Rò rỉ thông tin về viễn cảnh kết thúc Fortnite Season 5

Fortnite Season 5 đã trải qua 9 tuần và chỉ còn khoảng 15 ngày nữa là nó sẽ kết thúc. Như đã trở một truyền thống đặc trưng riêng, khoảng thời gian gần kết thúc mùa luôn khiến cộng đồng Fortnite hào hứng đưa ra những suy luận, dự đoán của họ về chủ đề của mùa tiếp theo.

Với Fortnite Season 5, Epic đang khiến mọi thứ trở nên khó đoán hơn với sự xuất hiện của khối lập phương kỳ bí. Và mới đây một tài khoản ẩn danh đã tiết lộ vị trí cuối cùng của khối lập phương hướng tới kèm thông tin về những gì sẽ xảy ra sau đó.

Rò rỉ thông tin về viễn cảnh kết thúc Fortnite Season 5

Bản đồ đánh dấu đường đi của khối lập phương trong 16 ngày qua

Người này đã chia sẻ trong một chủ đề trên 4chan như sau:

'Enforcers là những người đã gửi khối lập phương. Các Enforcers không thể sống trong bầu không khí ở Trái Đất nên họ phải thay đổi nó. Các khối lập phương tạo ra những mái vòm nhỏ tạo nên bầu không khí giống với hành tinh của Enforcers. Tại hồ Loot Lake, khối lập phương sẽ hấp thụ nước trong hồ để cung cấp cho mái vòm phát triển.

Season 5 sẽ kết thúc với hồ Loot Lake bị rút cạn nước và kích thước của các mái vòm tăng gấp đôi. Trailer mùa 6 sẽ mô tả cảnh mọi người đi đến khối lập phương và bị đánh bật ra. Drift cũng đi đến đó, anh bị tia sét của cube đánh trúng nhưng anh ta không bị đánh gục (bởi vì Drift là con người). Khối lập phương vẫn tiếp tục tấn công anh, các tia sét trở nên lớn hơn. Cuối cùng, Drift bỗng dưng biến đổi và khối lập phương nổ tung.'

Hình ảnh khối lập phương nổ do người này đăng tải

Căn hầm bí ẩn ở khu rừng Wailing Woods sẽ mở ra. Những người bên trong quyết định theo đuổi ước mơ của họ: xây dựng một nhà hàng thịt gà. Một trong những trang phục của Fortnite Season 6 Battle Pass sẽ liên quan đến chủ đề nhà hàng. Nhà hàng sẽ mở rộng thành một công viên giải trí trong suốt mùa 6 và nó sẽ thay thế Wailing Woods.

Các nhà hàng khác sẽ xuất hiện, bên cạnh đó là các trang phục mascot giống như Durr Burger.

Lonely lodge sẽ bị phá hủy bởi vụ nổ. Nó biến thành một địa điểm du lịch cắm trại với các hang động, một con sông với những chiếc xuồng.

Loot Lake bị xóa sổ, một lỗ đen xuất hiện giữa hồ (cánh cổng dẫn đến phần đen tối của thế giới). Trong mùa 6, Enforcers sẽ xây dựng một thành phố tương lai xung quanh khu vực này.

Dự kiến đích đến cuối cùng của khối lập phương là Loot Lake

Tôi đã đề cập đến cánh cổng bóng tối ở bên trên. Bạn có thể đi đến phần đen tối của thế giới bằng cách đi qua lỗ hỗng hoặc sử dụng các crystal mới. Các crystal có thể là các mảnh còn lại của khối lập phương sau khi phát nổ, sử dụng như hop rock. Chúng sẽ đưa bạn đến phần bên kia của thế giới trong một khoản thời gian ngắn. Bạn sẽ vô hình với những người chơi khác, họ cũng sẽ vô hình khi ở trong thế giới đó. Và bạn không được phép sử dụng vũ khí.

