Những Xạ thủ được dự đoán sẽ nổi lên sau bản cập nhật Đảo Sương Mù

Trong bản cập nhật Đảo Sương Mù sắp tới của Liên Quân Mobile, ngoài việc chỉnh sửa sức mạnh tướng thì trong bản cập nhật tiếp theo của Liên Quân Mobile cũng có sự thay đổi lớn về trang bị.


Trong đó, bị ảnh hưởng nặng nề nhất chính là các tướng Xạ Thủ khi những món trang bị thiết yếu của họ như Cung Tà Ma, Kiếm Muramasa, Phức Hợp Kiếm, Kiếm Truy Hồn… đã bị giảm sức mạnh. Từ đây, nhiều Xạ Thủ đang cực hot ở thời điểm hiện tại sẽ không còn được ưu ái do những chỉnh sửa về trang bị này.


Chuyện nhiều Xạ Thủ yếu đi là điều có thể thấy rõ, tuy nhiên vẫn có những Xạ Thủ rất ít bị ảnh hưởng bởi đợt giảm sức mạnh gián tiếp này. Đồng thời, các Xạ Thủ này cũng đang được dự đoán sẽ lên ngôi ở Mùa 17 sắp tới. Hãy cùng điểm lại một vài cái tên Xạ Thủ có khả năng sẽ trở thành hot pick ở bản cập nhật tới nhé.


Valhein


Những Xạ thủ được dự đoán sẽ nổi lên sau bản cập nhật Đảo Sương Mù
Credit: Liên Quân Mobile

Valhein là một trong số những Xạ Thủ hiếm hoi không bị ảnh hưởng bởi đợt giảm sức mạnh trang bị này. Ngay cả Kiếm Muramasa – món trang bị được hầu hết mọi xạ thủ tin dùng thì Valhein cũng chẳng cần khi lượng sát thương hỗn hợp của anh chàng này là quá khó để đối phó. Vậy nên Valhein sẽ là tướng Xạ Thủ hợp lý để đi đường rồng mùa sau.


Valhein cũng là vị tướng rất mạnh trong khoảng thời gian đầu trận với sát thương và khống chế liên tục. Nhưng càng về sau thì sức mạnh của Valhein càng giảm nên game thủ cần đẩy nhanh tốc độ và dứt điểm trận đấu nếu có lợi thế từ sớm.


Moren


Credit: Liên Quân Mobile

Dù có nhiều món trang bị mất đi khả năng hút máu khủng như xưa nhưng Moren vẫn là con bài Xạ Thủ mạnh mẽ ở mùa sau. Lý do là Moren không cần quá nhiều trang bị hút máu khi nội tại Tinh Chuẩn của vị tướng này đã có sẵn khả năng đó rồi.


Khả năng bắn chí mạng cùng với lượng tốc độ di chuyển cộng thêm từ Moren sẽ giúp cho vị tướng này giữ được vị trí tốt trong giao tranh và gây ra lượng sát thương lớn trong những tình huống giao tranh tổng. Dù khả năng “cân team” của Moren khi lên đủ trang bị có bị giảm đi đôi chút nhưng nhìn chung đây vẫn là một vị tướng tốt với lượng sát thương đầu ra ổn định.


Hayate


Credit: Liên Quân Mobile

Trong tất cả các món trang bị sắp phải giảm sức mạnh thì Hayate chẳng hề cần món nào cả. Những trang bị mạnh nhất cho vị tướng Xạ Thủ này vẫn sống khỏe và đó chính là lý do mà Ninja Tà Long chắc chắn vẫn sẽ là hot pick ở đường rồng mùa sau.


Với sát thương chuẩn, khả năng chí mạng và độ cơ động cao, Hayate vốn dĩ đã khỏe và được rất nhiều cao thủ dùng để leo rank lẫn xuất hiện trong cái giải đấu. Khi mà hàng loạt cái tên làm mưa làm gió thời gian qua: Yorn, Capheny… bị yếu đi thì Hayate chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí này.


Thorne


Credit: Liên Quân Mobile

Khác với tất cả xạ thủ phía trên, Thorne sẽ mạnh mẽ hơn ở bản tới vì được buff tương đối mạnh tay. Theo đó, khả năng tăng công vật lý từ Bùa Xanh sẽ có hiệu lực trở lại đưa Thorne trở lại rừng xanh và sở hữu sát thương khủng từ sớm.


Thêm vào đó, lượng tốc đánh từ nội tại cũng được tăng lên từ 3% lên 4%. Bù lại sát thương từ Ma Đạn giảm đi một ít, nhưng với vị trí đi rừng ở meta mới thì Thorne chỉ cần 3 đạn tím và bùa đỏ là có thể gây ra lượng sát thương vô cùng khổng lồ. Chỉ cần được bắn thì đây sẽ là tướng xạ thủ nguy hiểm bậc nhất ở mùa sau.

Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

Nakroth cùng Murad sẽ được tăng sức mạnh trong thời gian tới

Với những chỉnh sửa này, Nakroth và Murad được dự đoán sẽ sớm được lựa chọn trở lại cho vị trí đi rừng trong Liên Quân Mobile.

Những vị tướng với sức mạnh vượt trội sau bản cập nhật Đảo Sương Mù

Mùa giải mới và bản cập nhật mới đều đã sẵn sàng để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm những điều mới mẻ. Trong đó, nhiều vị tướng mạnh đã nổi lên như một thế lực không thể ngăn cản những ngày đầu mùa rank mới.

Janna liên tiếp chịu 2 đợt giảm sức mạnh nóng vì quá bá đạo sau bản 7.19

Janna vừa có bộ trang phục mới mà đã bị giảm sức mạnh liên tục...

Liên Quân Mobile: So sánh sức mạnh giữa Tel’Annas và Violet, nên dành tiền mua ai?

Cả Tel’Annas lẫn Violet đều được các game thủ Liên Quân Mobile chơi vị trí xạ thủ quan tâm sử dụng.

Hayate bị giảm sức mạnh, khả năng gây sát thương chuẩn chí mạng bị xóa bỏ

Với việc loại bỏ khả năng gây sát thương chuẩn chí mạng, Hayate xem như đã bị 'khai tử' khỏi danh sách xạ thủ mạnh nhất Liên Quân Mobile mùa sau.

Điểm mặt những vị tướng Đấu Sĩ mạnh mẽ trong Liên Quân Mobile

Những Đấu Sĩ mạnh mẽ với bộ chiêu thức và khả năng càn lướt cực khỏe trong giao tranh.

Liên Quân Mobile: Astrid - Nữ Kiếm Sư chuẩn bị xuất kích vào ngay cuối tuần này

Khi Ryoma vừa ra mắt, cộng đồng Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón nhận thêm Astrid - một nữ kiếm sư dũng mãnh và kiên cường mới có khả năng áp đảo đường kinhkong.

LQM: Marja bất ngờ bị giảm sức mạnh, Y’bneth có thể trở lại mạnh mẽ

Những thay đổi đầu tiên trong bản cập nhật Beta 30 mới của Liên Quân Mobile đã được hé lộ. Trong đó nhiều vị tướng đã có những điều chỉnh sức mạnh để xuất hiện nhiều hơn trong trò chơi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...