocket Club

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus