Thống lĩnh chư thần cùng gMO Thiên Vực Huyễn Tưởng

gMO Thiên Vực Huyễn Tưởng là tựa game thuộc thể loại nhập vai 3D có đề tài kỳ ảo được phát triển bởi công ty Xishanju Trung Quốc. Trò chơi xây dựng nên một bối cảnh giả tưởng có sự pha trộn giữa văn hóa thần thoại giữa Đông – Tây, áp dụng phong cách thiết kế đồ họa đáng yêu, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chiến đấu thẻ bài hành động 5.0 với những nét cách tân đổi mới, hiệu ứng đẹp mắt và đậm tính giải trí cho người chơi.

Trò chơi vẫn áp dụng hình thức chiến đấu tổ đội màn hình ngang, người chơi có tối đa 5 nhân vật xuất trận với vị trí trước sau tùy theo năng lực chiến đấu. Hệ thống nhân vật anh hùng trong game vô cùng phong phú và đa dạng với bắt nguồn từ rất nhiều thần thoại khác nhau trong lịch sử loài người, người chơi sẽ có thể chiêu mộ và sử dụng những vị thần hùng mạnh phương Tây, kết hợp với các vị tiên của phương Đông, tạo dựng nên các đội ngũ độc nhất và chưa bao giờ có trước đây.

Mỗi nhân vật trongThiên Vực Huyễn Tưởng sẽ thông qua 5 hệ thống để tăng trưởng gồm: đẳng cấp, tinh cấp, phẩm chất, trang bị và kỹ năng. Các nhân vật sẽ có định vị đứng trước sau chia 3 hàng tương ứng với 3 dạng vai trò như tanker, dps hay healer. Mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng để sử dụng trong chiến đấu bao gồm kỹ năng phổ thông, kỹ năng đặc thù và tuyệt chiêu. Hệ thống kỹ năng trong game được xây dựng thú vị, mang lại đủ dạng hiệu ứng hấp dẫn, chiêu nào cũng có lợi riêng nên người chơi cần biệt phối hợp cho tốt để tạo ra một tập thể cân bằng.
Ở hệ thống trang bị, mỗi vị thần sẽ có thể mang trên mình 6 món cố định và không cần thể thay đổi. Người chơi có thể thông qua việc đi phụ bản để thu thập các dạng tài nguyên cần thiết phụ bản cho việc cường hóa và tiến cấp, giúp gia tăng đáng kể năng lực chiến đấu. Để gia tăng thêm sự đổi mới cho cơ chế chiến đấu, trò chơi đưa ra hệ thống pháp trận mang tính chiến thuật, mỗi pháp trận sẽ mang lại một dạng buff cho toàn bộ nhân vật và có thêm một tuyệt kỹ để kích hoạt khi đủ điểm năng lượng. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí phiên bản Android để trải nghiệm ngay tại link dưới:
Thống lĩnh chư thần cùng gMO Thiên Vực Huyễn Tưởng

Cùng xem một số hình ảnh khác của game



TIN LIÊN QUAN

Nhập vai chinh chiến với gMO Anh Hùng Chiến Kỷ

gMO Anh Hùng Chiến Kỷ là một game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty Amazing Finger.

Khám phá thế giới tiên cảnh huyễn hồn với gMO Nghịch Càn Khôn

Chiến thế giới mở rộng lãnh thổ với gMO Nghịch Càn Khôn

Những tính năng hết sức thân thuộc mà Thiên Hạ Anh Hùng đem đến cho game thủ Việt

Trong tháng 8 này, một tựa game tam quốc mang nhiều tính năng, hình ảnh thân thuộc sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt có tên Thiên Hạ Anh Hùng

Chiến Cơ Huyền Thoại gãy cánh, event nhạt thế này đóng cửa là phải rồi

Sau hơn hai năm ra mắt, Chiến Cơ Huyền Thoại cuối cùng cũng đã chính thức nói lời tạm biệt người chơi trên fanpage.

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên - Tựa game nhập vai thần thoại với phong cách Diablo cập bến Việt Nam

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là một sản phẩm game mobile 3D có đề tài Ma ảo với lối chơi nhập vai kế thừa từ dòng game Diablo huyền thoại và sẽ sớm có mặt trong tháng 12 này.

Xây dựng cơ đồ của riêng bạn với gMO Huyền Cơ Bá Nghiệp

Cùng trải nghiệm thế giới đại chiến bùng nổ trong gMO Huyền Cơ Bá Nghiệp

Khám phá thế giới tiên cảnh huyễn hồn với gMO Long Sủng Chí Tôn

Chiến thế giới mở rộng lãnh thổ với gMO Long Sủng Chí Tôn

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị cùng lúc 2 múi giờ trên điện thoại Samsung cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hiện 2 múi giờ trên điện thoại Samsung để có thể theo dõi được thời gian của một địa điểm nào đó trên thế giới một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tin vui dành cho tín đồ "tự sướng" bằng điện thoại, ứng dụng Microsoft Selfie đã có trên Android

Sau 11 tháng có mặt trên hệ điều hành iOS, Microsoft Selfie đã chính thức có mặt trên Google Play. Ngay bây giờ bạn có thể tải về và trả nghiệm những tính năng hay ho của Microsoft Selfie để cho ra những bức anh 'tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm