ĐTCL bản 11.2b: Combo Thần Rừng – Aurelion Sol bị giảm sức mạnh

Tuy ĐTCL mùa 4.5 đang ổn định nhưng một số vấn đề vẫn phát sinh. Sự kết hợp giữa tộc Thần Rừng và Aurelion Sol (gọi tắt là Elder Sol) đang thống trị meta game khiến các trận đấu mất tính công bằng.


Với 6 Thần Rừng và 5 Pháp Sư kết hợp với Long Hồn, đội hình trên đã trở thành mục tiêu của phần lớn người chơi. Nếu bạn muốn vào top 4 hoặc hơn, Elder Sol sẽ giúp bạn đảm bảo điều đó. Tuy nhiên, sau bản cập nhật 11.2b, mọi thứ có thể sẽ thay đổi.


Nhà phát triển ĐTCL, Stephen “Mortdog” Mortimer đã thông báo sửa đổi thông qua một bài đăng Reddid. Ba vị tướng cốt lõi của Elder Sol gồm Rakan, Xayah và Aurelion Sol ⁠đều đã bị giảm sức mạnh trong đợt hotfix.





Năng lượng tối đa của Rakan bị tăng lên nhằm ngăn chặn những pha dùng chiêu “vô hạn”, trong khi lớp lá chắn của vị tướng này đã bị giảm sức mạnh đáng kể. Lỗi cho phép Rakan tạo ra nhiều năng lượng hơn cũng bị loại bỏ. Tương tự là Xayah, cô nàng này bị tăng thời gian chờ hồi mana sau khi dùng chiêu. Kế đến là Aurelion Sol bị giảm sát thương ở mức 1 sao và 2 sao. 


Ba sự điều chỉnh kể trên sẽ khiến Elder Sol dễ bị đánh bại hơn ngay cả khi người chơi tập hợp được những điều kiện tốt nhất. Ngoài Elder Sol, Riot cũng nhắm tới Diana và Zed trong đợt giảm sức mạnh lần này.


Ghi chú cập nhật 11.2b


Diana


Số lượng quả cầu: 4/5/7 ⇒ 4/5/6

Rakan


Năng lượng: 40/80 ⇒ 60/120
Lượng giáp: 300/550/950 ⇒ 200/400/800

Zed


Phần trăm sát thương vật lý: 20/30/40% ⇒ 20/25/30%

Aurelion Sol


Sát thương: 350/550/1750 ⇒ 325/500/1750

Xayah


Mana Lock (khoảng thời gian chờ hồi mana sau khi dùng chiêu): 1 giây ⇒ 1.5 giây

Sau đợt hotfix trên, người chơi sẽ không thể lạm dụng đội hình Elder Sol nhưng trước, mở ra nhiều lựa chọn cân bằng hơn.

TIN LIÊN QUAN

ĐTCL 11.3: Tộc Linh Hồn bị nerf, Elise và Thần Thánh được làm lại

Sau combo Thần Rừng-Aurelion Sol, nhiều con bài và đội hình mạnh đang trở thành mục tiêu của Riot.

Nidalee đang là quân cờ ‘lỗi’ nhất ở ĐTCL bản 11.3

Lối chơi 'Nhất lao định thiên hạ' đang được nhiều người chơi hướng đến cho Nidalee và độ hiệu quả mà nó mang lại là vô cùng lớn.

Bản 11.4 sẽ là bản cập nhật ‘khủng’ nhất từ trước đến nay của ĐTCL

Bên cạnh những thay đổi về tướng, hệ thống Tinh Anh cũng sẽ nhận được những chỉnh sửa lớn về tỉ lệ xuất hiện tướng.

ĐTCL: 5 cái tên đang làm mưa làm gió với khả năng lật kèo cực mạnh ở giai đoạn cuối trận

Những vị tướng dưới đây sẽ giúp cho game thủ đảm bảo một vị trí cao khi chinh chiến trong Đấu Trường Chân Lý.

Những đội hình đang bị người chơi ‘ghẻ lạnh’ ở ĐTCL Mùa 4.5

Với những con bài mới vô cùng mạnh mẽ và hiệu ứng đặc biệt, các hệ/tộc này từng được nhiều người chơi kỳ vọng nhưng thực tế lại không như nhiều người nghĩ.

ĐTCL 11.3: Những đội hình đang được ‘sủng ái’ ở meta hiện tại

Hyper-roll để kiếm quân cờ ba sao từ sớm đang dần trở thành meta mới của ĐTCL ở những phiên bản hiện tại

ĐTCL: 3 đội hình không còn chỗ đứng sau bản 11.1

Những đội hình từng được bao người tranh giành giờ lại chẳng còn được ưu ái nữa.

[CKTG 2016] Aurelion Sol sẽ xuất hiện trở lại vào Ngày 4

(GameSao.vn) – Lỗi hiển thị của Aurelion Sol đã được khắc phục xong và vị tướng này sẽ quay trở lại vào Ngày 4 của CKTG 2016, theo thông báo từ phía Riot Games.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