Gặp lại thánh ma truyền thuyết với gMO Thần Ma Thánh Tạng

gMO Thần Ma Thánh Tạng là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG có đề tài ma ảo được phát hành bởi công ty Kunlun. Trò chơi được đầu tư thời gian phát triển kéo dài tới 3 năm, vận dụng kỹ thuật Unity 3D mới nhất với đầy đủ hiệu ứng phức tạp, đồng thời lôi cuốn người chơi bởi cơ chế chiến đấu lôi cuốn, nhấn mạnh PVP và hệ thống trang bị siêu ngầu. Về cơ bản, trò chơi sử dụng thế giới quan tương tự với thương hiệu “MU” huyền thoại, nhưng có nhiều sự cải biên, nâng cấp toàn diện về hình thức gameplay, chất lượng hình ảnh hay thiết kế nhân vật thông thường. Qua đó, nó tự tạo ra cho mình một câu chuyện ma ảo thần thoại phương Tây thú vị với phong cách mỹ thuật đẹp, đủ sắc lôi cuốn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trên phương diện đồ họa, Thần Ma Thánh Tạng có hình ảnh đột phá và vượt trội hơn hẳn so với đa phần các sản phẩm ăn theo “MU” khác ở thị trường Trung Quốc. Trò chơi có thiết kế 3D hoàn chỉnh, mô hình nhân vật và cảnh quan xung quanh rất chi tiết và sắc nét, máu sắc tươi sáng kèm theo những dạng hiệu ứng lân tinh vô cùng bắt mắt. Hơn nữa, số lượng trang bị hay quái vật trong game còn có thiết kế đa dạng, giúp người chơi không bị nhàm chán và có thể thoải ý ta đổi diện mạo nhân vật chính của mình.

Về tổng quan nội dung gameplay, trò chơi có đưa ra nhiều dạng nội dung PVE lẫn PVP thử thách trên quy mô nhỏ lẫn lớn, có chiến trường, công thành chiến với hàng trăm người tham gia. Đồng thời, người chơi lại còn có thể tăng tưởng và đa dạng họa năng lực chiến đấu bằng hệ thống cánh, khả năng biến thân theo hệ nguyên tố tự nhiên. Đặc biệt, trò chơi có hứa hẹn nội dung GVG (bang hội vs bang hội) rất quy mô, nhằm mang lại cảm giác PK tuyệt vời nhất. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay phiên bản Android tại link dưới:
Gặp lại thánh ma truyền thuyết với gMO Thần Ma Thánh Tạng

Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Gặp lại rồng đỏ truyền thuyết với gMO Hồng Long Truyền Thuyết

Chiến đấu PK đã tay trong gMO đầy màu sắc Hồng Long Truyền Thuyết

Fantasy War là game chiến thuật bối cảnh huyền bí cực kì cuốn hút

Và Fantasy War – tựa game mobile mới này đặt người chơi vào bối cảnh cuộc chiến trường kỳ giữa loài Orc và Human. Bạn sẽ đóng vai một chiến binh với của một trong 2 chủng tộc phối hợp cùng những người chơi khác để mang lại chiến thắng cho mình.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Dẹp hết mấy game Tam Quốc chiến thuật đi, game MMORPG Tam Quốc - Tào Tháo PK chơi mới phê nè

Thoạt nghe tên Tào Tháo PK tôi đã không mấy ấn tượng, tuy nhiên khi bắt đầu chơi thử, cảm giác ban đầu của tôi đã biến mất, tôi đã bị 'cuốn' bởi tựa game này.

Top 9 game mobile FPS siêu cuốn dành cho game thủ thích chơi game trên smartphone

Game Mobile FPS luôn là thể loại game cực kì được yêu thích bởi tốc độ gameplay nhanh và liên tục. Thử ngay 9 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hot.

Sea of Thieves giới thiệu gameplay hải tặc mới cực kì cuốn hút

Trong hội chơi E3 lần này trailer gameplay mới nhất của tựa game hải tặc Sea of Thieves cho phép người tham gia vào vô số những hoạt động vui nhộn.

Triple Hearts – gMO có lối chơi “lạ” cực cuốn hút với game thủ thích tự tìm hiểu sẽ ra mắt vào 15/10

Kể từ khi xuất hiện những thông tin đầu tiên về Triple Hearts, gMO có gameplay thế hệ mới này luôn trở thành tâm điểm gây rất nhiều sự tò mò cho game thủ thế giới nói chung và gamer Việt nói riêng. Là trò chơi được phát triển bởi studio Hàn Quốc –

Trải nghiêm thế giới ảo tưởng phương Tây với gMO Thần Dụ Ảo Tưởng

Cùng đến thế giới chibi Tây phương trong gMO Thần Dụ Ảo Tưởng

THỦ THUẬT HAY

BlackBerry: Bạn nên downgrade xuống bản thấp hơn nếu máy không khởi động được sau khi lên 10.3.3

Sau khi tung ra bản update OS version 10.3.3 vào tháng 11 năm ngoái thì đến nay người dùng các thiết bị BlackBerry 10 đã lần lượt nhận được bản nâng cấp.

Hướng dẫn Học tiếng Anh Online cùng VnDoc

Nội dung bài học được chia theo các chủ đề khác nhau, kèm những hình ảnh minh họa cực kỳ sinh động, chỉ cần nhìn hình ảnh bạn đã phần nào đoán được nội dung. Nào hãy cùng bắt đầu cuộc hành trình chinh phục tiếng Anh

Hướng dẫn nhận biết tài khoản Facebook của bạn đã bị hack và giải pháp

Có rất nhiều mục đích để một hacker đoạt tài khoản Facebook của bạn, nhưng chủ yếu là để tăng lượng tương tác, tăng follow cho một trang cá nhân hoặc trang xã hội, để soi mói tin nhắn, bài viết trong các nhóm mật...

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