Football Revolution 2018 – game bóng đá thế hệ mới cho di động

Với đồ hoạ cao cấp, Football Revolution 2018 hứa hẹn sẽ mang lại cho fan bóng đá đầy đủ các hoạt động và những căng thẳng trong một thế giới thể thao đầy thách thức. 

Cũng như trong các game trên máy tính và console, mà hiện giờ nhà phát triển đã dựa trên các yếu tố và tính hấp dẫn lẫn công nghệ mới nhất để áp dụng vào game. Cho nên trong game thì bạn sẽ thấy một thế giới rất chân thực mang người dùng đến với thế giới ảo và cho phép bạn nhập vào những trận bóng kinh điển nhất. Được phát triển bởi iDreamSky, Football Revolution 2018 là một game thể thao với lối chơi đá bóng vô cùng hấp dẫn.

Tương tự như PES và FIFA, Football Revolution 2018 là game đá bóng kết hợp quản lý đội bóng hấp dẫn và lôi cuốn nhất hiện nay từ những bài luyện tập trên sân tới những trận cầu nảy lửa. Football Revolution 2018 được đánh giá là khó hơn rất nhiều so với PES và FIFA vì trí thông minh và chỉ số của các cầu thủ máy được nâng lên rất nhiều. 

Football Revolution 2018 – game bóng đá thế hệ mới cho di động

Trong trò chơi thì bạn có thể tạo câu lạc bộ của riêng mình từ đầu, bạn có thể bắt đầu bằng cách chọn các đội có sẵn. Khi mùa chuyển nhượng được mở, bạn có thể trở nên mạnh hơn bằng cách mua cầu thủ mới của những đội khác về cho mình. Bạn có thể phát triển cơ sở hạ tầng của đội mình và bắt đầu xây dựng một đội hình mới để tham gia các giải đấu hàng đầu thế giới. 

 

Sau giai đoạn quản lý giờ đã đến lúc đắm mình vào những pha đi bóng nảy lửa trên sân rồi. Bạn có thể thưởng thức những pha đi bóng đầy lắt léo mà vẫn mượt mà trong tiếng reo hò của khán giả cũng như ánh đèn sân cỏ. Tất cả làm nổi bật lên một trải nghiệm đá bóng chân thực nhất mà bạn có thể tưởng tượng ra. 

Đi kèm với đó là nền đồ họa rất xuất sắc, nó đã mô phỏng lại tất cả những thứ chân thực nhất từ cách tạo hình của mỗi cầu thủ, khán giả và mọi thứ xung quanh sân cỏ . Hiện trong kho dữ liệu của game đã có hơn 20.000 cầu thủ được lấy từ những cái tên nổi tiếng của những đội bóng vào, điều đó giúp cho bạn có thể có được những câu lạc bộ với những cầu thủ tốt nhất.  

Hiện game chỉ mới mặt trên hệ điều hành Android, game thủ iOS chắc phải đợi một thời gian nữa mới trải nghiệm siêu phẩm bóng đá này.

 

TIN LIÊN QUAN

FIFA Mobile Football - Truyền nhân FIFA 17 đang rất gần Mobile

FIFA Mobile Football hay còn được biết dưới cái tên FIFA Mobile Soccer, sẽ là truyền nhân đích thực của FIFA 17 trên nền tảng di động.

Football Manager Mobile 2017 đã có thể tải về ngay bây giờ

Football Manager Mobile 2017 - hậu bản dòng game quản lý bóng đá cực kỳ nổi tiếng, đã chính thức phát hành và sẵn sàng cho bạn đọc tải về từ bây giờ.

Lineage 2: Revolution ra mắt trang chủ Việt Nam, tặng nhiều phần quà ingame cho game thủ

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa Lineage 2: Revolution sẽ ra mắt tại Việt Nam, hiện tại đội ngũ vận hành trò chơi đã công bố trang chủ chính thức và tặng nhiều phần quà ingame cho người đăng ký trước

Top 10 game bóng đá hay nhất trên Android (phần 1)

Nếu chưa có cơ hội tham gia một trận đấu bóng thực sự thì đừng ngại làm “nóng” bầu không khí mùa giải hè này bằng Fantasy Football Manager cho Android. Hãy chứng minh với bạn bè rằng không ai có thể xây dựng và quản lý đội bóng tốt hơn bạn. Fantasy

Game thủ Việt đã có thể download Football Manager Mobile 2017

Đến hẹn lại nên, phiên bản di động tiếp theo của trò chơi quản lý bóng đá ăn khách nhất hiện này lại ra mắt cộng đồng game thủ toàn thế giới với cái tên Football Manager Mobile 2017.

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

Bom tấn Lineage 2: Revolution sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2018

Với những ai còn chưa biết, Lineage 2: Revolution là tựa game MMORPG hoàn toàn miễn phí dựa trên IP “chính chủ” của tựa game PC đình đám Lineage 2. Tất cả những giá trị tinh túy nhất của Lineage 2 đều được giữ nguyên vẹn trong Lineage 2: Revolution

Bom tấn Lineage 2: Revolution sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tuần cuối cùng của tháng 7/2018

Ít giờ trước, GM (Game Master) Hanna đã bất ngờ é lộ thời điểm ra mắt chính thức của tựa game MMORPG này tại thị trường Việt Nam. Nhưng đáng tiếc rằng phải đến tận cuối tháng 7 (tuần thứ 4 của tháng 7) thì game thủ Việt mới chính thức được tận tay

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…