Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing - Hàng khủng mở cửa đăng ký

Naruto là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng cực lớn trên làng giải trí, với thành công trải dài trên cả mảng truyện tranh, phim ảnh lẫn video game. Nói riêng về thế giới ảo, Naruto gây dựng cho mình một nền tảng cực kỳ vững chắc với những hậu bản vào hàng siêu phẩm. Nối dài truyền thống ấy, tên tuổi nay lại có thêm cho mình một tân binh cực kỳ hứa hẹn trên nền tảng Mobile.
Chúng ta đang nói tới Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing - tựa gMO mang bản quyền chính thức dưới tay Namco Bandai. Với bối cảnh sống động và dàn nhân vật khổng lồ, đây sẽ là một thêm thắt cực kỳ giá trị cho kho tàng Naruto trên thế giới ảo.

Để chuẩn bị cho màn chào sân chính thức trên Android và iOS, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing cũng vừa chính thức mở cửa sự kiện đăng ký trước với tặng thưởng hấp dẫn. Theo đó nếu đăng nhập vào trang chủ và đăng ký ngay từ bây giờ, game thủ sẽ có cơ hội nhận về năm Ninja Pearl nếu tổng số người đăng ký đạt 25,000. Tất nhiên nếu vươn tới những mốc xa hơn, giá trị tặng thưởng sẽ còn lên cao hơn nữa.
Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ sau để đăng ký ngay từ bây giờ:
https://prereg-en.bn-ent.net/common/serial.php?app=naruto.blazing.ww

Về lối chơi, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing sẽ giới thiệu đến game thủ đầy đủ những nhân vật trong thế giới Naruto mà chúng từng biết. Mỗi người trong số họ sẽ sở hữu một công thức độc nhất trong khả năng chiến đấu, kết hợp từ các chỉ số Health, Strength, Range, Cost và Luck. Đặc biệt nhất trong số này chính là Range - vũ khí chính giúp tựa game tách biệt mình khỏi mặt bằng chung của game nhập vai Mobile ngày nay.

Ở đó Range quyết định bán kính mà đòn thế của nhân vật có thể tác động, áp dụng trên cả những chiêu thức thông thường hay tuyệt kỹ mạnh mẽ. Điều này mang tới một cơn gió hoàn toàn mới cho cơ chế theo lượt trong game vì nay chúng ta không chỉ ấn nút kích hoạt và nhìn máy đảm nhiệm hết phần việc còn lại nữa.

Một điểm nhấn khác trong lối chơi của game là việc thành viên trong tổ đội có thể di chuyển trên chiến trường. Tuy không tự do đúng nghĩa như trong ARPG, nhưng bạn vẫn có thể lệnh cho họ áp sát mục tiêu, lựa chọn góc đánh để tập trung vào một cá thể hay gây sát thương diện rộng lên nhiều kẻ địch cùng lúc. Đặc biệt hơn ngay sau khi thi triển đòn thế, nhân vật của bạn sẽ ở đúng vị trí mà bạn cho họ di chuyển trước đó. Điều này sẽ đòi hỏi người chơi phải tính toán làm sao để đội hình vẫn ở vị trí thượng phong ngay khi ra đòn xong, tránh việc rơi vào thế gọng kìm của kẻ địch.

Những cải tiến trên cho phép game thủ cảm thấy thực sự tương tác với đội hình của mình, gắn bó và chỉ huy họ trên từng đường đi nước bước. Đây sẽ là một nét đột phá mới cho lối chơi theo lượt vốn bị 'xào đi nấu lại' đến mức nhàm chán trên Mobile ngày nay. Hy vọng Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing sẽ sớm chào sân để game thủ chúng ta có thể tận tay kiểm chứng.
Mọi thông tin về Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Game mới của Bandai: NARUTO X BORUTO Ninja Voltage đã có phiên bản tiếng Anh

NARUTO X BORUTO lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới Ninja rộng lớn, nơi mà con người có thể thi triển được những chiêu thức, nhẫn thuật đầy biến ảo, bên cạnh đó là những câu chuyện li kì xoay quanh những chuyến phiêu lưu của Naruto - Nhân vật chính

Huyền Thoại Naruto - gMO Ninja đầu tiên của 2016 hé lộ ảnh Việt hóa

Một siêu phẩm gMO về Naruto chuẩn bị ra mắt các game thủ Việt

Naruto to Boruto: Shinobi Striker cập bến phương Tây vào đầu năm 2018

Bandai Namco đã giới thiệu tựa game online MOBA hết sức ấn tượng với phong cách chiến đấu hành động tuyệt đỉnh mang tên Naruto to Boruto: Shinobi Striker.

Fan Naruto nên ăn mừng ngay vì gMO Học Viện Ninja sắp cập bến Việt Nam

Học Viện Ninja - Tựa game mobile chuyển thể từ manga Naruto được fan mong đợi bậc nhất thời gian qua cuối cùng đã được 1 NPH trong nước mua bản quyền thành công.

Bandai chính thức mở cửa thử nghiệm game A-RPG mới nhất của họ: NARUTO X BORUTO

NARUTO X BORUTO lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới Ninja rộng lớn, nơi mà con người có thể thi triển được những chiêu thức, nhẫn thuật đầy biến ảo, bên cạnh đó là những câu chuyện li kì xoay quanh những chuyến phiêu lưu của Naruto - Nhân vật chính

Game thủ I Am Naruto - Những “nỗi niềm không ai thấu”

Những sai lầm đáng tiếc này đã làm cho một số game thủ I Am Naruto phiền lòng không ít

Naruto Truyền Kỳ chính thức nói lời tạm biệt game thủ sau 6 tháng vận hành

Naruto Truyền Kỳ là một trong những sản phẩm hút khách nhất của nhà phát hành VNG kể từ khi ra mắt vào ngày 12/07/2016.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).