Vietnamese Road - Tham gia những màn chơi đầy mạo hiểm ngay trên đường phố Việt Nam

Vietnamese Road là trò chơi mô tả những nét đặc trung của giao thông Việt Nam qua góc nhìn hài hước và vô cùng sáng tạo của những người bạn nước ngoài.

Với bạn bè thế giới, văn hóa Việt Nam có rất nhiều nét đặc trung, độc đáo. Từ ẩm thực, ngôn ngữ, phong tục và nhất là văn hóa giao thông, tất cả đều để lại cho bạn bè quốc tế những ấn tượng “khó quên”.

Sau khi được chứng kiến và trải nghiệm khung cảnh giao thông vô cùng đặc biệt tại Việt Nam, một nữ thiết kế người Nhật đã quyết định cho ra đời tựa game mang tên “Vietnamese Road”. Là thành quả hợp tác của hai nhà phát triển Hanel Software và HiroPro, Vietnamese Road là trò chơi mô tả những nét đặc trung của giao thông Việt Nam qua góc nhìn hài hước và vô cùng sáng tạo của những người bạn nước ngoài.


Tham gia vào game, nhiệm vụ của bạn là phải điều khiển nhân vật đi bộ một cách khéo léo để tránh né các phương tiện đang lao nhanh trên đường. Mối nguy hiểm và thử thách mà bạn phải đối mặt chính là những “siêu xe” quen thuộc bạn vẫn gặp thường ngày như: Dream chiến, Lead chiến, xe chở lợn, xe chở gà… Game có 4 stage chính, ứng với 4 địa danh của Việt Nam là Hà Nội, Huế, Phú Quốc và Sài Gòn. Đương nhiên trong 4 stage này sẽ có những chiếc xe cùng những điều thú vị mang đặc trưng của mỗi thành phố.

Vietnamese Road được thiết kế đậm chất Việt Nam, với hình ảnh các phương tiện phong phú, hài hước, âm thanh sống động và lối chơi đơn giản, gần gũi với mọi lứa tuổi. Chính vì lẽ đó, game hứa hẹn sẽ lại mang đến cho người chơi những giờ phút trải nghiệm đầy thư giãn và thú vị.

Tải trên Google Play, App Store

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Vietnamese, Road, Tham, gia, ngay, Nam

TIN LIÊN QUAN

Facebook tài trợ 1 tỷ đồng cho tựa game về đường phố Việt Nam

Vietnamese Road đã có hơn 6.000 lượt tải về trên iOS và Android, bao gồm cả bản tiếng Anh và tiếng Việt.

Muốn trải nghiệm Road Redemption mà kinh phí có hạn ư?Tải ngay Death Moto 3 thay thế!!!

Death Moto 3 chắc chắn sẽ là tựa game mobile mà các fan hâm mộ Road Rash nên cân nhắc có trong bộ sưu tập của mình.

Hài hước với tựa game giải trí của người Việt có cái tên cực độc: "Máy bay bà già"

Dù là một tựa game giải trí đơn giản nhưng Máy Bay Bà Già đã thể hiện được sự thú vị với các yếu tố hài hước và lối chơi mới lạ.

Mời chơi thử Road Rash 2017 trước ngày ra mắt: Huyền thoại trở lại với nền đồ hoạ đẹp mắt

Đối với các bạn 8x hay 9x thì sẽ không quá xa lạ với tựa game đua xe Road Rash đã từng làm mưa làm gió thời bấy giờ. Sau 17 năm vắng bóng, giờ đây, nhà sản xuất Pixel Dash Studios đã hồi sinh tựa game này với nền đồ hoạ tiên tiến và đẹp mắt.

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam sang tiếng Việt

Giờ đây chúng ta sẽ dễ dàng sử dụng các tính năng trên Steam với giao diện tiếng Việt giống như các game thủ trên thế giới. Dù các game thủ chơi game trên Steam đã quá quen thuộc với giao diện tiếng Anh hay 1 ngôn ngữ khác thì việc xuất hiện giao

Kick Ass Commandos – Game bắn súng đi cảnh vừa hài hước vừa hấp dẫn

Kick Ass Commandos được thiết kế theo phong cách game đi cảnh retro khi xưa, mang đến phong cách điều khiển 2 nút đơn giản cũng như đồ họa dễ thương của platformer 2D cổ điển.

Giải đấu Road of the King sẽ là cột mốc đánh dấu sự trở lại của Warcraft 3 Việt Nam

Sau một tuần tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, giải đấu Warcraft 3 Road Of The King với quy mô hoành tráng chuyên nghiệp đã bế mạc thành công và rực rỡ.

Nhập vai cực hài hước với gMO Thiên Thiên Đại Mạo Hiểm

Cùng đến với tựa game chiến đấu màn hình dọc đáng yêu đầy màu sắc trong gMO Thiên Thiên Đại Mạo Hiểm

THỦ THUẬT HAY

Mang giao diện bàn phím LED chuyển màu cực chất lên iPhone không cần Jailbreak

Việc tùy biến giao diện trên iPhone không hề dễ dàng như hệ điều hành Android. Tuy nhiên không phải là không có cách để chúng ta độ lại giao diện của iPhone thêm phần bắt mắt.

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có trên Cửa hàng Google Play và Cửa hàng Samsung Galaxy với tính năng chống theo dõi và phát hiện lừa đảo. Phiên bản này cũng đi kèm với nhiều chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ khác nhau và dự

Cách tắt hoàn toàn thông báo "Your Windows license will expire soon" trên Windows 10

Khi ra mắt Windows 10, Microsoft đã giới thiệu hệ thống thông báo của máy đã được cải thiện rất nhiều so với Windows 8, và giờ thì nó đã thật sự trở nên hữu dụng và quen thuộc hơn, nhưng bên cạnh đó cũng có những thông

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

18 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos có thể giống như một dịch vụ lưu trữ hình ảnh đơn giản, nhưng nó thực sự khá mạnh mẽ. Google Photos làm giảm khoảng cách giữa lưu trữ đám mây, lưu trữ hình ảnh và chia sẻ hình ảnh, tạo sự cạnh tranh gay

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn