LCK Mùa Xuân 2021: Teddy tiết lộ Keria chỉ mất hai trận để chơi thuần thục combo Kalista – Neeko

Cuối cùng T1 đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng sau chuỗi ba trận thua liên tiếp nhưng vẫn còn rất nhiều vấn đề đội tuyển cần giải quyết. Họ đã đánh bại Liiv SANDBOX với tỷ số 2-0 trong ngày Cuzz và Teddy trở lại đội hình xuất phát, tuy nhiên, nhiều tình huống xử lý lỗi vẫn xuất hiện.


Teddy cũng thừa nhận điều đó trong màn phỏng vấn với Inven Global. Anh tập trung chia sẻ các vấn đề chuyên môn và dành nhiều lời khen cho đối tác mới Keria.


Sau khi giành chiến thắng, nhiều người nhận thấy các thành viên T1 không quá vui. Teddy cho biết, cả đội đã thực hiện nhiều pha tấn công tham lam dẫn đến những sai lầm nguy hiểm. Dàn sao trẻ T1 dễ bị cảm giác phấn khích chi phối, họ cần những người kinh nghiệm và bình tĩnh như Teddy và Cuzz điều tiết nhịp độ giao tranh.


Đi sâu hơn vào vấn đề chuyên môn, Teddy đánh giá các chất tướng xạ thủ đặc biệt trong meta như Vayne, Samira và Xayah. Anh thích chơi Xayah hơn hai vị tướng còn lại với combo E – Tốc Biến kết hợp Cung Phong Linh. Vị tướng này có thể giữ chân và hạ gục tướng chống chịu đối phương đang cố gắng rút về tuyến sau.



Ở ván đấu thứ 2, T1 gây bất ngờ với bộ đôi Kalista và Neeko đường dưới. “Tôi đã luyện tập Kalista cùng Keria, cậu ấy nói rằng Neeko thực sự rất mạnh, vì vậy chúng tôi đã đem bộ đôi Kalista-Neeko vào các trận đấu tập. Keria chỉ dùng Neeko đúng hai lần, cậu ấy đã chơi rất tự tin trong trận đấu ngày hôm nay”, Teddy chia sẻ.



Teddy và Keria vốn thân thiết từ mùa giải trước sau nhiều trận rank duo. Đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp trong một trận đấu chính thức và đem về chiến thắng cho T1. Ở trận đấu kế tiếp (ngày 31/1), đội tuyển sẽ gặp Afreeca Freecs, nơi “người cũ” Bae “Bang” Jun-sik đang đầu quân. Teddy cho biết anh chưa có dịp đối đầu với Bang trong các buổi đấu tập, trận đấu tới có thể sẽ là lần đầu tiên hai thế hệ xạ thủ của SKT (T1) gặp nhau.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: T1 có được chiến thắng trong ngày Teddy trở lại đội hình chính

Chiến thắng quan trọng giúp cho T1 lấy lại tinh thần và nuôi tiếp hi vọng trở lại với top trên của BXH.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Teddy trở lại, T1 giành chiến thắng áp đảo trước LSB

Faker không ra sân trận đấu này, còn tân binh Oner lần đầu được ra mắt LCK.

Faker và Teddy xuất hiện trong quảng cáo Liên Minh: Tốc Chiến Hàn Quốc

QUỐC TẾ_ Cả 2 nhân vật đình đám nhất làng Liên Minh Huyền Thoại đều xuất hiện trong quảng cáo Liên Minh: Tốc Chiến Hàn Quốc mới đây.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

DRX Pyosik: ‘Tôi sướng ngất ngây sau khi đánh bại Keria’

Làm bẽ mặt đồng đội cũ luôn là niềm vui của các tuyển thủ.

LMHT: Jin Air và Kongdoo nói lời chia tay đối với những tuyển thủ trụ cột của đội

Lại tiếp tục những thay đổi về đội hình trong kì chuyển nhượng năm nay

4 tuyển thủ đầy tài năng nhưng chưa hợp thời của khu vực LCK

Những đội tuyển mà 4 tuyển thủ này đang đầu quân vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu cũng như khả năng của họ.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.