Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 8/2016

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.

Darkest Light

Chào sân bởi Popsicle Games, Darkest Light là một tựa phẩm kinh dị mới trên nền tảng Android. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một cậu bé nhỏ tuổi, luôn sợ hãi sấm sét và phải đối chọi cùng bão táp để sinh tồn. Suốt trận bão, những con quái vật đáng sợ luôn xuất hiện, tác động đến cậu bé và cố dùng mọi cách để gây hại cho nhân vật nhỏ bé này.

Cậu bé nhân vật chính của Darkest Light được chiếu sáng từ trên xuống nhưng ngoài luồng sáng duy nhất đó, chúng ta sẽ chỉ cảm nhận được bóng tối u ám, mờ mịt xung quanh. Người chơi sẽ dùng xúc giác để điều khiển các phía của màn hình đặc biệt là bên trái và bên phải nhân vật nhằm kích hoạt luồng sấm sét và chiếu sáng các vùng bị khuất , giúp nhân vật tiêu diệt quái vật từ mọi phía của màn hình.

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng bạn đảm bảo mình thực hiện tốt được bao nhiêu phần trăm và trong khoảng thời gian bao nhiêu? Trên góc phải màn hình là nút chức năng khơi dậy sự giận giữ của nhân vật chính. Càng nhiều sấm và sét dội xuống thì khoảng cách càng ngắn lại cũng như càng nhiều quái vật bị tiêu diệt. Mục tiêu cuối cùng của Darkest Light là hy vọng cậu bé trở về nhà an toàn và không còn sợ hãi sấm, sét – những thứ mà cậu vô cùng ghê sợ trước đây.

Darkest Light sử hữu diện mạo nghệ thuật trắng đen với lối vẽ 2D đơn giản mà không hề xoàng xĩnh, tô đậm thêm cảm giác ghê sợ khi tận hưởng game. Hiện tại Darkest Light đã sẵn sàng trên Google Play để game thủ tận hưởng kết hợp cùng mọi IAP và quảng cáo. Để thưởng thức Darkest Light, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 8/2016

The Manga Works

Bạn sẽ bắt đầu game như một nghệ sỹ manga đang cố tạo nên sự đột phá trong thế giới truyện tranh quen thuộc bằng một loạt màn múa bút ấn tượng. Khởi điểm của bạn là từ một căn phòng nhỏ, ít đồ đạc với bút và giấy. Từ những trang bị ít ỏi đó, bạn cần tập trung và đưa ra phương án thích hợp nhất để thâm nhập vào ngành công nghiệp giải trí 2D, khiến sự nghiệp của mình phát triển và bùng nổ mạnh mẽ đồng thời làm cho bản thân trở nên vô cùng nổi tiếng. Khi hoàn thành xong một tác phẩm, bạn sẽ mang nó tới nhà xuất bản để tích điểm đến khi diểm của bạn đủ để tạo nên một hợp đồng tốt.

Giữa các tình tiết nội dung của truyện game, bạn sẽ bước ra khỏi giới hạn riêng và tìm kiếm cảm hứng từ những vấn đề sắp xảy ra hoặc toàn bộ mạch truyện được tạo nên từ các sự kiện đó. Bạn cũng cần ghi dấu cho mình bằng những điểm nhấn mới nhằm sử dụng để hoàn thiện các phần tiếp theo của công việc. Càng trải qua nhiều thử thách và tình tiết, bạn càng tích lũy được nhiều điểm kinh nghiệm để từ đó nâng cao kỹ năng bản thân. Dù bạn đang vẽ, đang kể chuyện thì các kỹ năng khác đều cần thiết nhằm hỗ trợ lẫn nhau và hỗ trợ bạn trở thành nghệ sỹ manga thành công nhất.

Toàn bộ truyện game hấp dẫn, sinh động của The Manga Works được gói gọn trong giao diện ấn tượng. Nếu bạn là một fan của game Kairosoft thì chắc chắn đây sẽ là một siêu phẩm không thể nào bỏ lỡ. Để thưởng thức The Manga Works, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Fortress Legends

Bandai Namco vừa chính thức chào sân tựa game mới nhất trên các thiết bị mobile mang tên Fortress Legends. Tựa game đặc biệt này thuộc thể loại hỗn hợp, hòa trộn giữa những trận chiến điên cuồng thời gian thực với gameplay mang chiến thuật và thủ thành. Chính bởi vậy, bạn không chỉ cần tạo dựng pháo đài của riêng mình mà còn phải nghĩ đủ mọi cách để đánh chiếm pháo đài của các game thủ khác nhằm bảo toàn và phát triển lực lượng.

