[Dota 2] Hai tuyển thủ cuối cùng của Evil Geniuses rời đội

(GameSao.vn) – Nhà cựu vô địch thế giới EG đã không còn lấy một người chơi nào sau chưa đầy một tháng TI6 khép lại.

Tuần trước, EG vừa chia tay với ba tuyển thủ, thì vừa mới đây, nhà cựu vô địch TI5 đã “dứt tình” với nốt hai thành viên còn lại.


Saahil “UNiVeRsE” Arora và Peter “ppd” Dager đã rời EG, theo trang đăng ký đội hình chính thức của các giải đấu Major. Động thái này gần như chấm dứt sự hoạt động của tổ chức EG trong suốt hai năm qua.

Sau thời gian thử nghiệm dưới cái tên SADBOYS vào đầu năm 2014, EG đã tuyển dụng một đội hình bao gồm: Clinton “Fear” Loomis, Artour “Arteezy” Babaev, Ludwig “zai” Wåhlberg, UNiVeRsE và ppd. Họ xếp thứ ba tại TI4 – cao hơn bất cứ đội tuyển nào từ phương Tây.

Sự thành công của năm 2014 không thể tiếp nối cho đến năm sau. EG đem về một người đi đường giữa vô danh Syed Sumail “SumaiL” Hassan cùng cựu tuyển thủ hỗ trợ của Cloud9 là Kurtis “Aui_2000” Ling và đã trở thành nhà vô địch TI đầu tiên tới từ Bắc Mỹ.

Tuy nhiên, 2016 khép lại với sự thất vọng tràn trề dành cho EG, khi đội hình chính luôn lâm vào cảnh biến động thất thường. Một loạt các màn trình diễn mờ nhạt và cán đích ở cuối cùng tại Manila Major. EG tiến hành trao đổi người chơi với kình địch Team Secret, đem trở lại UNiVeRsE. Nhà vô địch TI5 cũng mang Ludwig “zai” Wåhlberg trở lại “mái nhà xưa” và sau đó anh này đã góp công lớn giúp cho đội có được hạng ba tại TI6.

Với việc hai tuyển thủ cuối cùng rời EG, đội tuyển có thành tích tốt nhất lịch sử làng Dota 2 Bắc Mỹ giờ đây chẳng còn gì ngoài hoài niệm.

ABC (Theo Daily Dot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Dota, Hai, tuy, Evil, Geniuses

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Evil Geniuses đem về Arteezy và cr1t-, ppd tuyên bố giải nghệ

(GameSao.vn) – Đây đã là lần thứ ba Arteezy khoác áo EG.

[Dota 2] Evil Geniuses xác nhận đội hình không sự thay đổi

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những xáo trộn lớn, EG Dota 2 tạm thời sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào nữa.

DOTA 2: Old Man Fear trở lại dẫn dắt Evil Geniuses

Bố già còn gân lắm, nghỉ dưỡng 1 năm là đủ rồi.

[Dota 2] Fear chính thức giải nghệ

(GameSao.vn) – Một trong những huyền thoại của Dota và Dota 2 đã chính thức tuyên bố rời khỏi các sàn đấu chuyên nghiệp bởi lí do sức khỏe.

Bộ đôi S4 – Fly bất ngờ rời OG để gia nhập Evil Geniuses

Ít giờ trước, Evil Geniuses tiếp tục khiến toàn bộ cộng đồng Dota 2 phải ngỡ ngàng khi công bố 2 cái tên sẽ thay thế vị trí của Fear và MISERY để lại. Theo đó, 2 thành viên của OG là S4 và đội trường Fly sẽ chính thức rời OG để gia nhập EG kể từ

[Dota 2] Evil Geniuses vô địch Dota Pit sau trận Chung kết “ma-ra-tông”

(GameSao.vn) – Sau 16 giờ chờ đợi, EG cũng đã trở thành vị vua của Dota Pit mùa 5.

[Dota 2] SumaiL xứng đáng là MVP của Kiev Major

Chúng ta đã chính thức trên hành trình tiến tới The International 7. Kiev Major đã khép lại, và giờ sự tập trung của các đội dồn cả vào mục tiêu giành một suất tới Seattle, Mỹ vào mùa hè này.

Vượt qua Faker, Sumail của Dota 2 đi vào lịch sử

Cậu đã được tạp chí TIME danh tiếng bình chọn là một trong những người có ảnh hưởng nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Ping là gì? Hướng dẫn cách sử dụng các lệnh Ping thông dụng

Ping (Packet Internet Grouper) là công cụ kiểm tra kết nối giữa máy tính của bạn đến một máy chủ cụ thể nào đó bằng cách đo thời gian gửi và nhận một gói tin.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách hiển thị link và hình thu nhỏ khi chia sẻ bài viết trên Facebook

Những người dùng Facebook hay chia sẻ bài viết gần đây chắc hay gặp hiện tượng bài chia sẻ trên mạng xã hội này không hiển thị link và hình thu nhỏ (thumnail). Đây là vấn đề rất khó chịu, nhất là với những người làm

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình