“Choáng váng “ với những phần quà khủng của Quốc Chiến Truyền Kỳ

Với những game thủ yêu thích thể loại game hành động nhập vai thì không thể không nói tới Quốc Chiến Truyền Kỳ. Tựa game MMORPG đã gây dấu ấn sâu đậm trong ký ức của game thủ Việt, khi tái hiện lại bối cảnh Xuân Thu Chiến Quốc, Hán Sở tranh hùng xưng bá đầy khốc liệt khốc liệt, kết hợp với nền đồ họa Unity 3D tân tiến mang lại cảm giác quen thuộc và gần gũi khi đắm mình vào khung cảnh Chiến Quốc. Nhưng đặc biệt nhất, phải kể đến những tính năng quen thuộc như Quốc Chiến đoạt Thành, Vận Tiêu, tính năng liên server… cũng đã làm hài lòng các game thủ khó tính nhất.

Chính vì thế, NPH GAMOTA đã luôn chăm chút cho sản phẩm này một cách chỉn chu nhất cả về nội dung và hình ảnh. Nhưng không dừng lại ở việc chỉ chăm lo đời sống game thủ với hàng loạt sự kiện hấp dẫn ingame, những sự kiện out game cũng được NPH liên tiếp gửi đến các vị anh hùng.
Mới đây nhất, ngay sau khi khai mở sự kiện “Share đạt mốc- Nhận quà khủng”, Quốc Chiến Truyền Kỳ lại khiến cộng đồng “sững sờ” khi tiếp tục tổ chức event “Thêm bạn thêm vui”. Chỉ cách nhau đúng một ngày cùng hình thức tham gia đơn giản, lại mang đến những phần thưởng hấp dẫn như tặng Giftcode giá trị lớn, ngọc sơ , đá thăng cấp thú… đã “lôi kéo” được rất nhiều game thủ đều tham gia nhiệt tình.


Liên tiếp mang đến những sự kiện hấp dẫn, có thể nói NPH GAMOTA đã rất “chịu chi” nhằm tăng thêm cơ hội để các game thủ có thể trải nghiệm các trận đánh quy mô và đẳng cấp một cách dễ dàng hơn, đồng thời củng cố cộng đồng Quốc Chiến Truyền Kỳ ngày một đông vui hơn, chất lượng hơn, các anh hùng hào kiệt tứ phương đều hội tụ tại đây, cùng sát cánh bên nhau xây mộng bá Vương.

Tuy vẫn còn những thiếu sót, chưa thể đáp ứng được hết các yêu cầu của game thủ, nhưng NPH GAMOTA vẫn đang nỗ lực nhằm mang đến các giá trị cả về “vật chất lẫn tinh thần” nhằm hỗ trợ các vị chúa công của Quốc Chiến Truyền Kỳ trên con đường chinh phục ngôi Vương đầy gian nan thử thách.
Xem thêm thông tin về Quốc Chiến Truyền Kỳ tại đây:

Website: http://qc.gamota.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quocchientruyenky/?fref=nf

Group: https://www.facebook.com/groups/quocchientruyenky/

TIN LIÊN QUAN

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Tam Quốc Gamota mới khai mở server 6 từ 11/11/2016 nhưng đội hình binh hùng tướng mạnh đã được game thủ khoe ngay tắp lự.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

Tam Quốc Gamota chiến trường khốc liệt - Viết lại lịch sử Tam Quốc

Tam Quốc Gamota là một trong những tựa game chiến thuật mang lại được sự khốc liệt và tính tư duy tối đa tới game thủ

Đoạt Thanh Long Đao, chiến Kiến Nghiệp cùng Tam Quốc Gamota

Lần đầu tiên, game thủ sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thanh đao Thanh Long huyền thoại trong server mới Kiến Nghiệp của Tam Quốc Gamota vào 10h00 ngày hôm nay, 21/10/2016.

“Điên đảo” với tính năng mới của Quốc Chiến Truyền Kỳ

Không có quá nhiều thông tin nhưng tính năng Săn BOSS – nhận Mảnh Pháp Bảo vẫn khiến cộng đồng game thủ Quốc Chiến Truyền Kỳ rộn ràng hơn bao giờ hết.

Quốc Chiến Truyền Kỳ - Nơi gắn kết tình bằng hữu thực thụ

Không chỉ để giải trí, Quốc Chiến Truyền Kỳ còn xóa bỏ ranh giới giữa thế giới ảo và đời thực, trở thành cầu nối gắn kết cộng đồng game thủ.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt Big Update 6.0, tự tin khai mở kỷ nguyên chiến quốc 3D

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng siêu Update 6.0 cũng chính thức ra mắt. Không uổng công mong ngóng, game thủ đã thực sự được thỏa mãn, choáng ngợp trước những điều tuyệt vời Big Update 6.0 Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile mang tới. Thật khó tin, game như

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus