EA Sports đưa hình ảnh Ronado trở lại vị trí đại diện FIFA 19

Thời điểm 04/10/2018, ảnh bìa của game FIFA 2019 trên website còn xuất hiện ảnh Ronaldo khoác trên mình chiếc áo sọc trắng đen truyền thống của Juventus. Nhưng vào ngày 05/10/2018 vừa qua, bức ảnh đó đã được gỡ bỏ, thay thế bằng bốn nhân vật khác đang ngồi chơi game. 

EA Sports đưa hình ảnh Ronado trở lại vị trí đại diện FIFA 19

Khi đó, hình ảnh Ronaldo quảng cáo cho game FIFA 2019 chỉ còn xuất hiện trên bìa đĩa game. 

Tới nay, EA Sports chưa có những phản ứng cho thấy họ sẽ hủy hợp đồng tài trợ với Ronaldo. Công ty này từ chối bình luận vì sao lại xóa hình ảnh Ronaldo khỏi website. Họ cho rằng những hành động vừa qua chỉ để nhắc nhở 'người đại diện FIFA 19 phải phù hợp với giá trị EA hướng tới'.

Ngày 08/10 vừa qua EA Sports đã đưa hình ảnh Ronaldo trở lại vị trí quen thuộc: hình đại diện FIFA 19. 

Liệu EA Sports có thay đổi người đại diện FIFA 19?

Mặc dù EA Sports đã trả hình ảnh của Ronaldo trở lại trang chủ nhưng chỉ là một góc khá nhỏ. Khi ấn vào game FIFA 2019,phải kéo xuống cuối trang mới thấy hình ảnh Ronaldo xuất hiện trên bìa đĩa game cùng Neymar. Nhiều ý kiến cho rằng đây là động thái đề phòng của hãng trước những cáo buộc bất lợi hướng về phía Ronaldo. 

Hiện tại, nhóm luật sư của Mayorga, người cáo buộc Ronaldo, cho biết họ sẽ yêu cầu thẩm phán hủy bỏ thỏa thuận không tiết lộ sự việc mà Mayorga đã ký năm 2010. Hồ sơ trong vụ kiện ngày 27 tháng 9 tại tòa án tiểu bang Las Vegas đã cáo buộc Ronaldo thuê một đội hỗ trợ 'gỡ rối' để gây áp lực bắt Mayorga phải giữ im lặng.

Bên cạnh đó sau khi quyết định thuê luật sư David Chesnoff đứng ra tranh cãi vụ kiện tụng này cho mình, phía Ronaldo cũng đã bắt đầu tìm ra được những bằng chứng có thể giúp anh xoay chuyển cục diện.

Vẫn chưa biết sự thật cụ thể thế nào nhưng hy vọng vụ việc này sẽ ít nhất không ảnh hưởng tới tựa game FIFA 19 cũng như phiên bản FIFA Online 4 mà EA Sports nắm bản quyền.

Sẽ không quá nếu nói Ronaldo chính là ngôi sao số 1 trong việc nâng tầm sức hấp dẫn của tựa game FIFA đối với người hâm mộ. Và EA Sports sẽ chỉ từ bỏ Ronaldo nếu như sự việc đi quá xa và Ronaldo không thể kiểm soát được.

Nguồn : https://exp.gg/vn/ronado-dai-dien-fifa-19/

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp những loại thẻ sẽ ra mắt trong FIFA Online 4: Ronaldo “béo”, CR7 chỉ số siêu đẹp đều có đủ cả

Cụ thể, sẽ có ít nhất 4 mùa giải mới xuất hiện trong FIFA Online 4 tại Hàn Quốc. Những thẻ cầu thủ mùa giải này bao gồm thẻ mùa 17 (hiện tại), thẻ National Hero Debut (NHD – thẻ gồm toàn những huyền thoại), mùa Team of the Year 2018 (mùa giải của

Ronaldo thế chỗ Messi trở thành cầu thủ số một của FIFA 17

FIFA 17 chưa ra những đã có thay đổi trên 'giới thượng tầng', hoán chuyển vị trí của Ronaldo và Messi với vai trò cầu thủ có chỉ số cao nhất.

EA SPORTS khởi động FIFA World Cup theo phong cách với các dịch vụ độc đáo

Cơn sốt World Cup đã chiếm lĩnh thế giới bóng đá và EA SPORTS đã ăn mừng trong suốt tháng 11.

Ronaldo vượt Messi ở top ngôi sao chỉ số cao nhất FIFA 17

Cuối cùng Ronaldo cũng vượt qua người đồng nghiệp bên phía Barcelona về chỉ số trong game bóng đá đình đám FIFA 17.

Nhận key trải nghiệm FIFA Online 4 Closed Beta

Từ 0h ngày 06/02/2018, sự kiện Hóa vàng CR7 sẽ được kích hoạt. Game thủ chỉ cần vào FIFA Online 3 đá 3 trận để nhận lượt và nâng cấp Cristiano Ronaldo lên +10 ngay trên website sự kiện.

Bản demo của FIFA 19 sắp được ra mắt trên các hệ máy

Mới đây, EA Sports đã công rằng bản demo của tựa game FIFA 19 sẽ sớm được ra mắt. Bản demo của FIFA 19 sẽ được đến tay người hâm mộ vào thứ năm ngày 13 tháng 9, theo như những gì mà EA đã thông báo. Không có một thông tin nào được thông về đội, sân

Các thay đổi trong bản cập nhật FIFA Online 4 Hàn ngày 13/09

Theo nhiều dự đoán trên các diễn đàn thì nhiều khả năng thẻ cầu thủ mới sẽ là phiên bản thứ hai của các huyền thoại (Ronaldo, Carlos, Gullit, Ronaldinho...) khi họ đang ở đỉnh cao phong độ. Dự đoán này dựa trên các UL trong FIFA truyền thống, các

FIFA 19 bổ sung chế độ No-Rule siêu hài hước

Đã có đánh giá cầu thủ cuối cùng, giờ chúng ta đều biết lần đầu tiên Cristiano Ronaldo, Lionel Messi có cùng xếp hạng. Không chỉ có thế, FIFA 19 còn mang tới tính năng mới thú vị chưa từng thấy trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh