Chinh phục vũ trụ rộng lớn với hạm đội không gian trong Star Squad

Star Squad – tựa game chiến thuật có bối cảnh không gian vũ trụ đã chính thức được hãng Kongregate phát hành trên cả 2 chợ ứng dụng Google Play và App Store.

Star Squad là một game mobile sở hữu đồ họa 3D có chủ đề khoa học viễn tưởng, nơi mà người chơi với tài thao lược của mình sẽ tập hợp nên một phi hành đoàn với những nhân vật đình đám và trang bị những vũ khí tối tân nhằm chống lại dã tâm bành trướng của Hoàng đế Titanfist.


Số lượng nhân vật để tuyển mộ trong Star Squad lên tới hàng chục người với nhiều cấp độ ‘’sao’’ khác nhau bên cạnh hàng chục loại vũ khí được bố trí lắp đặt linh hoạt trên nhiều vị trí của tàu không gian sẽ là thứ mà người chơi phải mất nhiều thời gian khám phá.

Gameplay của Star Squad


Về mặt lối chơi, Star Squad yêu cầu bạn phải lãnh đạo phi hành đoàn trên con phi thuyền chiến đấu với kẻ địch và khám phá các thiên hà. Mỗi màn chơi sau khi dành chiến thắng sẽ thu về vàng và những nguyên liệu phục vụ nâng cấp con tàu. Trang bị cho tàu chiến của bạn các loại vũ khí và lắp đặt chúng ở những vị trí thiết yếu nhất để có thể giành được những chiến thắng trước kẻ thù.


Mỗi trang bị đều có khả năng nâng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, việc tuyển mộ những thành viên chất lượng tham gia hành trình cùng bạn và cùng tham chiến trong những pha đối đầu nảy lửa giữa các tàu chiến là điều bắt buộc. Những nhân vật này có số lượng tương đối và mỗi nhân vật đều có 3 bậc ngôi sao tượng trưng cho chất lượng của chúng.


Mỗi trận đấu bắt đầu với 2 phi thuyền song hành và tiến hành damege đối phương cho đến khi một trong hai hết máu. Chú ý là hãy liên tục nâng cấp cho phi hành đoàn cũng như tàu chiến vì đó là yếu tố quan trọng để hoàn thành các màn chơi khó dần về sau này. Star Squad cũng có một bảng nhiệm vụ online theo ngày, mỗi ngày trôi qua trong tuần là bạn có thể nhận được những phần quà như vàng, nhân vật, nguyên liệu nâng cấp,.. nếu như đăng nhập đầy đủ. Hệ thống vũ khí trong game rất phong phú với: laser Blaster, Rocket, Turret,...


Tùy thuộc vào cấp độ tàu chiến mà người chơi có thể trang bị những loại vũ khí lợi hại khác nhau cũng như mở khóa những vị trí để lắp đặt vũ khí mới trên tàu. Những hiệu ứng khi bắn phá đều khá sinh động, cảnh vật nhiều màu sắc và lối đánh mang đậm tính chiến thuật là những thứ mà Star Squad có. Tóm tại, Star Squad hội tụ rất nhiều những cái hay của những tượng đài game chiến thuật như Boom Beach, Clash of Clans.


Những tín đồ của những game chiến thuật chắc chắn sẽ nhận ra nhiều sự tượng đồng này khi trải nghiệm game. Star Squad hiện đang được phát hành trên cả 2 kho ứng dụng lớn nhất hiện này và bạn đọc quan tâm có thể tải về tại đây cho: iOS/ Android.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chinh, gian, trong, Star, Squad

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm ngay Combat Squad – FPS mới lạ đã ra mắt toàn cầu

Combat Squad đã chính thức có mặt trên kho Appstore và Google Play Việt Nam để game thủ có thể tải về dễ dàng.

Solo Squad – Phong cách chơi được nhiều game thủ pro Rules Of Survival sử dụng để luyện tay

Chơi một mình ở chế độ đấu 2/4/5 người hiện đang trở thành lối chơi ưa thích của nhiều game thủ pro muốn thử sức trong Rules Of Survival

5 game Star Trek vừa hay vừa miễn phí cho Android (9/2018)

Trong Star Trek Timelines, thời gian trong quá khứ, tương lai và các vũ trụ song song, đẩy mọi thứ vào thế giới hỗn độn. Dưới sự hướng dẫn của Q, game thủ sẽ dần truy tìm nguồn gốc của vấn đề và cứu lấy hành tinh.

Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Mới đây tựa game online Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

Star Citizen - Game online quyên góp được hơn 150 triệu USD từ người hâm mộ

Với số tiền quyên góp vô cùng lớn, Star Citizen hứa hẹn sẽ đem lại một không gian ngoài vũ trụ rộng lớn để người chơi khám phá

Star Combat – giải tỏa ước muốn chinh phục không gian cho bạn

Vũ trụ vô hạn là một trong những đề tài nóng sốt của giới làm game, khi ước muốn chinh phục không gian xa xăm ngoài vũ trụ kia của con người là vô hạn.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm