Ezreal: Cập nhật ngoại hình, lối chơi, tiểu sử và truyện ngắn mới

Nối bước Irelia và Akali, Ezreal - một trong những Xạ Thủ lâu đời nhất LMHT và được yêu thích nhất đã được Riot tu sửa lại diện mạo bên ngoài và kĩ năng W. Từ lâu Ezreal đã luôn là vị tướng Xạ Thủ có được lượng lớn fan hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy không phải là một hard-carry gánh team cực mạnh về cuối game như Twitch, Vayne hay Tristana... nhưng Ezreal lại sở hữu lối chơi đầy thách thức với hầu hết là kĩ năng định hướng, giúp người chơi thoải mái phô diễn kĩ năng cá nhân của mình.

EZREAL | CẬP NHẬT NGOẠI HÌNH VÀ LỐI CHƠI

'Với diện mạo và W mới, đây sẽ đúng là thời điểm thích hợp cho một màn trình diễn kĩ năng!'

EZREAL | TIỂU SỬ MỚI

Ezreal: Cập nhật ngoại hình, lối chơi, tiểu sử và truyện ngắn mới

[Xem tiểu sử Ezreal - Nhà Thám Hiểm]

Sinh ra và lớn lên trong một khu giàu có ở Piltover, cậu bé Ezreal từ nhỏ đã bộc lộ bản tính tò mò. Cha mẹ cậu là những nhà khảo cổ lừng danh, nên cậu cũng quen dần với những chuyến đi xa nhà của họ, nhiều lúc còn tưởng tượng cảnh được cùng họ phiêu lưu. Cậu thích nghe chuyện về những hành trình nguy hiểm, và khao khát được lấp đầy mọi khoảng trống trên bất kỳ tấm bản đồ nào.

Cha mẹ Ezreal thường nhờ ông bác, Giáo Sư Lymere, trông coi cậu. Chẳng thích thú gì việc này, ông giao phó cho các gia sư nghiêm khắc nhất dạy cậu đủ thứ từ đo đạc bản đồ, chế tạo hextech, đến lịch sử Runerra. Nhưng cậu bé thấy chỉ nhồi nhét vào đầu thông tin thì thật tẻ ngắt, và coi chuyện học hành chỉ tổ tốn thời gian. Chẳng cần chuẩn bị gì nhiều, cậu vẫn dễ dàng vượt qua các bài kiểm tra, và có thêm nhiều giờ lang thang quanh sân trường. Ezreal tìm niềm vui trong việc tránh né bảo vệ, khám phá những đường hầm bên dưới phòng học hoặc leo lên mái thư viện. Thậm chí, cậu còn luyện cả trò phá khóa để lẻn vào văn phòng các giáo sư và quậy tung đồ đạc của họ.

Khi cha mẹ Ezreal trở lại Piltover, cha cậu sẽ kể cho cậu mọi điều họ thấy cũng như kế hoạch của họ trong tương lai—không có gì tham vọng và bí mật hơn cuộc tìm kiếm hầm mộ Ne’Zuk, một bạo chúa Shurima nghe đồn có thể dịch chuyển từ nơi này sang nơi khác trong chớp mắt. Nếu cha Ezreal học được phép thuật Ne’Zuk đã sở hữu, dù đi đến chân trời xa xôi nào, ông cũng có thể ghé qua Piltover ăn tối với con trai.

Cậu bé ngày một khôn lớn, và những chuyến đi của cha mẹ cậu cũng ngày một dài hơn. Cho đến một ngày, họ không trở về nữa. Giáo Sư Lymere sụt sùi thừa nhận nhiều khả năng họ đã chết ở đâu đó ngoài sa mạc.

Nhưng Ezreal không thể chấp nhận sự thật đó. Họ đã chuẩn bị cực kỳ cẩn thận. Chắc hẳn họ vẫn ở ngoài kia, đâu đó ngoài kia…

Gác chuyện học hành sang bên, nhà thám hiểm trong con người cậu trỗi dậy. Cậu biết, nếu muốn tìm thấy cha mẹ, tốt nhất là bắt đầu từ hầm mộ Ne’Zuk. Sau nhiều tuần bí mật thu thập hành trang trong học viện—bản đồ sao, bản dịch ký tự cổ, hướng dẫn đến những mộ phần ở Shurima, và một cặp kính bảo hộ. Để lại thư từ biệt ông bác, cậu lẻn lên một thuyền buôn hướng đến Nashramae.

Lần theo những ghi chép tỉ mỉ của mẹ, cậu theo một đoàn thương nhân băng qua Đại Sa Hải. Suốt nhiều tháng, cậu sục sạo những hang động đổ nát bên dưới mặt cát, tận hưởng sự tự do hành động, đối mặt với những nỗi sợ không bút nào tả xiết vây bọc quanh những căn phòng ẩn giấu. Ezreal tưởng tượng mỗi bước chân của mình đang đi theo con đường của cha mẹ, đưa cậu ngày một gần hơn đến việc phá giải bí ẩn về sự biến mất của họ.