Chủ đề trang phục

• Một số trang phục sẽ có phiên bản hắc ám. Có thể sẽ có các thách thức cho phép bạn mở khóa các phụ kiện của trang phục hắc ám (sử dụng từ hắc ám cho ngầu, hê hê)

• Restaurant mascots: trang phục chủ đề nhà hàng (tựa như skin Durr Burger)

• Trang phục mang chủ đề: Cắm trại và du lịch

• Trang phục mang chủ đề: Công nghệ tương lai

Có thể thấy dự đoán của người này cũng có chút cơ sở về trang phục hắc ám. Ở màn hình tải trận Week 10 (leak) thì chúng ta cũng có thể thấy Brite Bomber nhìn thấy hình ảnh của cô trong khối lập phương nhưng nét mặt và trang phục đã có sự thay đổi.

Và tất nhiên thì dù nó có 'hợp tình hợp lý' ra sao thì đây vẫn chưa phải là thông tin chính thức. Dự kiến Fortnite Season 5 chỉ còn khoảng 15 ngày nữa là khép lại. Và anh em có thể cập nhật những thông tin Fortnite nóng hổi mỗi ngày tại EXP.GG nhé.

Nguồn : https://exp.gg/vn/vien-canh-ket-thuc-fortnite-season-5/

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn Fortnite Week 10 Season 5 Battle Pass

Đến hẹn lại lên, sau đây EXP.GG sẽ hướng dẫn Fortnite Week 10 Season 5 một cách chi tiết nhất cho anh em.

Hình ảnh đầu tiên của Fortnite Season 6 tiết lộ điều gì?

Và bây giờ chúng ta có gì nào! Một bức ảnh Llama trông khá khác lạ so với con Llama gốc và một dòng thông tin đi kèm: 'Tất cả các bữa tiệc đều cần một DJ'. Vậy thì chúng ta biết được gì từ 2 thông tin trên?

Hình ảnh thứ hai của Fortnite Season 6 tiết lộ điều gì?

' Llama DJ và nữ cao bồi' có vẻ như hai hình ảnh này chẳng có liên quan gì với nhau. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể tin rằng Fortnite mùa thứ sáu này vẫn sẽ có chút liên quan đến chủ đề du hành xuyên thời gian của mùa năm.

Fortnite Halloween Season 6 – Những bước chuẩn bị đầu tiên của Epic

Cũng khá dễ hiểu khi Epic có những sự chuẩn bị khá sớm như vậy là bởi vì chủ đề chính của Fortnite Battle Pass Season 6 liên quan đến chủ đề lễ hội Halloween. Và chính vì điều đó nên chúng ta có thể chắc chắn rằng sự kiện Fortnite Halloween Season

Fortnite Season 5 có gì mới?

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận ra bản đồ Fortnite mùa 5 này rất khác! Bên cạnh các địa điểm mạnh cũ như các tòa tháp nghiêng (Tilted Tower) và một vùng sa mạc hoàn toàn mới Paradise Palms, ẩn chứa hàng lại bất ngờ thú vị đang chờ người chơi khám phá.

Fortnite Season 6 Pet – Tất tần tật về hệ thống thú cưng

Những con thú cưng dễ thương này thật chất là những back bling (một phụ kiện trang trí được đeo trên lưng người chơi trong Fortnite). Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa Pet với các phụ kiện balo trước đây là chúng là những con vật sống, dễ thương và có

Fortnite Season 6 – Thời gian bắt đầu và những điều bạn cần biết

Như đã thông báo trước đó vài ngày thì mùa thứ sáu của Fortnite sẽ bắt đầu vào thứ năm (27/09/2018). Thời gian máy chủ bảo trì để tiến hành cập nhật phiên bản 6.0 là vào lúc 15:00 giờ (là 3 giờ chiều nay 27/09). Thời gian hoàn tất bảo trì chưa được

Fortnite 5.41 – Bản cập nhật được mong đợi cuối mùa 5

Một thông tin cũng quan trọng không kém là chế độ The Getaway sẽ kết thúc khi máy chủ Fortnite tiến hành cập nhật bản 5.41. Điều này đồng nghĩa với việc sự kiện High Stakes sẽ đóng lại, vì thế những ai chưa làm xong High Stakes thì nên tranh thủ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,