ShowMaker chia sẻ lý do khiến anh sẽ không dùng tướng tủ Katarina khi thi đấu

“Những gì diễn ra ở mùa giải trước, đều đã diễn ra trong năm 2020. Thay vì luôn giữ một suy nghĩ rằng chúng tôi phải bảo vệ ngai vàng, chúng tôi chọn cách thi đấu như thể chúng tôi đang ở vạch xuất phát.” – Đó là đôi lời chia sẻ của người chơi đường giữa DWG KIA với Inven sau chiến thắng 2-1 trước T1 trong ngày đầu ra quân LCK Mùa Xuân 2021.


Một mùa giải mới mở ra đồng nghĩa với việc một meta mới cũng được sử dụng, ở trong bản cập nhật lần này, Katarina khiến nhiều người chơi phải phàn nàn vì sự cơ động của cô nàng cũng như lối lên đồ quá bá tại Season 11.


Là người sở hữu Katarina trong bộ sưu tập tướng tủ, thế nhưng xuyên suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của nhà ĐKVĐ thế giới, vị tướng này cũng chỉ xuất hiện vỏn vẹn 4 lần. Thậm chí ShowMaker còn luôn tự hỏi sao mình có thể thắng khi điều khiển vị sát thủ khát máu này.


ShowMaker chia sẻ lý do khiến anh sẽ không dùng tướng tủ Katarina khi thi đấu

“Tôi đã luôn nói điều này về Katarina, nhưng thực sự ngay cả khi ở trong tình huống không có tướng nào khác để chơi thì Katarina vẫn là lựa chọn vô cùng tệ. Tôi nên mô tả điều này như thế nào nhỉ?… Cá nhân tôi nghĩ rằng việc cất cô ấy vào kho tàng ký ức là một quyết định đúng đắn.”


Theo lời chàng tuyển thủ hàng đầu LCK, khi chơi vị tướng này, các bạn sẽ phải chú ý và khai thác những sai lầm kẻ địch mắc phải. Là một người thực sự không thích làm phiền người khác hay gây rắc rối cho bất kì ai, mỗi khi cầm Katarina, ShowMaker toàn gây phiền toái cho những người đồng đội. Anh ấy thậm chí còn không biết tại sao lại quyết định chọn Katarina. “Cô ấy là một vị tướng chẳng giúp ích gì cho cả team, vì vậy tôi khuyên các bạn đừng nên sử dụng Katarina.”


Với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của mình, người chơi đường giữa DK nhận định Katarina đang có rất nhiều khuyết điểm, và một trong những hạn chế lớn nhất chính là người chơi hoàn toàn không thể thắng đường khi sử dụng sát thủ đẳng cấp xứ Noxus.



“Nếu bạn thắng đường bằng cách nào đó với quân bài Katarina, thì lý do là đối thủ của bạn hẳn đang chơi rất tệ. Meta hiện tại là ưu tiên đẩy đường nhanh để tranh chấp Sứ Giả Khe Nứt cũng như các nguyên tố Rồng quan trọng, và đó là những gì bạn không thể làm được với Katarina.”


Ngoài ra, vị tướng này còn không có hiệu ứng khống chế, và với tầm bắn ngắn của mình, Katarina không gây được nhiều sát thương lên Baron. Với tất cả những nhược điểm này, ShowMaker khuyên các bạn chỉ nên sử dụng Katarina khi muốn có những pha highlight trên Youtube mà thôi.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Nữ đối thủ nặng kí của MisThy hoá tướng Katarina dịp Giáng Sinh

Tippy – cô nàng được xem là đối thủ nặng ký của MisThy đã bất ngờ hoá thân thành tướng Katarina trong LOL vào ngày Giáng Sinh

LCK Mùa Xuân 2021: Chovy và ShowMaker ganh đua gắt gao trên bảng xếp hạng MVP

Chovy liên tục dẫn đầu về số điểm MVP nhưng đường giữa của HLE đã bị ShowMaker san bằng thành tích.

DK ShowMaker: ‘Mục tiêu của chúng tôi ở lượt về là tiếp tục bất bại và kết thúc ở vị trí thứ nhất’

ShowMaker đã có những lời khen dành cho đối thủ Chovy và khẳng định DK sẽ cố gắng hơn ở giai đoạn lượt về.

LMHT - Katarina: Liệu có nên tăng sức mạnh cho vị tướng này?

Sau khi Katarina được buff mạnh trong phiên bản 13.7, nhiều game thủ LMHT tỏ ra bất ngờ và thắc mắc về quyết định này của Riot Games. Việc tăng sức mạnh cho Katarina đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng LMHT, khiến nhiều người lo ngại về việc

ShowMaker: ‘Dường như chúng tôi có duyên thắng ngược dòng T1’

Lợi thế đã nằm trong tay nhưng T1 nhiều lần để ShowMaker giành lại.

ĐTCL: Kiếm lộc đầu năm với đội hình Thần Tài may mắn

'Thần Tài đến, Thần Tài đến ấm no cho muôn nhà. Sẽ xóa đi bao đói nghèo thế gian an hòa.'

Riot Games tiết lộ những nội dung mới sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến vào tháng 2 và tháng 3 tới đây

Hàng loạt tướng, các sự kiện và tính năng mới sẽ được đưa vào trò chơi trong 2 tháng tiếp theo và hứa hẹn sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được