Cuối cùng, cậu đã làm được điều họ không thể. Dưới một lăng tẩm của một hoàng đế không tên, cậu khám phá ra hầm mộ Ne’Zuk.

Quan tài trống rỗng, trừ một chiếc giáp tay bằng đồng sáng loáng, với một ma trận rực rỡ ở trung tâm. Ngay khi Ezreal đặt tay lên nó, hầm mộ rung chuyển khi những cạm bẫy tinh xảo từ hàng ngàn năm trước khởi động. Không kịp suy nghĩ, cậu túm lấy chiếc giáp tay và cắm đầu chạy, thậm chí còn dịch chuyển qua cả trăm mét tới thẳng lối ra trước khi cả công trình sụp đổ.

Ezreal thở hồng hộc, nhìn chiếc giáp tay đang ngâm nga hòa nhịp với tiếng tim đập của cậu. Cậu có thể cảm thấy nó kết nối và cường hóa nguồn năng lượng bên trong cậu. Cậu nhận ra đây là một vũ khí đáng sợ của thời đại trước. Một vũ khí tương xứng với một vị thần chiến binh Shurima, và là một công cụ thám hiểm hoàn hảo.

Không lâu sau khi trở về Piltover, Ezreal bị cuốn vào hết cuộc phiêu lưu này đến cuộc phiêu lưu khác. Từ những thành phố thất lạc đến những ngôi đền thần bí, bản năng của một tay săn tìm kho báu dẫn cậu đến những nơi mà hầu hết các giáo sư chỉ biết đến qua bản đồ, và danh tiếng của cậu nổi như cồn. Lẽ tự nhiên, trong tâm trí Ezreal, những câu chuyện này hiếm khi truyền tải được hết tầm vóc những kỳ công của cậu… nhưng chúng cho cậu một ý tưởng. Nếu cậu có thể trở thành nhà thám hiểm vĩ đại nhất thế giới, chắc chắn cha mẹ cậu sẽ trở lại tìm cậu.

Từ vùng biên giới ác liệt giữa Noxus và Demacia, đến những tầng sâu tăm tối ở Zaun, và dải đất hoang vu băng giá ở Freljord—Ezreal theo đuổi vinh quang và tiếng tăm, khai quật những cổ vật đã biến mất từ lâu và giải mã những câu đố của lịch sử. Nếu có ai đặt câu hỏi về một vài chi tiết trong giai thoại của cậu, hay nghi ngờ phương thức cậu sử dụng, cậu chẳng đáp lời đâu.

Sau tất cả, rõ ràng họ chỉ đang ghen tị mà thôi.

Nguồn : https://exp.gg/vn/ezreal-cap-nhat-ngoai-hinh-loi-choi-tieu-su-va-truyen-ngan-moi/

TIN LIÊN QUAN

Truyện ngắn mới cho Ezreal, Lucian, Kassadin, cập nhật bản đồ Runeterra

Có tới 3 bản truyện ngắn mới dành cho Ezreal, Lucian và Kassadin đã được đăng lên Vũ Trụ LMHT. Ngoài ra, trang bản đồ Runeterra cũng đã cập nhật thêm nhiều địa điểm từ Nhật Ký Thực Địa của Ezreal.

Ezreal đang trở lại meta với phong cách lên trang bị ba trong một

Không cần phải tích Nước Mắt, Ezreal giờ sẽ tăng tiến sát thương theo lượng trang bị.

LMHT: Huyền Thoại Ezreal Bebe tuyên bố giải nghệ lần thứ 2

Cựu vô địch thế giới mùa 2, xạ thủ của đội tuyển Taipei Assassins – Bebe đã đưa ra một thông báo về việc giải nghệ.

[LMHT] “Cơ hội Ezreal Vũ Khí Tối Thượng được làm lại là rất cao”

(GameSao.vn) – Đó là tiết lộ của Supercakes, Quản Lý Sản Phẩm của Đội Trang Phục trực thuộc Riot Games.

LMHT: Điều gì khiến Ezreal đi rừng trở nên hot tại Hàn Quốc như thế?

Một hướng đi mạo hiểm nhưng đã tạo nên thành công lớn cho thương hiệu Ezreal đi rừng

Riot cho rằng Ezreal đi rừng sẽ không thành vấn đề mà còn rất sáng tạo

Ezreal đi rừng nổi lên trong khoảng thời gian vừa rồi không chỉ tại các trận đấu xếp hạng đơn, mà còn xuất hiện cả các trận đấu chuyên nghiệp. Sức mạnh của nó đã được chứng minh, nhưng liệu từ phía các nhà thiết kế, Riot thấy sao về lựa chọn này?

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus