Chàng béo râu rậm kiêu sa khi khoác lên mình bộ đồng phục nữ sinh

Bằng óc hài hước của mình, Toffie đã chinh phục cộng đồng mạng xã hội qua bộ ảnh cosplay có một không hai của mình.

Quãng đời học sinh ngây thơ và hồn nhiên luôn để lại ký ức đẹp trong tâm hồn những ai đã từng mài đũng quần trên ghế nhà trường, và anh chàng Chakkraphong Phumphaichit cũng không nằm trong ngoại lệ. Lấy ý tưởng từ đó, anh chàng đến từ thành phố Bangkok, Thái Lan có nickname Toffie này đã khiến người hâm mộ được một phen cười chảy ra nước mắt nhờ bộ anh coslay nữ sinh có 1 không bao giờ có 2 của mình.


Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Piyapat Supatkosit, Toffie đã hóa thân một nữ sinh Nhật Bản dịu dàng và duyên dáng từ trang phục, kiểu tóc cho tới nét biểu cảm của khuôn mặt. Giống như bất kỳ nữ sinh nào, Toffie cũng chụp ảnh tự sướng, cũng tới tiệm trà bánh để làm dáng là chính - ăn là phụ và tất nhiên cũng có những lúc ngỗ ngược.

Xuất hiện trên mạng xã hội Facebook Thái Lan chỉ một thời gian ngắn nhưng bộ ảnh cosplay nữ sinh của Toffie đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía cư dân mạng. Phần lớn đều dành cho anh những lời khen có cánh về sự hài hước, sáng tạo cũng như dũng cảm của anh.

Về phần Toffie, trước khi trở nên nổi tiếng nhờ bộ anh nữ sinh Nhật Bản, anh cũng từng được biết đến là một nghệ sĩ cosplay hài hước có tiếng của Thái Lan. Bằng óc sáng tạo của bản thân, Toffie đã đem lại niềm vui cũng như tiếng cười cho bạn bè không chỉ riêng Thái Lan mà còn khắp cả 5 châu.






















BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khi, kho, sinh

TIN LIÊN QUAN

Choáng với bộ ảnh nữ sinh đón trung thu của 2 thanh niên Sài Thành

Nhóm bạn trẻ Sài Gòn thực hiện bộ ảnh theo ý tưởng của chàng trai người Nhật với chủ đề “Ngây thơ”, bị dân mạng chỉ trích.

Cười không ngậm được mồm với những bộ cosplay giá rẻ “made in Thái Lan” (P.6)

Mỗi shoot ảnh cosplay của anh chàng này đều nhanh chóng trở thành cơn sốt trong giới cosplay.

Otaku Việt nổi sóng với anh chàng cosplay biểu diễn bằng dụng cụ tình dục

Ngày 2/10 vừa qua, cộng đồng otaku Hà Nội lại có dịp nhộn nhịp cùng lễ hội cosplay Aki Matsuri. Tổ chức tại trung tâm thương mại Indochina, lễ hội mùa thu Aki Matsuri là một fes được rất nhiều coser trông đợi để có dịp xuất hiện trong những trang

Dân mạng tranh cãi với nhóm nữ sinh chụp kỷ yếu trong trang phục tù nhân

Những bức ảnh một nhóm nữ sinh 'tự sướng' trong trang phục tù nhân khiến nhiều người khá bức xúc.

Cười không ngậm được mồm với những bộ cosplay giá rẻ “made in Thái Lan” (P.9)

Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm mới nhất của ông vua cosplay Thái Lan này nhé!

Chim phải hót, lá phải xanh, Cosplay phải "chất" như game thủ Dota 2

Hầu hết các bức ảnh đều mang tính gây cười, giải trí là chính, nhưng đôi khi ta vẫn phải giật mình bởi tài cosplay quá khéo léo của các game thủ.

Vì sao nữ sinh Nhật Bản luôn mặc váy ngắn kể cả khi trời giá lạnh

Nhiều người cho rằng các cô gái trẻ Nhật Bản thích khoe chân dài khi mặc đồng phục. Tuy nhiên điều này lại hoàn toàn sai sự thật.

Nam sinh bị ép lột quần áo sau khi “tranh thủ” sàm sỡ bà chủ quán net

(GameSao.vn) – Lợi dụng bà chủ quán đang mải tính tiền, cậu học sinh cổ vẫn còn đeo khăn quàng đỏ đã có hành vi xấu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi 0x80070643 trên Windows 11

Người dùng Windows 11 mới đây cho biết, họ gặp phải lỗi cập nhật 0x80070643 khi cài đặt các bản cập nhật vá lỗi mới thông qua Settings. Nếu gặp phải trường hợp đó, hãy khắc phục theo một trong các cách dưới đây.

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Thủ thuật gỡ bỏ trình duyệt Edge trên Windows 10

Không giống như các ứng dụng khác bạn không thể gỡ bỏ trình duyệt Edge thông qua thiết lập Settings. Trình duyệt Edge là “một phần” của Windows 10, do đó nếu bạn có sử dụng phương pháp PowerShell để gỡ bỏ cài đặt các

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh