HOKAGE mobile – game đề tài Naruto dùng figure hút game thủ có gì hot?

Qua tìm hiểu thì tựa game này có tên gốc là Thiên Thiên Ái Hỏa Ảnh do công ty Jiangry Bairun Internet Technology Co. Ltd sản xuất và được 1 công ty công nghệ có tiếng tại TP.HCM phát hành tại Việt Nam với tên gọi HOKAGE mobile.

Sức hấp dẫn của tựa game này ở cốt truyện thuần chất manga Naruto từ bối cảnh, địa danh cho tới tạo hình của hàng trăm nhân vật như nguyên tác. Game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới nhẫn giả đặc sắc với gần 100 loại nhẫn thuật theo các hệ: Thủy, Hỏa, Thổ, Lôi, Phong, Thể, Nhẫn, Cấm, Huyễn, Y như chính bộ truyện Naruto mà các bạn từng xem qua. Các ninja của HOKAGE mobile có thể chiêu mộ cho mình rất nhiều đồng đội là các nhân vật quen thuộc trong Naruto như: Naruto, Uchiha, Sasuke, Sakura… và kết hợp các chiêu thức kể trên để xây dựng cho mình 1 đội hình trong mơ.

Hàng trăm loại nhẫn thuật bá đạo


Kết hợp trong hàng loạt nhân vật quen thuộc trong Naruto là sức hút của HOKAGE mobile

Bên cạnh hệ thống chiến đấu phong phú, đấu trường đậm chất nhẫn giả như: Con đường Naruto, Tháp Mê Cung, Diêu Mộc Tiên Sơn, người chơi còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: Gắp thẻ ninja (tương tự gắp thú ở siêu thị), tắm suối nhận kinh nghiệm, đào khoán, đoán số, quán mì Ramen… Tất cả các hoạt động được khai mở, tăng dần theo cấp độ và năng lực nhân vật để người chơi ngày càng thích thú, khám phá.

Những chiêu thức mang đậm màu sắc cá nhân của các nhẫn giả


Những hành trình trở thành HOKAGE huyền thoại đang chờ đợi người chơi

Bên cạnh sức hút về mặt lối chơi, HOKAGE mobile còn có định hướng phát triển rất mới lạ là trở thành game sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam. Figure là loại tượng mô hình các nhân vật hoạt hình còn khá mới lạ với giới trẻ Việt nhưng với các fan manga thì đây là cả một thú vui sưu tập, một niềm đam mê lớn. Ban Điều Hành game sẽ tạo sự liên kết giữa người chơi game với niềm đam mê này bằng cách chọn những mẫu figure từ bé bé xinh xinh đến figure khủng trị giá hàng triệu đồng làm quà tặng cho các game thủ có thành tích cao trong game.
HOKAGE mobile – game đề tài Naruto dùng figure hút game thủ có gì hot?

Hiện HOKAGE mobile đã đóng phiên bản Alpha Test có giới hạn. Theo tiết lộ từ Ban Điều Hành thì phía đối tác đã cơ bản hoàn thiện bản cài Android cũng như phiên bản iOS để cố gắng sớm ra mắt phiên bản Alpha Test không giới hạn vào cuối tháng 8 này.
Tìm hiểu thêm về HOKAGE – game mobile sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam tại đây:

Fanpage: https://www.facebook.com/HOKAGEmobile

Group facebook: https://www.facebook.com/groups/HoiGameThuYeuThichFigure

TIN LIÊN QUAN

Hokage Mobile - Naruto Sharingan vs Sasuke Cửu Vỹ

Bên cạnh sức hút là những món quà figure khủng, Hokage Mobile còn là tựa game khiến các fan Naruto mê mẩn bởi lối chơi PK phối hợp kỹ năng đặc sắc.

Hokage Mobile tặng figure khủng 2 triệu đồng chuẩn bị Close Beta

Hokage Mobile - game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam đã “chơi trội” bằng cách tặng figure một figure khủng trị giá đến 2 triệu đồng cùng loạt figure mini xinh xắn khác.

Hokage Mobile chính thức Closed Beta cùng Giftcode giá trị

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, khoảng 13h chiều nay ngày 08/9/2016, Hokage Mobile - game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa Closed Beta không reset nhân vật.

Hokage Mobile chính thức đến tay game thủ Việt vào 13h hôm nay

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, khoảng 13h chiều nay ngày 08/9/2016, Hokage Mobile - game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa Closed Beta không reset nhân vật. Hiện người chơi đã có thể tải bản cài tại trang chủ:

Game manga có còn chổ đứng ở làng game Việt?

Bị cạnh tranh bởi nhiều đàn anh lớn như game nhập vai kiếm hiệp – tiên hiệp, game casual, game giải trí, game chiến thuật Tam Quốc… nhưng mảng game manga vẫn có sức sống và chổ đứng riêng trong làng game Việt.

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Hokage’s Got Talent khuấy động cộng đồng manga Việt

Trong vòng 1 là Hội Họa, các thí sinh đã thể hiện năng khiếu vẽ truyện tranh hết sức chuyên nghiệp.

Hokage Mobile bị hacker tìm ra trang chủ, lộ ngày Closed Beta 08/9/2016

Không thể chờ đợi quá lâu nên một game thủ đã dùng thủ thuật riêng để tìm ra trang chủ của Hokage Mobile tại địa chỉ: Đồng thời tiết lộ luôn thời gian Closed Beta của sản phẩm là ngày 08/9/2016.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu