Đã đến lúc tướng chống chịu ngừng sử dụng Khiên Thái Dương

Những thay đổi về mặt trang bị bản 11.2 sẽ tác động lớn đến các tướng thiên về chống chịu.


Khiên Thái Dương ra mắt ở tiền mùa giải 2021 thay thế trang bị có hiệu suất kém hơn là Áo Choàng Lửa. Bên cạnh hiệu ứng Ánh Dương khi đủ cộng dồn Hiến Tế, tướng chống chịu có thể tận dụng nội tại Thần Thoại – tăng sức mạnh cho các trang bị Huyền thoại với 5 điểm hồi kỹ năng.


Điều này giúp tướng chống chịu sử dụng chiêu thức liên tục, nhận và trả lại lượng lớn sát thương. Tuy nhiên, điều đó sẽ không còn xảy ra sau khi bản 11.2 cập bến.


Khiên Thái Dương


Nội tại thần thoại: 5 điểm hồi kỹ năng cho trang bị Huyền thoại bị loại bỏ và thay thế bằng “tăng 5% kháng hiệu ứng và kháng làm chậm cho các trang bị Huyền thoại”.


Riot không những giảm các chỉ số, họ đã “rút ruột” trang bị này bằng cách thay thế hoàn toàn nội tại Thần thoại. So với điểm hồi kỹ năng, kháng hiệu ứng và kháng làm chậm không giá trị bằng.


Đã đến lúc tướng chống chịu ngừng sử dụng Khiên Thái Dương
Credit: Riot Games

Điều thú vị là Riot đã trao đổi nội tại Thần thoại của Khiên Thái Dương với Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng, một trang bị thiên về tấn công.


Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng


Giá giảm từ 3200 xuống 2800 vàng
Kháng phép giảm từ 50 xuống 25
Điểm hồi kỹ năng tăng từ 15 lên 20
Nội tại Thần thoại: 5% kháng hiệu ứng và kháng làm chậm cho các trang bị Huyền thoại bị loại bỏ và thay thế bằng tăng 5 điểm hồi kỹ năng cho trang bị Huyền thoại.

Về lý thuyết, những thay đổi trên của Riot khiến tướng chống chịu không còn mạnh khi lên hai món đồ trên. Nội tại Thần thoại mới không thực sự phù hợp với chúng khiến người chơi phải cân nhắc kỹ trước khi lên.


Bản 11.2 sẽ được cập nhật trong một vài ngày tới đi kèm rất nhiều thay đổi lớn dành cho các tướng và trang bị.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Với tỉ lệ thắng chỉ 36%, Riot đã nhanh chóng buff mạnh cho Ornn

Với tỉ lệ thắng vô cùng thấp thì Riot không còn cách nào khác phải buff Ornn ngay tức khắc

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

LMHT hết ‘hot’ khiến quan hệ giữa Riot và Tencent trở nên căng thẳng

Kết luận này dựa vào các cuộc phỏng vấn với “hơn 40 người thân cận với Riot và Tencent”, bao gồm cả những người đã và đang là nhân sự của cả hai hãng. Đây cũng là lời khẳng định của hai người đồng sáng lập Marc Merrill và Brandon Beck cũng như CEO

Làm chủ khu vực đường giữa với 5 vị tướng hot ở phiên bản 11.3

Meta đường giữa ở phiên bản hiện tại đang có sự thay đổi khi những vị tướng thuần pháp sư như Anivia hay Viktor dần mất đi chỗ đứng của mình.

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

Tốc Chiến: Những vị tướng có thể tạo ra màn 1v5 ngoạn mục

Bạn hoàn toàn có thể 'cân cả bản đồ' khi cầm những vị tướng này.

ĐTCL: 3 đội hình không còn chỗ đứng sau bản 11.1

Những đội hình từng được bao người tranh giành giờ lại chẳng còn được ưu ái nữa.

THỦ THUẬT HAY

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

10 quy tắc chụp ảnh để bức ảnh của bạn đẹp hơn, có sức sống hơn

Bạn không cần phải nhớ hết toàn bộ 10 quy tắc này, hãy dành thời gian ra để thực hành với từng quy tắc. Dần dần bạn sẽ nghiệm ra được lúc nào thì nên sử dụng quy tắc nào để chụp. Có thể lúc đầu chúng ta chụp chưa đẹp,

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết