Hokage Mobile bị hacker tìm ra trang chủ, lộ ngày Closed Beta 08/9/2016

Chuyện ém nhẹm thời gian ra mắt game từ lâu nay luôn là nỗi bức xúc lớn nhất trong cộng đồng game thủ Hokage Mobile. Dù đã Ban Điều Hành game cố gắng xoa dịu bằng các hoạt động tặng figure từ khủng đến mini nhưng xem ra game thủ vẫn hết sức không hài lòng. Và bất ngờ là vào sáng nay một game thủ lạ mặt đã tự công bố trang chủ kèm theo thời gian Closed Beta game là vào ngày 08/9/2016.


Hình ảnh người chơi tiết lộ trang chủ Hokage Mobile trên Nhóm thảo luận của game

Khi liên hệ để hỏi về sự cố trên, Ban Điều Hành Hokage Mobile cho biết: Do công đoạn chuẩn bị game ngay dịp nghỉ lễ cộng với việc chuẩn bị cho 1 buổi offline hoành tráng dành cho các fan manga nói chung và chào mừng ra mắt game Hokage Mobile nói riêng nên dẫn đến sự chậm trễ vừa qua. Chúng tôi mong các game thủ hết sức thông cảm và tiếp tục ủng hộ Hokage Mobile. Việc bị lộ trang chủ không ảnh hưởng đến sản phẩm mà càng chứng tỏ sự quan tâm của game thủ dành cho Hokage Mobile. Vào lúc 10h sáng nay ngày 05/9/2016 chúng tôi cũng đã thông báo về việc ra mắt trang chủ và ngày Closed Beta game là 08/9/2016.


Thông tin trang chủ và Closed Beta ngày 08/9/2016 của Hokage Mobile mà game thủ tìm ra là hoàn toàn chính xác

Trang chủ của Hokage Mobile có giao diện đơn giản phù hợp để người chơi theo dõi trên thiết bị di động. Tại đây, người chơi có thể tham khảo một số thông tin về gameplay của Hokage Mobile, tải game cho các hệ điều hành Android, iOS, APK cũng như theo dõi 1 đoạn clip ngắn về manga Naruto. Được biết trong ngày Closed Beta, Hokage Mobile sẽ có loạt sự kiện hấp dẫn với nhiều ưu đãi cực hot dành cho game thủ. Đồng thời Ban Điều Hành còn có hàng ngàn VIP code dành tặng tất cả người chơi để trải nghiệm game.
Xem thêm thông tin Hokage Mobile tại:

Trang chủ: http://hokagemobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/2T.Hokage

Thảo luận: https://goo.gl/Vny5FK

TIN LIÊN QUAN

Hokage Mobile tặng figure khủng 2 triệu đồng chuẩn bị Close Beta

Hokage Mobile - game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam đã “chơi trội” bằng cách tặng figure một figure khủng trị giá đến 2 triệu đồng cùng loạt figure mini xinh xắn khác.

Admin game Hokage Mobile bảo game thủ mù bị phạt nặng

Đại diện NPH Hokage Mobile cho biết admin này chỉ muốn đùa game thủ, song vẫn phạt nặng để làm gương trong việc chăm sóc khách hàng.

Hokage Mobile - Giftcode Chunin mừng ra mắt máy chủ S8 - Gaara

Nhân dịp Tết Trung Thu cũng như ra mắt máy chủ mới S8 – Gaara vào lúc 11h sáng nay ngày 15/9/2016, Ban Điều Hành Hokage Mobile mến tặng quý độc giả 200 gift code Chunin cực kỳ giá trị.

HOKAGE mobile – game đề tài Naruto dùng figure hút game thủ có gì hot?

Sau khi ra mắt fanpage và mở bản Alpha Test giới hạn trong 2 ngày, tựa game đề tài manga Naruto – HOKAGE mobile đã thu hút hàng loạt game thủ tham gia.

Hokage Mobile chính thức Closed Beta cùng Giftcode giá trị

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, khoảng 13h chiều nay ngày 08/9/2016, Hokage Mobile - game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa Closed Beta không reset nhân vật.

Hokage Mobile chính thức đến tay game thủ Việt vào 13h hôm nay

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, khoảng 13h chiều nay ngày 08/9/2016, Hokage Mobile - game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa Closed Beta không reset nhân vật. Hiện người chơi đã có thể tải bản cài tại trang chủ:

Hokage Mobile - Naruto Sharingan vs Sasuke Cửu Vỹ

Bên cạnh sức hút là những món quà figure khủng, Hokage Mobile còn là tựa game khiến các fan Naruto mê mẩn bởi lối chơi PK phối hợp kỹ năng đặc sắc.

Thực hư trào lưu #SelfieHelloHokageMobile trên Facebook?

Suốt mấy này qua, cộng đồng mạng xã hội Facebook bị xôn xao vì một trào lưu mới là post ảnh kèm theo hashtag #SelfieHelloHokageMobile .

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.