Bom tấn Lost Ark khoe chùm ảnh nền tuyệt đẹp mừng ngày ra mắt Closed Beta

Tựa game MMORPG bom tấn Hàn Quốc - Lost Ark vừa chính thức mở cửa cho người chơi đăng ký thử nghiệm Closed Beta hoàn toàn tự do từ ngày 3/8 - 24/8.
Để chào mừng sự kiện trong đại này, trang chủ chính thức của Lost Ark vừa cập nhật hàng loạt ảnh nền tuyệt đẹp, khoe dàn nhân vật và đồ họa đỉnh cao của tựa game. Nào hãy cùng chiêm ngưỡng:
Bom tấn Lost Ark khoe chùm ảnh nền tuyệt đẹp mừng ngày ra mắt Closed Beta









----
Theo dõi, chia sẻ và thảo luận thông tin Game Online nhanh nhất tại Fanpage Trang Công Nghệ.
Pokémon GO bị chính phủ Iran 'cấm cửa' vì lo ngại an ninh mạng

Nguồn : kul

Từ khoá : Bom, Lost, Ark, khoe, tuy, Closed, Beta

TIN LIÊN QUAN

Game nhập vai 'hay nhất hành tinh' Lost Ark sắp được xuất khẩu, game thủ Việt cũng có thể chơi được

Như chúng ta đã biết, hiện tại tựa game online nhập vai được mệnh danh là 'hay nhất hành tinh' Lost Ark mới chỉ mở cửa thử nghiệm tại quê nhà Hàn Quốc và gần như game thủ Việt không thể nào mà vào chơi được do đăng ký tài khoản quá khó khăn lại còn

Lost Order - Tuyệt phẩm xứ hoa anh đào cho các fan turn-based

Với góc nhìn từ trên xuống cùng nền đồ họa 3D kiểu vẽ tay độc đáo, Lost Order hứa hẹn mang tới cho người chơi trải nghiệm chất nhập vai chuẩn phong cách Nhật Bản.

Thật không thể tin nổi, tài khoản chơi thử chát tới từng đồng, có giá lên đến 3,5 triệu đồng

Thật không thể tin nổi, chỉ là tài khoản chơi thử mà có giá lên đến 3,5 triệu thì phải biết tựa game này hot đến thế nào!

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game online đáng mong chờ nhất thế giới Lost Ark cuối cùng cũng đã có ngày ra mắt

Như đã biết, Lost Ark từ khi mới được giới thiệu đã phô diễn cho mọi người thấy đồ họa tuyệt đẹp được phát triển trên nền tảng công nghệ Unreal Engine 3 và đặc biệt là lối đánh hành động ấn tượng khá giống với dòng game Diablo huyền thoại.

Hokage Mobile bị hacker tìm ra trang chủ, lộ ngày Closed Beta 08/9/2016

Không thể chờ đợi quá lâu nên một game thủ đã dùng thủ thuật riêng để tìm ra trang chủ của Hokage Mobile tại địa chỉ: Đồng thời tiết lộ luôn thời gian Closed Beta của sản phẩm là ngày 08/9/2016.

THỦ THUẬT HAY

Tải về bộ hình nền giúp giấu đi dải đen đáng ghét trên iPhone X

Xóa bỏ hết những hình ảnh biểu tượng trước đây của một chiếc iPhone, điểm đặc biệt mà có lẽ nhiều người sẽ vì nó mà nhận ra iPhone X đó là dải đen dành cho cảm biến nằm giữa phần màn hình phía trên (người ta hay gọi là

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

Hưỡng dẫn cài đặt mod_pagespeed cho Apache

TCN giới thiệu một sản phẩm mới của Google được gọi là module mod_pagespeed cho Apache làm cho các trang web tải nhanh hơn.

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

Hướng dẫn thiết lập Google DNS cho Windows 10 Fall Creators

Thông thường, để có được một tốc độ duyệt web nhanh hơn và an toàn hơn, người dùng thường sử dụng đến các dịch vụ DNS trung gian, trong đó tiêu biểu nhất là Google DNS, và việc thiết lập DNS trên Windows từ trước đến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.