Người chơi sẽ kiểm soát một pháo đài nhỏ, nơi game thủ có khả năng gây dựng, trùng tu và trang bị với những loại phòng thủ khác nhau để ngăn chặn quân xâm lược từ pháo đài lân cận. Tại bất kỳ thời điểm nào, bạn đều có thể hình thành một quân đoàn cướp bóc với khoảng ba nhân vật được thêm và tham gia vào trận chiến với những pháo đài khác. Một cuộc đột kích thành công bạn sẽ thu thập cho mình các loại mánh khóe cướp bóc cùng chiến lợi phẩm vô cùng hấp dẫn.

Nếu bạn hoàn toàn chìm đắm trong Fortress Legends, bạn sẽ có khả năng tiếp tục thăng hạng pháo đài của mình, thu thập biểu tượng, vượt qua cạm bẫy và những nguy hiểm khác để ngăn chặn người chơi khỏi mọi chiến lợi phẩm của mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ có khả năng cập nhật sức mạnh cho các nhân vật anh hùng của mình, bao gồm cả khả năng chế tạo vũ khí và giáp sắt mới. Để thưởng thức Fortress Legends, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Injustice: Gods Among Us

Sau thời gian dài đánh tiếng giới giải trí, Suicide Squad đã chính thức ra mắt và đang càn quét các rạp phim thế giới. Chính bởi vậy, sẽ không quá khó hiểu nếu sắp tới game thủ đón nhận một tựa game ăn theo biệt đội cảm tử được lăng xê hết mình từ một hãng game nổi tiếng. Và không phải tìm đâu xa, Injustice: Gods Among Us chính là sản phẩm như vậy.

Câu hỏi đặt ra là Injustice sẽ sở hữu diện mạo ra sao? Đó sẽ chỉ đơn giản là một trận chiến được thăng cấp hay còn mang nhiều màu sắc hơn nữa? Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một vài chi tiết để đánh giá và tìm ra câu trả lời cho các vấn đề đó. Trước hết, Injustice: Gods Among Us đem tới hàng loạt nhân vật dị, độc và nguy hiểm từ Suicide Squad để người chơi hóa thân và thử thách chính mình.
Không chỉ cho ra mắt hàng loạt nhân vật mới mà từng nhân vật cũ cũng được nhà sản xuất biến hóa, tân trang lại với diện mạo biến thể chuẩn không cần chỉnh, khiến nhân vật trở nên sống động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Một vài cái tên mới toanh trong Injustice phải kể tới Deadshot – tay súng đỉnh nhất Gotham bên cạnh series diện mạo mới độc, đẹp cho búp bê Harley Quinn và hoàng tử thế giới tội ác – Jocker.

Đương nhiên, mỗi khi bạn sở hữu một nhân vật mới hay hòa mình vào một chủ đề lạ, bạn cũng đồng thời trải nghiệm cốt truyện khác biệt cùng những thử thách cam go lần đầu ra mắt. Injustice đem tới những thử thách mới và các Season MP chưa từng được giới thiệu để người chơi thể hiện hết năng lực quậy và nổi loạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng rất nhiều trang bị tối tân song song với việc thu thập vũ khí và thẻ đồng hành. Để thưởng thức Injustice: Gods Among Us, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 9/2016.

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Darkest Dungeon Announcer Dota 2 đã được cập nhật

Gói Announcer lần đầu tiên được công bố vào tháng 4 năm 2017 khi Wayne June đã xác nhận trên Twitter của anh ấy rằng Darkest Dungeon Announcer Dota 2 sẽ đến vào tháng 6. Nhưng sau hơn 1 năm trì hoãn thì cuối cùng Darkest Dungeon Announcer Dota 2 đã

Những game mobile cực ma quái, sinh ra là để khiến bạn khiếp sợ

Cùng có điểm chung là mang lại sự hồi hộp lẫn đáng sợ, 8 game mobile dưới đây cực kỳ thích hợp để bạn trải nghiệm trong ngày Halloween sắp tới.

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

Nhanh tay đăng ký chơi thử game siêu khó Tale of Toast cuối tuần này

Game online nhập vai siêu khó chỉ do 2 người sản xuất là Tale of Toast sẽ thử nghiệm cuối tuần này cho game thủ vào chơi.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 9/2016.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta