Đại diện Riot đánh giá Tristana và Corki đang hơi ‘đuối’ trong dàn tướng Yordle

Mới đây, trưởng nhóm thiết kế lối chơi cho Liên Minh: Tốc Chiến – RiotJCM1117 đã có những đánh giá đầu tiên về sức mạnh của các tướng Yordle. Ông cho rằng Corki và Tristana đang tỏ ra quá yếu, trong khi đó Kennen hay Lulu đều có sức mạnh tốt. Nếu các bạn thắc mắc về Teemo thì vị tướng này vừa ra mắt hôm nay nên còn quá sớm để RiotJCM1117 đánh giá về sức mạnh của tên “tiểu quỷ” này.





JCM117 cho biết: “Đây là suy nghĩ của tôi về những tướng Yordle hiện tại.


Tristana đang quá yếu.
Kennen tỏ ra cực kỳ mạnh.
Corki đang trong tình trạng khá yếu.
Lulu thì cho thấy mình là tướng khá ổn.


Theo nhiều người chơi, lý do lớn nhất khiến cho Corki đang ở trong tình trạng quá yếu nằm ở việc Tốc Chiến không có Giày Pháp Sư. Vị tướng này đặc biệt ở chỗ nội tại sẽ chuyển 80% sát thương từ đòn đánh thường thành damage phép.


Hơn nữa 2 kỹ năng gây sát thương chính của Corki là chiêu 1 – Bom Phốt-Pho và chiêu cuối – Tên Lửa Định Hướng cũng gây dame phép. Vì vậy chỉ số xuyên kháng phép từ Giày Pháp Sư là quá quan trọng đối với Corki.


Đại diện Riot đánh giá Tristana và Corki đang hơi ‘đuối’ trong dàn tướng Yordle
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Việc thiếu đi Giày Pháp Sư khiến cho lượng sát thương đầu ra của Corki bị tụt giảm nghiêm trọng. Rõ ràng là với một vị tướng gây sát thương chủ lực như Corki, điều này khiến cho Phi Công Quả Cảm trở nên vô cùng yếu đuối trong hầu hết giai đoạn của ván đấu.


Về phần Tristana, vị tướng này đang tỏ ra khá yếu ở giai đoạn đi đường vì tầm đánh ngắn của mình. Bất lợi này khiến cho Tristana dễ dàng bị cấu rỉa máu, thậm chí là hạ gục từ sớm bởi các Xạ thủ mạnh khác như Jhin, Draven hay Miss Fortune… Về cơ bản thì Tristana khó có thể farm ở khoảng cách an toàn và rất dễ trúng phải những chiêu thức khống chế tại giai đoạn đầu trận.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Điểm yếu này đã khiến Tristana rất khó để đi đường một cách an toàn chứ chưa nói tới chuyện thắng lane. Với một tựa game có tốc độ cao, đặt nặng tính snowball như Tốc Chiến, bất lợi của Tristana càng bị khai thác nhiều hơn nữa. Vị tướng này thường xuyên rơi vào tình trạng thua đường và không đóng góp quá nhiều cho team ở giai đoạn giữa trận.


Có lẽ trong tương lai, Riot sẽ tiếp tục theo dõi và có những động thái thích hợp để tăng sức mạnh cho 2 vị tướng này. Hiện tại, Tristana và Corki đang được đánh giá là tương đối yếu vậy nên hãy luyện tập thật kỹ nếu bạn muốn dùng những vị tướng này để đánh xếp hạng nếu không muốn mình gặp bất lợi.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Không phải Yasuo, Teemo mới là ‘quốc tướng’ của Tốc Chiến

Chưa có vị tướng Tốc Chiến nào đạt tỷ lệ người chơi cao như Teemo.

Tristana và Corki được tăng sức mạnh, Kennen chính thức ‘lãnh án’ ở bản cập nhật 2.1

Những điều chỉnh về sức mạnh dành cho những vị tướng Yordle cuối cùng đã được Riot Games đưa ra.

Tốc Chiến: Riot đang khắc phục tình trạng ping tăng đột biến, gợi ý kế hoạch buff Varus và nerf Olaf

Kế hoạch này sẽ được công bố chính thức trong khoảng 2 tuần tới.

Hướng dẫn bỏ túi Corki – Phi Công Quả Cảm

Với việc đã được tăng sức mạnh ở bản cập nhật 2.1 mới đây, Corki sẽ là một lựa chọn mới mà bạn có thể sử dụng ở cả vị trí xạ thủ lẫn đi đường giữa.

Tốc Chiến: Những đồng đội phối hợp tốt với Tristana ở vị trí đường dưới

Cô nàng xạ thủ tới từ Yordle đã cập bến Tốc Chiến và giờ đây, cô đang tìm kiếm những người đồng đội để hỗ trợ mình ở vị trí đường dưới.

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.19

(GameSao.vn) – Malphite, Janna và Corki đang quay trở lại đầy mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.