Già Thiên Ký ra mắt chính thức tặng code khủng

Đúng vào lúc 11h00' hôm nay 6/9/2016, NPH XTV đã chính thức mở cửa webgame nhập vai Già Thiên Ký đón game thủ vào trải nghiệm phiên bản Closed Beta không reset dữ liệu. Game thủ sẽ được dịp tái ngộ lại những nhân vật quen thuộc từng thấy trong các bộ phim hay tiểu thuyết chương hồi nổi tiếng. Nhân dịp này, nhà phát hành XTV cũng gửi tặng đọc giả giftcode chứa nhiều vật phẩm hữu ích.

Giftcode: GTKVN20160906
Nếu bạn chưa biết thì Già Thiên Ký là webgame nhấn mạnh vào các tính năng PK, Công thành, Bang chiến đông người dựa trên sự cân bằng của 3 lớp nhân vật là Kiếm Tiên, Thần Tướng và Thái Ất. Đồng thời hệ thống kỹ năng cho từng môn phái đều khá phong phú, đủ để sử dụng cho mọi tình huống đi train hay giao tranh.

Ngoài ra Già Thiên Ký còn xây dựng một số hệ thống đặc sắc mới mẻ để người chơi khám phá và phát triển nhân vật của mình như hệ thống tu tiên, độ kiếp hay 30 tính năng trợ chiến cho nhân vật như lá chắn, pháp bảo, nội tại kỹ năng, pet nhập thể... Mỗi công năng này đều có tác dụng gia tăng đáng kể chỉ số thuộc tính cho nhân vật, điểm công kích, phòng ngự hay miễn nhiễm sát thương hiệu quả khi Pk. Để cảm nhận sâu hơn về game, đọc giả có thể tự mình trải nghiệm ngay bây giờ.
Trang chủ: http://gt.xtv.vn/

TIN LIÊN QUAN

Đồ Long Ký - Closed Beta tặng Giftcode cho game thủ

Đồng hành cùng game thủ là chuỗi sự kiện tặng Giftcode vô cùng hấp dẫn trong webgame Đồ Long Ký, đặc biệt là cơ hội nhận Laptop Gaming cho tất cả game thủ.

Thanh Minh Kiếm tặng GiftCode Anh Hùng mừng Closed Beta

Thanh Minh Kiếm - Webgame nhập vai lấy chủ đề Võ lâm ngoại truyện đã chính thức mở cửa phiên bảnClosed Beta đón chào game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Crasher – Mãnh Chiến ấn định ngày Closed Beta Không Reset nhân vật, tung Giftcode hoành tráng

NPH game mobile Crasher – Mãnh Chiến vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Closed Beta (CB) không reset nhân vật vào ngày 22/11.

Phong Thần Chi Nộ - Webgame độ kiếp chuẩn tại Việt Nam

Việc xuất hiện fanpage của Phong Thần Chi Nộ - sản phẩm được mệnh danh là webgame độ kiếp chuẩn nhất Việt Nam đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của nhiều game thủ, đặc biệt là các fan tiên hiệp.

[GIFTCODE] Lục Mạch Thần Kiếm tặng giftcode cho game thủ mừng ngày ra mắt chính thức 19/09

Kể từ khi có thông tin về game bom tấn 3D mới sắp ra mắt, Lục Mạch Thần Kiếm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai 3D trên mobile. Trải nghiệm trước phiên bản Closed Beta có thể thấy siêu phẩm này đã

Truyền Thuyết Phong Bạo tặng giftcode giá trị khủng nhân ngày ra mắt

Cuối cùng sau một thời gian dài chờ đợi, game thủ Việt đã có thể tham gia trải nghiệm webgame giao dịch tự do Truyền Thuyết Phong Bạo vào 10h00' ngày hôm nay 21/10

Phong Thần Chi Nộ - Webgame độ kiếp chuẩn nhất sắp ra mắt game thủ Việt

Phong Thần Chi Nộ - webgame độ kiếp dựa theo tiểu thuyết Phong Thần Diễn Nghĩa hé lộ fanpage, ấn định ra mắt trong tháng 8 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa ứng dụng Messenger trên điện thoại cực đơn giản, bạn không nên bỏ qua

Để bảo mật những thông tin riêng tư của các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Messenger trên điện thoại thì cách khóa ứng dụng là một sự lựa chọn hàng đầu.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

BlueStacks và Droid4X - Giả lập nào tốt hơn?

Bởi tùy vào mục đích, khả năng của mỗi người dùng khác nhau mà họ sẽ lựa chọn, sử dụng một giả lập phù hợp nhất với mình. Như trước đây Download.com.vn cũng đã từng có bài giới thiệu về các giả lập Android phổ biến

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 1)

Nếu môi trường mạng của bạn hỗ trợ giao thức cập nhật động DNS và cho phép các máy tính tự động xuất bản các service, việc triển khai KMS host có thể sẽ chỉ cần rất ít nỗ lực.

“5 điều tôi học được từ MIT và Harvard”

Chia sẻ từ Desmond Lim - một doanh nhân khởi nghiệp trước đây đã từng quyết định rời bỏ 'việc tốt, lương cao' để quay lại Harvard và MIT học cao học và với ông, quyết định này chưa bao giờ là sai lầm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết