Age of Avatars - Thăng hoa cùng gMO RPG đến từ Đài Loan

Để đáp ứng lại sự ủng hộ của đông đảo người chơi Việt Nam, AOA cũng đặc biệt tổ chức sự kiện tặng tướng 2 sao Elf Prince dành riêng cho người chơi Việt Nam, chi tiết xin truy cập: http://goo.gl/E4yex3 (Thời gian: 18/8/2016 – 17/9/2016).

Phiêu lưu trong thế giới AOA, người chơi sẽ phải tìm cách thu thập các mảnh đá linh hồn để triệu hồi hay đi chiêu mộ các nhân vật anh hùng sở hữu những tuyệt chiêu cực đỉnh, học cách dàn trận bố trí đội hình để diệt BOSS, vượt phó bản, thậm chí là thách đấu người chơi khác. Và tạo hình của những anh hùng này đều được lấy cảm hứng từ các nhân vật quen thuộc trong thế giới game, truyện tranh, hoạt hình hay điện ảnh từ cổ chí kim như: King Arthur, Lancelot, Loki, Apollo, Thập Bát Đồng Nhân… Đặc biệt hơn, vào bản cập nhật V1.4.0 trong tháng sau, AOA sẽ cho ra mắt anh hùng mới, nhân vật chính không ai khác chính là Phù Thổng Thiên Vương (Thánh Gióng) – một trong bốn vị Tứ bất tử của Việt Nam - tượng đài về lòng dũng cảm, sức mạnh tuổi trẻ vô biên và tinh thần chống giặc ngoại xâm bất khuất của người dân Việt chúng ta.
Về phiên bản mới V1.3.0, Age of Avatar sẽ cập nhật thêm các tính năng mới như: BOSS Dream, mảnh ghép trang bị, phân hủy trang bị và nhiều cách thức chơi hấp dẫn khác. Không chỉ vậy, AOA cũng tăng thêm kỹ năng tùy tùng (follower) mới cho tất cả các anh hùng trong game, giúp người chơi yêu thích game chiến thuật được thỏa sức bày mưu tính kế, bố trí dàn trận, tạo dựng tổ đội hùng mạnh cho riêng mình nhé! Mỗi phiên bản cập nhật đều sẽ tung ra những anh hùng mới, AOA V1.3.0 cũng không ngoại lệ. Những anh hùng mới được tung ra lần này gồm có: cô nàng người Navi xinh đẹp Kattie Girl và búp bê ma Scar Devil.

BOSS Dream - Hãy làm chủ thế giới của bạn
Muốn trực tiếp diệt BOSS mà không cần đánh vô danh tiểu tốt? Age of Avatars V1.3.0 đã cập nhật cách thức chơi mới – BOSS Dream, người chơi không cần phải vượt qua ải binh lính thông thường mà sẽ được trực tiếp khiêu chiến với BOSS 5 lần/ngày. Bên cạnh đó, BOSS cũng được chia thành các cấp độ S, A, B, C; các anh hùng sẽ được nhận số sao tùy thuộc vào tình hình mỗi trận đánh của mình. Hệ thống BOSS Dream sẽ được reset vào mỗi 24:00 (GMT+8) hàng tuần. Chỉ cần ý chí bền vững như núi sông, kiên cường như sắt thép, các anh hùng đều có thể hạ gục BOSS dễ dàng và nhận được các loại trang bị hoặc mảnh ghép cao cấp khác nhé!

Nâng cấp trang bị khủng với tính năng mới
Về trang bị - vật phẩm vô cùng quan trọng đối với các anh hùng mỗi khi lâm trận, cũng sẽ có thêm các tính năng “mảnh ghép trang bị”(Gear fragment), “tinh luyện” (Gear refine) và “phân hủy” (Gear decompose). Người chơi sẽ nhận được mảnh ghép trang bị trong Shop hoặc Boss Dream, từ đó hợp thành trang bị tím hoặc trang bị cam. Trang bị tím trở lên đều giúp tăng cường thuộc tính riêng của mỗi vị tướng.
Đối với những trang bị cấp thấp nhặt được trong game, người chơi có thể lựa chọn “phân hủy”, hệ thống sẽ trả lại nguyên liệu cường hóa trang bị, đặc biệt sẽ còn có khả năng trả lại nguyên liệu nâng sao trang bị, thậm chí là mảnh ghép trang bị, giúp người tăng cơ hội sở hữu trang bị khủng.

Kattie Girl xinh đẹp

Kattie Girl là công chúa của bộ lạc Navi trên hành tinh Pandora. Để bảo vệ quê hương khỏi sự xâm chiếm của kẻ thù, Kattie Girl luôn chăm chỉ rèn luyện bản thân. Kattie Girl giỏi về bắn cung, sử dụng “xiềng xích sinh mệnh” để trói hơi thở của mình vào đầu mũi tên và bắn về phía quân địch, gây ra sát thương lớn. Khi trở thành tùy tùng, Kattie Girl có thể tăng 60% thuộc tính “tấn công vật lý Navi” cho toàn đội.
Búp bê ma Scar devil

Đội lốt trong hình dạng búp bê, Scar Devil thực chất là tên tội phạm giết người đáng sợ. Chỉ cần một cái chớp mắt là Scar Devil có thể nghiền nát kẻ địch, quả là một đối thủ đáng gờm đấy! Scar Devil giỏi về sử dụng tuyệt chiêu ám sát, phi dao găm về mục tiêu ở phía sau. Khi trở thành tùy tùng, Scar Devil sẽ xuất chiêu tăng 25% sát thương vật lý cho toàn đội. Muốn sở hữu Scar Devil, còn chần chừ gì nữa mà không tải AOA ngay bây giờ nào!
iOS:
Age of Avatars - Thăng hoa cùng gMO RPG đến từ Đài Loan

Android:

Fanpage chính thức của Age of Avatars: http://hyperurl.co/AOA_FB

TIN LIÊN QUAN

Đại Anh Hùng gây ấn tượng với hàng loạt chiến trường loạn đấu

Là game mobile ARPG đề cao sự tự do chiến đấu, Đại Anh Hùng mang lại cảm giác chiến đấu sảng khoái tự nhiên khiến bao game thủ mê mệt. Đặc biệt, trong game xây dựng nhiều hoạt động loạn đấu hỗn chiến vô cùng hấp dẫn.

Đại Loạn Đấu - Game thủ phân vân chọn lựa tướng khủng

Đúng 10h0' sáng ngày 10/10/2016, NPH Vega Game sẽ chính thức mở server cho tựa game “hội tụ đầy đủ các anh hùng nhất từ trước tới nay.”

Age of Avatars cập nhật phiên bản mới V1.4.0

Age of Avatars (AOA) là một tựa game 3D hành động RPG đang được phát triển bởi Ucube Game - NPH đến từ Đài Loan

Mãn nhãn với tạo hình Thánh Gióng trong Age of Avatar V1.5.0

Vào ngày 09 tháng 11 vừa qua, Age of Avatars đã cho ra mắt phiên bản cật nhật V1.5.0 với các tính năng mới như: Cướp mỏ Guild (Guild Mine), Di chuyển sao nhân vật (Star Transfer), Hệ thống tinh luyện trang bị mới (Gear Refine)

Đại Anh Hùng ấn định ngày ra mắt 23/07

Vào sáng nay Đại Anh Hùng đã chính thức ấn định thời gian ra mắt vào lúc 10h ngày 23/07 cùng với hàng loạt sự kiện hấp dẫn

Hùng Bá Thiên Hạ bất ngờ tung Clip teaser hé lộ sản phẩm

Không gióng trống khua chiêng bằng những chiêu trò đánh bóng thổi phồng, NPH VGP âm thầm tung Trailer game mới Hùng Bá Thiên Hạ thu hút game thủ.

Gặp lại những người hùng cữu rỗi trái đất với gMO Thế Giới Anh Hùng

Cùng trải nghiệm những trận chiến Boss kịch tính trong gMO Thế Giới Anh Hùng

Nefarious - Lạ lùng với tựa game cho bạn làm boss cuối ngay từ đầu

Nhiệm vụ của bạn trong Nefarious là bắt cóc thành công 5 công chúa và tiêu diệt đám anh hùng dám cả gan ngáng đường mình.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này