Chiên ngưỡng thế giới tiên hiệp tráng lệ với gMO Thần Hồn Truyền Kỳ

gMO Thần Hồn Truyền Kỳ là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử được phát hành bởi Shanghai Wanmeishikong Trung Quốc. Trò chơi là sản phẩm bản quyền dựa theo tiểu thuyết và phiên bản truyền hình cùng tên đang được trình chiếu Trung Quốc, mang lại một diện mạo hoàn toàn mới thông qua phong cách đồ họa đặc sắc, đồng thời vẫn bám sát theo tình tiết của nguyên tác, đảm bảo trải nghiệm tới fan hâm mộ.

Vào game, người chơi có thể cảm nhận ngay được điểm độc đáo ở sản phẩm này chính là cách xây dựng đồ họa khác biệt. Với phong cách “low poly” hiếm gặp, mọi hình ảnh trong game đều mang nét hình tượng vuông góc thú vị, bất kể cà cây cối, thành trì hay mô hình đều có góc cạnh, rõ nét và màu sắc tươi sáng rất dễ thân thiện. Tổng quan hình ảnh trong game được thể hiện kiểu Chibi dễ thương thay vì phong cách chân thực mà người ta thường thấy ở đề tài lịch sử Trung Quốc.

Trước mắt, trò chơi có mở ra 3 nhân vật để người chơi lựa chọn nhập ai bao gồm Lưu Tú, Âm Lệ Hoa và Quá San Đồng, bám sát theo nguyên tác. Tạo hình cho các nhân vật từ phục sức, vũ khí cho tới thần thái tính cách đều phù hợp với những gì người thấy ở nguyên tác. Hệ thống nhiệm vụ chính của Sở Hán Truyền Kỳ sẽ dẫn dắt người chơi trải qua những tình tiết tương tự ở phiên bản truyền hình.
Tổng thể nội dung gameplay của sản phẩm này tương đối dễ dàng, người chơi cứ đi theo chuỗi nhiệm vụ chính và dần dần mở ra hàng loạt công năng quan trọng. Để thao tác chiến đấu, người chơi có thể thông qua thao tác phím ảo trên màn hình tương tự thể loại ARPG trên mobile, đường nhiên là trò chơi cũng có hỗ trợ auto hết sức tiện lợi. Nhịp độ trải nghiệm game diễn ra tương đối nhanh chóng và không mấy bận tay bởi cơ chế “auto hóa” đến từng hành động nhỏ như đối thoại, tìm vật phẩm. Hiện người chơi có thể tham khảo thêm một số thông tin game tại link sau: http://ng.d.cn/shenzhanjiyuan/
Cùng xem một số hình ảnh khác của game

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng thế giới tráng lệ với gMO Tú Lệ Giang Sơn Mobile

Cùng đại chiến trong thế giới mới đầy màu sắc chất lượng trong gMO Tú Lệ Giang Sơn Mobile

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

[Trải Nghiệm] Lục Mạch Thần Kiếm: Game kiếm hiệp đẹp mắt, nhiều cách thức chiến đấu mới lạ

Lục Mạch Thần Kiếm là game mobile nhập vai kiếm hiệp Kim Dung đến từ NPH VTC Mobile. Với những hình ảnh đẹp cùng nền đồ họa 3D tối tân, Lục Mạch Thần Kiếm được đánh giá là một tựa game bom tấn trong hè 2018.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh đồ họa Chibi 3D đẹp mắt của Đấu Tiên Đài

Đấu Tiên Đài quy tụ hơn 200 thần tướng với những nhân vật đã từng rất quen thuộc với các thế hệ 8x, 9x như Đắc Kỷ, Trụ Vương, Khương Tử Nha, Na Tra, Dương Tiễn, Thân Công Báo, Thái Thượng Lão Quân…

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản