Trung thu cực “xõa” với chuỗi sự kiện khủng từ GAMOTA

Không khí Trung thu đang đến rất gần, để hòa chung niềm vui trong ngày lễ cổ truyền này, NPH GAMOTA đã quyết định “bung lụa” hàng loạt các sự kiện đi kèm với những phần quà giá trị. Thông qua sự kiện này, GAMOTA cũng mong muốn mang đến những giây phút vui vẻ đoàn viên bên cạnh các chiến hữu huynh đệ tứ phương dành cho game thủ của mình.
1. Bất Bại Chiến Thần

Để chào đón Trung thu, Bất Bại Chiến Thần đã mang tới một sự kiện cực hấp dẫn với tên gọi : “Quay Clip – mừng Trung Thu” được diễn ra từ ngày 14-9 đến 18-9, nhằm “khai quật” những năng khiếu tiềm ẩn của các anh hùng Binh Đoàn Chiến. Và phần quà dành tặng cho các vị anh hùng thậm chí còn lên đến hàng trăm ngàn tím dưỡng đan , túi xu, Thanh Long 7 ngày, …
Xem thêm thông tin về Bất Bại Chiến Thần tại đây:

Website: http://bbct.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/batbaichienthan/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/batbaichienthan/?fref=ts
2. Hiệp Khách

Không tổ chức các sự kiện outgame nhân dịp Trung Thu như các tựa gMO khác, Hiệp Khách lại đòi hỏi game thủ phải bỏ ra rất nhiều công khác khi phải chiến đấu với các BOSS vô cùng mạnh trong mỗi phụ bản. Và phần thưởng giành cho người chiến thắng chính là những vật phẩm trăng tròn được dùng để đổi sang những gói quà Lôi Thác, Hồng Cái Đài hoặc hộp thời trang – một điểm thú vị mà game thủ Hiệp Khách sẽ không thể bỏ lỡ.
Xem thêm thông tin về Hiệp Khách tại đây:

Website: http://hiepkhach.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/hiepkhachmobile/?fref=ts
3. I Am Naruto – Nhẫn giới

Không chịu thua kém, I Am Naruto – Nhẫn giới cũng mang đến cho các nhẫn giả của mình sự kiện tuy đơn giản nhưng lại vô cùng chất lượng mang tên “Trung Thu liên hoan” diễn ra từ ngày 13-9 đến ngày 15-9. Sự kiện này không đòi hỏi game thủ phải mất quá nhiều thời gian công sức, chỉ cần chụp lại câu hỏi trong hình rồi báo danh ngay lập tức hàng chục hồn bát môn và chìa khóa vàng sẽ về tay nhẫn giả. Ngay từ bây giờ, các vị nhẫn giả tải ngay bản GP mới nhất được Update trong tháng 9 để trải nghiệm đầy đủ các tính năng hấp dẫn của I Am Naruto – Nhẫn giới.
Xem thêm thông tin về I Am Naruto tại đây:

Website: http://iamnaruto.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/iamnaruto.mobile/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/1526193637593473/?fref=ts

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vietnam.iamnaruto

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện 5 game thủ “Vịt hóa Thiên Nga” của Bất Bại Chiến Thần

Event Vịt hóa Thiên Nga do Bất Bại Chiến Thần tổ chức đã gây sốt ngay từ khi bắt đầu và kết thúc cũng mang đến cho game thủ vô vàn điều bất ngờ thú vị.

Bất Bại Chiến Thần giành tặng game thủ hàng ngàn gói Giftcode siêu khủng

Bất Bại Chiến Thần gửi tặng game thủ gói giftcode dành cho các Tân thủ để cùng trải nghiệm game hấp dẫn này.

Gamota xả hàng “nóng” trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

“Choáng váng “ với những phần quà khủng của Quốc Chiến Truyền Kỳ

Những phần quà khủng liên tục được tung ra đang làm cộng đồng Quốc Chiến Truyền Kỳ trở nên vô cùng “choáng váng”.

Khai mở Goblin, tràn ngập quà “chất” cùng Clash Of W@rcraft

Chưa bao giờ cộng đồng Clash Of W@rcraft trở nên hào hứng đến như thế với vô số quà tặng giá trị và hấp dẫn khi khai mở S13 Goblin.

Đại phá Thành Đô, tưng bừng Đua TOP cùng Tam Quốc Gamota

Vào lúc 10h00', ngày hôm nay 14/10/2016, Tam Quốc Gamota tiếp tục khai mở S2 Thành Đô cùng rất nhiều sự kiện hấp dẫn và đặc sắc.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile bất ngờ khai mở Thổ Giới kèm quà tặng siêu “chất”

Bất ngờ khai mở server Thổ Giới vào lúc 11h00' ngày 30-8, cộng đồng Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đã trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết cùng chuỗi sự kiện vo cùng hấp dẫn.

Một loạt hàng “nóng” chờ đón game thủ trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.