Phong Vân 3D tặng VIP code khủng ra mắt phiên bản mới

Phong Vân 3D lần đầu ra mắt từ tháng 5/2016 và nhanh chóng chinh phục giới game thủ nhờ nội dung bám sát cốt truyện gốc và hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp. Được sự ủng hộ mạnh mẽ từ giai đoạn Beta, game đã chính thức ra mắt phiên bản mới Hùng Bá Thiên Hạ cùng bản cập nhật iOS.
Phong Vân 3D tặng VIP code khủng ra mắt phiên bản mới

Ngoài những tính năng phó bản, đánh boss, PK như trước, phiên bản mới có thêm nhiều hoạt động mới trong đó nổi bật là Lãnh Địa Tranh Bá dành cho bang chúng. Hoạt động diễn ra 2 lần mỗi ngày trong khu vực Cây Tiền của Lãnh Địa Bang, hứa hẹn những trận PK quy mô lớn lên đến 128 nhân mạng cùng nhiều vật phẩm hấp dẫn hấp dẫn.


Lãnh Địa Tranh Bá là hoạt động tâm điểm của phiên bản mới

Để hỗ trợ game thủ trải nghiệm phiên bản mới, Phong Vân 3D tặng 50.000 VIP code thông qua các trang tin và fanpage. Mỗi gói code trị giá 700.000, bao gồm 2 triệu xu và 6 loại vật phẩm quan trọng. Vip code có giá trị sử dụng trước ngày 22/10.
Trang chủ: http://pv3d.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Phong Vân 3D - Ngộ nghĩnh xuất hiện dàn siêu anh hùng hướng dẫn tham gia Lãnh Địa Tranh Bá

Những Avengers quen thuộc như Captain America, Hulk, Thor dẫn dắt cho anh em game thủ Phong Vân 3D chinh phục siêu chiến trường rộng lớn nhất chưa từng xuất hiện trong game.

Chạm trán dàn boss khủng trong Thông Thiên Tây Du

Là tựa game tiên hiệp bám sát cốt truyện Tây Du Ký, webgame Thông Thiên Tây Du quy tụ hàng loạt Boss khủng mà quen thuộc như Ngưu Ma Vương, Hồng Hài Nhi, Nhị Lang Thần, v…v... Để vượt qua được những Boss này, người chơi rất cần kỹ năng, và cả sự

Hiệp Khách Hành - Giftcode dành tặng game thủ

Theo đó, game có các hoạt động hỗ trợ tân binh như điểm danh nhận thưởng, quà lần đầu-mỗi ngày, tích lũy mỗi ngày, tầm long đạt bảo hay 7 ngày xưng hùng.

Phong Vân 3D chính thức “lên kệ” Appstore với tên gọi Hùng Bá Thiên Hạ 3D

Sau hơn 3 tháng ra mắt thử nghiệm, phiên bản Phong Vân 3D - Hùng Bá Thiên Hạ đã chính thức được cập nhật vào ngày 26/08 vừa qua.

Game thủ phát sốt với chiến trường khổng lồ 128 người chơi của Phong Vân 3D

Cùng với việc ra mắt phiên bản mới Hùng Bá Thiên Hạ và cập nhật link tải iOS trên Appstore, trong phiên bản mới nhất này Phong Vân 3D cũng giới thiệu tính năng “Lãnh Địa Tranh Bá” với chiến trường khổng lồ 128 người chơi cùng lúc.

Phong Vân 3D cấm người chơi có “tình cảm đa cấp” trong game

Mô hình đa cấp được coi là bước tiến đột phá trong lĩnh vực kinh doanh nhưng về tình cảm thì đa cấp là điều bị cấm kỵ.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Huyết Kiếm có những hoạt động gì nhân dịp chính thức mở cửa?

10h00 sáng ngày 7/7, webgame Huyết Kiếm đã chính thức trình làng game thủ Việt với những ưu đã hết sức giá trị dành cho người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Sửa iPhone bị chậm khi lên iOS 10.3

Iphone được nâng cấp lên iOS 10.3 với nhiều tính năng thông minh và hiệu quả, tuy nhiên việc nâng cấp này lại làm cho chiếc iPhone của bạn trở nên chậm chạp vậy chúng ta có thể cải thiện được điều này?

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

Hưỡng dẫn cài đặt Nhạc trên các thiết bị iPhone, iPad qua MAC mới nhất

Mặc định thì Iphone, Ipad đều được trang bị khá nhiều nhạc chuông trên máy tuy nhiên đây chỉ là nhưng bản nhạc không lời và số lượng cũng hạn chế. Việc tạo và thêm mới nhạc chuông cho iPhone, iPad cũng khá đơn giản mà

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được