PUBG: Ấn định thời gian cập nhật bản đồ mùa đông Dihor Otok

Sắp tới PUBG sẽ thực hiện cập nhật cho game thủ một bản đồ mới với kiểu khí hậu mùa đông có tên là Dihor Otok, bản đồ này có kích thước nằm giữa Erangel, Miramar (8x8km) và Sanhok (4x4km), tức là vào khoảng 6x6km. Được chia thành 2 đảo nhỏ và kết nối với nhau bằng mấy cây cầu. 

PUBG: Ấn định thời gian cập nhật bản đồ mùa đông Dihor Otok

Dựa vào hình ở trên bạn có thể thấy hai hòn đảo này được kết nối bằng rất nhiều cây cầu, thời tiết trên bảng đồ Dihor Otok sẽ được chia làm 2 vùng, ở trên phía bắc sẽ tràn ngập trong băng tuyết và phía Nam thì ít hơn. Đặc biệt hơn là phần nước ở trên phía Bắc sẽ bị đóng băng và bạn có thể đi lại dễ dàng ở trên đó.

Bạn cũng có thể thấy rằng địa hình của Dihor Otok đa số là đồi núi, cho nên sẽ có một vài phương tiện chuyên dụng để di chuyển, ở trên đỉnh ngọn núi cao nhất sẽ có một hồ nước, rất có thể sẽ có một thị trấn ở dưới đó. 

Thêm nữa, một tính năng mà PUBG Mobile của Timi Studio phát triển liên quan đến thời tiết đó là chế độ chơi ban đêm, chế độ này đã được Timi đưa vào thử nghiệm cách đây không lâu. Ở chế độ này, những phụ kiện như Flash Hider, Night Vision và Suppressor chắc chắn sẽ có 'đất diễn' trong chế độ này.

Thú vị hơn khi trong đợt cập nhật này, một loại vũ khí cực kỳ lợi hại sẽ được đưa vào game và có sức công phá rất lớn. Đó là bom C4, loại bom này sẽ giúp bạn giăng được những chiếc bẫy cực kỳ hiệu quả và có thể chặn chốt cầu trong game. 

Phương tiện cũng không thể thiếu trong lần cập nhật này, hai loại xe được giới thiệu trong bản đồ mới này là xe con bọ và xe trucks (xe tải). Với chiếc xe tải này thì đã được phát hiện cách đây không lâu và giờ thì lại thêm một con bọ nữa. Rất có thể bối cảnh của Dihor Otok sẽ diễn ra ở khu vực Bắc Âu chăng? 

 

Dù gì thì các game thủ vẫn phải chờ đợi đến tháng 11 hoặc 12 thì mới có thông tin chi tiết hơn về đợt update PUBG lần này, thể nào PUBG cũng sẽ được thử nghiệm Dihor Otok như đã từng làm với Sanhok. Tóm lại sẽ có rất nhiều thứ sáng bóng sẽ được PUBG cập nhật để phục vụ game thủ trong bản đồ Dihor Otok, vì vậy hãy chuẩn bị cho những thử thách sắp tới nhé.

TIN LIÊN QUAN

Bản đồ tuyết trắng Dihor Otok của PUBG đã chính thức lộ diện

Trong thời gian vừa qua đã có rất nhiều hình ảnh cũng như dữ liệu của PUBG trong thư mục game sau bản cập nhật, một game thủ đã phát hiện ra hình ảnh của bản đồ tuyết trắng mới – thứ vốn được Bluehole bật mí từ lâu những không chịu đưa ra thông tin

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên về bản đồ mùa đông PUBG Dihor Otok

Bản đồ Dihor Otok nhìn qua thì có vẻ giống như hòn đảo bỏ hoang như Miramar hay Erangel, chỉ có khác biệt là bản đồ này khắp nơi đều trắng xóa một màu tuyết, được ngăn làm hai khu riêng biệt và được ngăn cách bởi một dòng sông băng, và có rất nhiều

PUBG: Map tuyết mới có sân bay vũ trụ, dòng sông băng và cả một tòa lâu đài khổng lồ

Máy quay bắt đầu lia đến phía Bắc của bản đồ, nơi có Cosmodrome (tạm gọi là sân bay vũ trụ) bị bỏ hoang vẫn còn đó một tên lửa đẩy được đặt ở trung tâm. Từ đây, dịch lên phía trên, camera cho chúng ta thấy được cả một con sông dài đã bị đóng băng ở

PUBG: Lộ hình ảnh map tuyết mới, có cả C4 lẫn xe cổ

Các files trong bản PC Update #21, hiện đang được thử nghiệm trên test server, trông có vẻ như không có gì khác lạ so với những đợt update khác. Tuy nhiên, dụng lượng của Patch quá lớn khiến cộng đồng PUBG không thể không tò mò xem bên trong nó có

PUBG: Map tuyết mới có tên Vikendi, dự kiến ra mắt vào tháng 12 tới đây

Người chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds rất có thể sẽ không phải chờ đợi sự xuất hiện của map tuyết lâu hơn nữa. Một kênh YouTube có tên “Allthenewsisgoodnews” đã giới thiệu diện mạo của map tuyết Vikendi - chứ không phải Dihoh Otok như ban đầu.

PUBG: Map tuyết sẽ có dấu chân người, diện tích lưng chừng giữa Miramar và Sanhok

Phóng viên của PCGamer đã có cuộc trao đổi nhanh với Giám đốc Sáng tạo của PUBG, Brendan ' PlayerUnknown ' Greene, ngay tại E3 2018 để hỏi về những đấu chân xuất hiện trong đoạn teaser.

PUBG: Xuất hiện xe bán tải mới chỉ có trong map Sanhok

“Chiếc xe tải này chứa được bốn người khi di chuyển qua các vùng đồi núi của Sanhok”, nhà phát triển của PlayerUnknown's Battlegrounds viết trong thông báo được đăng tải rộng rãi trên các kênh truyền thông mạng xã hội chính thúc cách đây ít giờ.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Tại sao chúng ta nên học cách im lặng nhiều hơn và khi nào thì cần im lặng?

Đôi khi, im lặng còn quan trọng hơn rất nhiều so với những gì bạn nói ra đấy.

Hưỡng dẫn tạo Hiren's BootCD trên USB/CD

Trong loạt bài viết này, TCN sẽ gửi tới các bạn cách tạo đĩa HBCD với những hình ảnh chi tiết, dễ hiểu đến mức người không làm tin học cũng có thể thực hiện được.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin file nhạc, chỉnh sửa thông tin file âm thanh với phần mềm 3uTools

Nếu bạn gặp phải trường hợp như vậy thì hãy sử dụng phần mềm 3uTools, phần mềm này sẽ giúp bạn chỉnh sửa chi tiết những file âm thanh, file nhạc theo đúng thông tin mà file âm thanh đó phải có, hãy theo dõi ở dưới bài

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo