Game xếp hình kiểu mới Six! bùng nổ lượt tải khủng

Nhà phát hành từ Thổ Nhĩ Kỳ - Gram Games, đã tạo nên cú hích với tựa game xếp hình dành cho smartphone và tablets của mình khi vượt ngưỡng 2 triệu lượt tải về chỉ trong một tuần sau khi “lên sàn” trên Apple Store. Việc tựa game xếp hình miễn phí của Six! đạt dấu mốc ấn tượng ngày chỉ trong hơn một tuần đã biến Gram Game trở thành ông lớn trong thị trường game mobile siêu cạnh tranh trị giá 36 tỉ đô này.

Gram Games mô tả đây là trò chơi đầy thử thách, phấn khích và “cáu tiết” dành cho người chơi dù là trải nghiệm trong một phút bùng nổ hay nghiền ngẫm hàng giờ. Và thử thách Six! đặt ra cho người chơi là phải đối mặt với một tòa tháp ghép bởi rất nhiều khối hình và phía trên đặt một khối lập phương và nó sẽ rơi dần xuống tháp sao cho rơi càng thấp thì game thủ càng tích được nhiều điểm. Cái khó là người chơi phải chạm vào các khối hình, di chuyển chúng sao cho tạo khoảng trống cho khối lập phương rơi xuống càng sâu càng tốt.


Tất nhiên nếu Six! chỉ có luật chơi như vậy thì sẽ không dễ làm người chơi “cáu tiết”. Thử thách của Six! ở chỗ các khối hình của tháp không đồng dạng khi cái hình chữ nhật, cái hình vuông, ziczac v..v và game thủ phải khéo kéo di chuyển làm sao để khối tháp không bị nghiêng quá hoặc đổ và vỡ ra. Trong trường hợp khác nếu khối lập phương “lăn” sang hướng khác thì game thủ cũng “toi mạng”.

Tựa game xếp hình Six! “trình làng” từ ngày 28/8/2016 vừa qua và nhanh chóng có được một triệu lượt tải về trong 3 ngày sau đó cũng như lọt ngay vào Top Chart trên Apple App Store trong ngày đầu tiên. Six! hứa hẹn sẽ sớm gặp mặt game thủ Android trong vài tuần nữa. Các game thủ của Gamehub đã trải nghiệm cơn sốt xếp hình mới nhất này chưa?

TIN LIÊN QUAN

Six! - Hiện tượng gây nghiện mới của Game Mobile

Six! là hiện tượng game mới của Gram Games với công thức chơi quen thuộc mà không nhàm chán hứa hẹn đem tới những trải nghiệm vui cho game thủ.

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 9/2016.

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Có lẽ càng lớn người ta càng chán chơi game

Với thời gian, khi các tựa game ngày càng đẹp hơn, quy mô hơn, chi tiết hơn, nhưng vì sao lại không thể giữ chân các game thủ “già” quá một tuần?

Box Island - gMO phiêu lưu giải đố đầy thử thách và vui nhộn

Đối với những tín đồ của thể loại game giải đố mong muốn game sở hữu đồ họa 3D chân thực thì Box Island là sự lựa chọn cực lí tưởng.

[Review] Iron Finger – Game mobile giải trí vui quá trời luôn!

Iron Finger là tựa game được sinh ra với sứ mệnh làm hài lòng và vui vẻ những người chơi của mình.

THỦ THUẬT HAY

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho