Lịch trình giải đấu CKTG FO4 EACC 2018 với giải thưởng 240.000 USD

Đã từ lâu, EA Champions Cup (EACC) là giải đấu cấp độ Thế giới có quy mô lớn nhất, là đỉnh cao chuyên nghiệp từ FIFA Online 3 và bây giờ là FIFA Online 4.

EA Champions Cup Winter 2018 sẽ được tổ chức tại đại bản doanh của Nexon Arena, Seoul, Hàn Quốc (Bốc thăm chia bảng, Chọn danh sách cầu thủ và Vòng Bảng) và hội trường BEXCO, Busan, Hàn Quốc (Vòng Knockout) từ 8/11 đến 17/11/2018.

EA Champions Cup Winter 2018 là giải đấu thể thao điện tử lớn nhất của EA SPORTS FIFA ONLINE 4 – một trò chơi bóng đá được phát triển bởi EA Korea và phát hành bởi Garena

EA Champions Cup Winter 2018 cũng chính là Vòng loại chính thức cho giải đấu FIFA eWorld Cup 2018 của bộ môn EA Sports FIFA Global Series.

Lịch trình của giải đấu CKTG FO4 EACC Winter 2018 

Lịch trình giải đấu CKTG FO4 EACC 2018 với giải thưởng 240.000 USD

 EA Champions Cup Winter 2018, giải đấu quốc tế lớn nhất của bộ môn EA SportsTM FIFA Online 4 – trò chơi bóng đá trực tuyến được phát triển bởi EA Hàn Quốc và phát hành bởi Garena  – sẽ chính thức khởi tranh trong tháng 11/2018 với thời gian và sự kiện chi tiết như sau:

Buổi bốc thăm chia bảng và chọn danh sách cầu thủ thi đấu:

  • Thời gian: 08/11/2018
  • Địa điểm: Nexon Arena, Seoul, Hàn Quốc

Vòng Bảng

  • Thời gian: 10/11 – 12/11/2018
  • Địa điểm: Nexon Arena, Seoul, Hàn Quốc

Vòng Knockout

  • Thời gian: 16/11 – 17/11/2018
  • Địa điểm: Hội trường BEXCO, Busan, Hàn Quốc

EA Champions Cup Winter 2018 sẽ là cuộc tranh tài giữa 12 đội đại diện cho 7 quốc gia (Gồm 3 đội Hàn Quốc, 3 đội Trung Quốc, 2 đội Thái Lan, 2 đội Việt Nam, 1 đội Singapore, 1 đội Malaysia và 1 đội Indonesia) để tìm ra đội tuyển xuất sắc nhất thế giới của FIFA Online 4 – chủ nhân của chiếc cup vô địch giải đấu EA Champions Cup Winter 2018 với tổng giải thưởng lên đến 240,000 USD (Tương đương hơn 5,7 tỷ VND).

Giải thưởng của giải đấu CKTG FO4 EACC Winter 2018

Chiếc cup EACC không chỉ hấp dẫn bởi đỉnh cao vinh quang mọi người chơi FIFA Online trên toàn thế giới đều mơ ước giành được, mà còn là tiền thưởng cực lớn cho bất kỳ tuyển thủ nào với tổng giá trị giải lên đến hàng tỷ đồng. Sau mỗi lần tổ chức, giải thưởng đều tăng lên đáng kể!

– EACC Summer 2016: Tổng giải thưởng: 300.000 USD

– EACC Winter 2016: Tổng giải thưởng: 500.000 USD

– EACC Summer 2017: Tổng giải thưởng: 329.000 USD

– EACC Spring 2018: Tổng giả thưởng: 240,000 USD 

Đặc biệt, top 8 vận động viên có điểm Pro Points tích lũy cao nhất của 2 mùa giải EACC Winter 2018  và EACC Spring 2018 sẽ dành được tấm vé tham gia  vòng Playoffs Road to the FIFA eWorld Cup Final 2018 của bộ môn EA Sports FIFA Global Series – là giải đấu mà nhà vô địch sẽ được tôn vinh và công nhận bởi toàn thế giới và FIFA.

Hệ thống tính điểm chi tiết của Pro Point sẽ được công bố vào thời gian sắp tới.

Nguồn : https://exp.gg/vn/giai-dau-cktg-fo4-eacc-winter-2018/

TIN LIÊN QUAN

GAM Esports FIFA – Đội tuyển chuyên nghiệp đầu tiên của FO4 VN?

Sau thành công tại MSI và CKTG 2017 GIGABYTE Marines đã chuyển từ một đổi tuyển Liên Minh Huyền Thoại sang một tổ chức eSport. Bắt đầu bằng việc đổi tên thành GAM Esports rồi tiếp tục đầu tư sang các game esports khác ngoài Liên Minh. Đầu tiên là

FIFA Online 3: SEA Open Championship - Giải đấu quốc tế lớn nhất lịch sử do Việt Nam tổ chức

Chỉ còn hơn một tuần nữa, giải đấu lớn nhất Đông Nam Á do Việt Nam tổ chức sẽ chính thức khai mạc!

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

FIFA Online 4 sắp đón nhận mùa giải 22 UCL trên máy chủ tại Việt Nam

FIFA Online 4 dự kiến sẽ chào đón mùa giải 22 UCL trên máy chủ Việt Nam vào tháng 3 tới, điều này khiến cộng đồng game thủ đang rất mong chờ và háo hức.

Garena đã chính thức phát hành Fifa Online 3 tại Thái Lan

Hôm nay, Garena Thái Lan – nhà phát hành game hàng đầu tại quốc gia này – phối hợp cùng Electronic Arts Inc., đã chính thức cho ra mắt một trong những tựa gameđang được chờ đợi nhất hiện này:FIFA Online 3.Sau thành công tại Hàn Quốc, FIFA Online 3

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

Garena đã chính thức công bố chính sách đền bù cho các game thủ Fifa Online 3

Sau bao nhiêu ngày trông chờ thì game thủ đã nhận được chính sách đền bù chính thức từ Garena

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất

Trước đây, TCN đã từng có bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Facebook, Gmail , Skype cũng như Yahoo .

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Hướng dẫn sử dụng chế độ “Dark Mode” hoàn thiện trên iOS 12

Chế độ Dark Mode thường sẽ thay đổi màu nền của các hoạt động hay ứng dụng sang màu tối để dễ theo dõi vào ban đêm và bảo vệ mắt người dùng. Trên hệ điều hành iOS, tính năng này có tên “Smart invert”. Chế độ này đã

Cách tạo nhóm chat trên Viber

Viber hiện đang nằm trong top những ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Với hệ thống tính năng khá đa dạng, giao diện đơn giản, trực quan, người dùng sẽ được tận hưởng những tiện ích mới và hấp dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này