Những tộc/hệ được chỉnh sửa và gia tăng sức mạnh ở Mùa 4.5

Bản cập nhật Mùa 4.5 sẽ mang đến cho người chơi những cơ chế mới cùng những tướng và tộc/hệ mới. Bên cạnh những điều trên, những tộc/hệ cũ cũng đã được chỉnh sửa đôi chút để có cơ hội được lựa chọn nhiều hơn trong bản cập nhật mới và tạo ra sự đa dạng về lối chơi cho ĐTCL.


Dưới đây là 3 tộc/hệ sẽ có chút chỉnh sửa về hiệu ứng của mình ở bản cập nhật Mùa 4.5 trên máy chủ thử nghiệm PBE.


Tiên Phong


Những tộc/hệ được chỉnh sửa và gia tăng sức mạnh ở Mùa 4.5
Credit: Riot Games

Tiên Phong là một trong 3 tộc/hệ được Riot ra tay chỉnh sửa tại Mùa 4.5. Hệ này đang gặp vấn đề khá lớn về mặt chất tướng khi Aatrox và Sejuani có sức mạnh quá mức vượt trội. Vì vậy game thủ thường sử dụng 2 quân cờ này để lấy hiệu ứng khống chế là chính chứ chẳng phải bởi chỉ số giáp tới từ Tiên Phong.


Điều này khiến cho game thủ thường xuyên bỏ qua những quân cờ Tiên Phong khác ở giai đoạn đầu và giữa trận. Tại mùa 4.5 sắp tới, Riot sẽ trao thêm kháng phép cho hệ Tiên Phong để những quân cờ này có thể chống chịu hiệu quả hơn trước.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Điều này cũng khiến cho việc lựa chọn Tinh Anh Tiên Phong mang lại nhiều lợi ích hơn tới game thủ khi đội hình của bạn sẽ có một tuyến trước cực kỳ khỏe, bất kể đối thủ là ai. Hơn nữa, việc đưa Ornn, một tướng 5 vàng, vào game cũng đảm bảo sức mạnh cho đội hình xoay quanh hệ Tiên Phong ở cuối trận.


Đấu Sĩ


Credit: Riot Games

Một hệ mang thiên hướng chống chịu khác được Riot chỉnh sửa ở bản cập nhật sắp tới là Đấu Sĩ. Nổi tiếng với lượng máu vượt trội, Đấu Sĩ là một trong những class chống chịu phổ biến nhất ở thời điểm đầu trận trong ĐTCL. Tuy nhiên, với hiệu ứng chỉ là cộng máu, các quân cờ Đấu Sĩ dần trở nên yếu đi ở giai đoạn cuối trận khi đối thủ có đủ trang bị.


Vì vậy những đội hình chơi xoay quanh Đấu Sĩ sẽ khá thiệt thòi nếu muốn đoạt được những thứ hạng cao. Để khắc phục điểm yếu này, Riot Games đã có một đợt làm lại nhẹ hệ Đấu Sĩ ở cập nhật giữa mùa. Cụ thể thì họ đưa thêm hiệu ứng gia tăng SMCK cho các quân cờ Đấu Sĩ để giúp chúng gây sát thương hiệu quả hơn.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Với sự xuất hiện của một chủ lực thực thụ là Shyvana, thay đổi này hứa hẹn sẽ giúp team Đấu Sĩ có thể snowball trận đấu một cách hiệu quả hơn trước. Rất có thể đội hình Đấu Sĩ – Long Hồn xoay quanh Shyvana sẽ trở nên cực kỳ mạnh với thay đổi này.


Linh Hồn


Credit: Riot Games

Hiệu ứng buff tốc độ đánh của Linh Hồn đang tỏ ra cực kỳ thiếu hiệu quả. Lý do là bởi tộc này có những tướng sở hữu năng lượng cơ bản quá thấp như Yuumi, Kindred. Nếu bạn sử dụng Teemo hay Ahri thì lại gặp vấn đề khá lớn là đội hình Thiện Xạ hay Pháp Sư đang quá yếu hoặc không cần chỉ số này.


Vì vậy tộc Linh Hồn đang dần dần bị game thủ ĐTCL bỏ rơi ở thời điểm hiện tại bởi nó vừa khó dùng mà hiệu quả đem lại thì thấp. Để Linh Hồn được lựa chọn nhiều hơn, Riot đã làm lại hiệu ứng tộc này ở cập nhật giữa mùa sắp tới.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Cụ thể thì thay vì gia tăng tốc độ đánh theo phần trăm năng lượng dùng chiêu, chỉ số này sẽ được buff sẽ ở mức cố định là 20/40% tại mốc 2/4 Linh Hồn. Hơn nữa, việc biến Diana (giá 1 vàng) thành tướng Linh Hồn sẽ giúp hiệu ứng buff tốc đánh tới sớm hơn rất nhiều so với trước kia. Hy vọng Linh Hồn sẽ có một pha “lột xác” mạnh mẽ ở Mùa 4.5 sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Những đội hình đang bị người chơi ‘ghẻ lạnh’ ở ĐTCL Mùa 4.5

Với những con bài mới vô cùng mạnh mẽ và hiệu ứng đặc biệt, các hệ/tộc này từng được nhiều người chơi kỳ vọng nhưng thực tế lại không như nhiều người nghĩ.

ĐTCL: 5 cái tên đang làm mưa làm gió với khả năng lật kèo cực mạnh ở giai đoạn cuối trận

Những vị tướng dưới đây sẽ giúp cho game thủ đảm bảo một vị trí cao khi chinh chiến trong Đấu Trường Chân Lý.

LMHT: Riot ra mắt những loại ngọc mới với tính năng dùng đề phá trụ, tăng giáp và hồi máu

Các loại ngọc có vẻ như càng ngày càng độc đáo và hỗ trợ người chơi cực tốt

LMHT: 4 vị tướng bị Riot nerf cực mạnh tại phiên bản cuối mùa giải 2017

Với sức mạnh bị giảm nặng nề, việc đem những vị tướng này vào rank là điều vô cùng mạo hiểm

ĐTCL: 3 đội hình không còn chỗ đứng sau bản 11.1

Những đội hình từng được bao người tranh giành giờ lại chẳng còn được ưu ái nữa.

ĐTCL: Một số cơ chế ẩn của game mà bạn có thể chưa biết

Nếu nắm được những cơ chế ẩn này, bạn sẽ có lợi thế trong ĐTCL và dễ dàng có được chiến thắng hơn.

LMHT: Riot buff mạnh Ryze, Nautilus, Fiora, nerf nặng Jarvan

Sức mạnh của những vị tướng đã từng rất mạnh nay lại càng mạnh hơn với đợt tăng sức mạnh mới của Riot

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kéo dài thời gian sử dụng pin trên smartphone

Sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là nhu cầu của rất nhiều người trong vài năm qua - không chỉ để gọi điện thoại và nhắn tin cho gia đình và bạn bè của bạn, mà còn giúp bạn chơi gam, lướt web hoặc chụp ảnh. Điều

Cách chuyển ảnh xóa phông thành ảnh thường trên iPhone 7 Plus chạy iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng tùy chỉnh chế độ xóa phông nền Portrait trên iPhone 7 Plus, hoặc có thể xóa chế độ nếu cần.

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

5 cách chặn mã độc “đào” tiền ảo bất hợp pháp

Mã độc đào tiền ảo sử dụng tài nguyên hệ thống của bạn để khai thác tiền ảo BitCoin, sau đó chuyển tiền về ví tiền ảo của tin tặc. Vậy có cách nào để chặn mã độc này không?

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua