Ca khúc "See you Again" đạt mốc 2 tỷ lượt wiew trên Youtube

Sau hiện tượng 'Gangnam Style', ca khúc chủ đề phim 'Fast and Furious 7' đã chính thức trở thành bài hát thứ 2 đạt lượt view kỷ lục trên YouTube.

Theo Hollywood Reporter, lượt xem MV See You Again do 2 ca sĩ Wiz Khalifa và Charlie Puth thể hiện đã liên tục tăng lên đều trong thời gian qua, và cán mốc 2 tỷ trên YouTube ngày 11/9.

Với lượt view “khủng”, See You Again đã chính thức được xếp ngang hàng Gangnam Style về mức độ nổi tiếng, khi trở thành MV thứ 2 được xem nhiều nhất trong lịch sử YouTube.

Hiện tại, con số này đang tiếp tục tăng lên sau khi hàng loạt cơ quan truyền thông đưa tin MV vừa lập kỷ lục. Hàng ngàn bình luận cũng ào ạt đổ về bên dưới MV, nhằm chúc mừng 2 nghệ sĩ có được thành tựu mới.

See You Again là ca khúc trong phim Furious 7, được phát hành từ tháng 3/2015. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết cùng ca từ ý nghĩa, ca khúc được dành để tưởng niệm nam tài tử Paul Walker, qua đời trong tai nạn xe hơi năm 2013.

Ngoài việc đứng đầu hàng loạt bảng xếp hạng danh giá ngay sau khi ra mắt, See You Again còn nhận được 3 đề cử Grammy cho các hạng mục Ca khúc hay nhất trong năm, Ca khúc hay nhất được viết cho phương tiện truyền thông trực quan, và Sự kết hợp xuất sắc nhất.

Với việc lấy cảnh cuối phim khắc hoạ hình ảnh Walker lái xe về đoàn tụ cùng gia đình, MV See You Again đã lấy đi nhiều nước mắt của biết bao người hâm mộ nam tài tử hào hoa nhưng yểu mệnh.


Tiếp nối See You Again, MV kế tiếp đang sắp sửa đạt mốc 2 tỷ lượt xem trên YouTube là Uptown Funk của Mark Ronson và Bruno Mars (với 1,82 tỷ lượt view), và Sorry của Justin Bieber với 1,79 lượt view.

Theo sát nút là Blank Space của Taylor Swift (1,75 tỷ), Hello của Adele (1,7 tỷ) và Shake It Off của Taylor Swift (1,63 tỷ).

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : See, you, Again, wiew, Youtube

TIN LIÊN QUAN

Không phải Sơn Tùng M-TP, 365 mới là nghệ sỹ Việt Nam tiếp theo sở hữu MV vượt mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube

(GameSao.vn) – Bống Bống Bang Bang là MV Việt Nam thứ ba vượt qua cột mốc đáng nhớ này.

Game thủ đạt triệu wiew trên Youtube nhờ làm video cho trẻ em

Nói đi nói lại cũng phải công nhận rằng tác giả của những kênh YouTube ngớ ngẩn này cũng rất khôn ngoan.

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota bất ngờ xuất hiện trong phim ngắn Ngắm Hoa Lệ Rơi của ca sĩ Châu Khải Phong

Với cơn sốt trên mạng xã hội, Châu Khải Phong và ekip quyết định hợp tác cùng rất nhiều nhãn hàng để sản xuất phim ca nhạc “Ngắm Hoa Lệ Rơi” với con số đầu tư gần nửa tỉ đồng. Anh cho biết bộ phim thay cho lời cảm ơn dành đến fan hâm mộ đã ủng hộ

Kim Joon Shin hát nhạc Võ Lâm Truyền Kỳ khiến game thủ xao xuyến

Màn thể hiện tuyệt vời này ngay sau đó đã được Fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ đăng tải để giới thiệu tới mọi người, nhận được hàng nghìn lượt LIKE bên cạnh hàng trăm lượt bình luận.

[CKTG 2016] Ca khúc chủ đề bị người chơi LMHT chê bai thậm tệ

(GameSao.vn) – Tắt tiếng bài hát mới nhất của Zedd, nghe Worlds Collide/ Warriors, xem video clip mới và tận hưởng – trích một bình luận nhận được nhiều phản ứng tích cực trên trang Youtube của LMHT.

Choáng ngợp với ca khúc cực hay dành cho Chung Kết Thế Giới 2017

Bài hát đã được phát hành audio, chỉ còn chờ ngày ra MV nữa thôi

Clip ‘Khi Pinky đại chiến tiểu tam’ của GunPow giành giải Top 10 Youtube Ads Leaderboard

GunPow vinh dự khi được Youtube trao giải thưởng Vietnam YouTube Ads Leaderboard 2017 vừa qua. Đây là một trong những mốc sự kiện đặc biệt giúp GunPow “đánh dấu” mình trên “bản đồ quảng cáo Youtube”.

Kim Joon Shin làm fan "tan chảy" với ca khúc " Gửi anh chơi net"

Quách Tẩu vừa tung ra bài hát Gửi Anh Chơi Net 1 tiếng đồng hồ đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem và hơn 7000 lượt chia sẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại

Cách đo nhiệt độ bằng điện thoại sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ các ứng dụng đo nhiệt độ cơ thể và đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại tiện dụng. Cách đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại Để đo nhiệt

Hướng dẫn xem TV trực tuyến trên VTV Play chỉ với 8 bước đơn giản

VTV Play là một ứng dụng xem TV trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cho phép người dùng xem trực tiếp các chương trình truyền hình, phim, show truyền hình, thể thao và nhiều nội dung khác trên điện thoại di

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

Parallels Desktop 14 mang tới những điều tuyệt vời gì khi chạy Windows trên Mac

Gần đây, Parallels đã phát hành bản 14 của phần mềm máy ảo hàng đầu - Parallels Desktop. Nó là một trong những cách tốt & dễ nhất để chạy Windows trên Mac. Phần mềm cho phép bạn chạy phiên bản mới và tuyệt nhất của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.