Game thủ I Am Naruto - Những “nỗi niềm không ai thấu”

Nói tới I Am Naruto, chắc chắn không một nhẫn giả nào có thể quên được những trận chiến khốc liệt của các Ninja siêu đẳng. Với nền đồ họa 2D đơn giản nhưng sắc nét, kết hợp với âm thanh đặc sắc , kèm với đó là những hiệu ứng kỹ năng nhẫn thuật đỉnh cao đã mang game thủ đến với thế giới Ninja kỳ bí và cùng tham gia phiêu lưu chiến đấu bảo vệ những giá trị cao cả với chàng trai tóc vàng Naruto.

Nhưng con đường đến thành công không bao giờ được trải hoa hồng, các nhẫn giả phải biết cân bằng cách nâng công và thủ, điều chỉnh thật khéo léo để tránh trường hợp công quá mạnh còn thủ thì yếu và ngược lại. Và vị nhẫn giả đã mắc phải sai lầm đáng tiếc này đã chia sẻ về những khó khăn khi mắc phải sai lầm của mình, hậu quả là phải “bò gẫy tay” mới “lê lết lên được 1 triệu 2 chiến lực phòng thủ” và nhận được sự đồng cảm vô cùng lớn từ các vị nhẫn giả.
Game thủ I Am Naruto - Những “nỗi niềm không ai thấu”



Nhẫn giả này đã gặp một “sai lầm” để rồi phải “trả giá”.
Để dễ dàng hơn trên con đường hành tẩu, các game thủ đừng quên tham gia sự kiện Trung thu liên hoan của I Am Naruto tổ chức. Hình thức tham gia rất đơn giản đúng với tiêu chí “ai cũng được quà”, các vị nhẫn giả tham gia nhanh để nhận những phần quà như đan hồn bát môn và chìa khóa vàng lớn với số lượng lớn.

Những chia sẻ rất chân thành này sẽ giúp cho game thủ của I Am Naruto tránh được các sai lầm không đáng có, giúp các vị nhẫn giả có một chiến lược rõ ràng để vững bước chinh phục các thử thách phía trước. Các vị nhẫn giả đừng quên tham gia những sự kiện được diễn ra liên tục để giành được phần quà vô cùng hấp dẫn!
Xem thêm thông tin về I Am Naruto tại đây:

Website: http://iamnaruto.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/iamnaruto.mobile/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/1526193637593473/

TIN LIÊN QUAN

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Fan Naruto nên ăn mừng ngay vì gMO Học Viện Ninja sắp cập bến Việt Nam

Học Viện Ninja - Tựa game mobile chuyển thể từ manga Naruto được fan mong đợi bậc nhất thời gian qua cuối cùng đã được 1 NPH trong nước mua bản quyền thành công.

Game mới của Bandai: NARUTO X BORUTO Ninja Voltage đã có phiên bản tiếng Anh

NARUTO X BORUTO lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới Ninja rộng lớn, nơi mà con người có thể thi triển được những chiêu thức, nhẫn thuật đầy biến ảo, bên cạnh đó là những câu chuyện li kì xoay quanh những chuyến phiêu lưu của Naruto - Nhân vật chính

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Huyền Thoại Naruto - gMO Ninja đầu tiên của 2016 hé lộ ảnh Việt hóa

Một siêu phẩm gMO về Naruto chuẩn bị ra mắt các game thủ Việt

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing - Hàng khủng mở cửa đăng ký

Tựa Game Mobile Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing đã chính thức mở cửa đăng ký, chuẩn bị cho cuộc đổ bộ lên Mobile.

Trải nghiệm webgame Naruto Truyền Kỳ: Game thật như truyện

Những tưởng webgame Naruto Truyền Kỳ mang cốt truyện quá quen thuộc sẽ không tạo ra sự mới lạ đối với người chơi, thế nhưng chính sự “cũ kỹ” đó lại có sức lôi cuốn đến kỳ lạ.

Naruto Truyền Kỳ chính thức nói lời tạm biệt game thủ sau 6 tháng vận hành

Naruto Truyền Kỳ là một trong những sản phẩm hút khách nhất của nhà phát hành VNG kể từ khi ra mắt vào ngày 12/07/2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh

Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Office 365 Attack Simulator là gì?Sử dụng nó như thế nào?

Bạn có thể đào tạo nhân viên của mình xác định các cuộc tấn công như vậy bằng cách sử dụng Office 365 Attack Simulator. Bài viết này sẽ giới thiệu một số phương pháp để mô phỏng các cuộc tấn công lừa đảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.