Tìm đâu ra một tựa game nhập vai nào lại khiến nữ gamer say mê đến vậy?

Từ trước đến nay, số lượng nữ giới tham gia vào thị trường game online không phải là nhỏ, nhưng tập trung chủ yếu ở các tựa game casual dễ chơi, dễ hiểu như game âm nhạc, vũ đạo, xếp hình,… không đòi hỏi quá nhiều thời gian cũng như công sức. Thế nhưng, trong những năm trở lại đây, những nữ gamer không chỉ dừng lại ở các game casual mà còn dần vươn ra tới nhiều thể loại game khác như: kiếm hiệp, nhập vai, chiến thuật, bắn súng, hành động,…, thậm chí còn đạt được những thành tích cao khiến đấng mày râu cũng phải “ngả mũ” kính phục.

Và mới gần đây, thông qua sự kiện “Tự sướng” nhận quà khủng”, cộng đồng game thủ đã nhận ra một điều rằng Tứ Đại Danh Bổ không chỉ thu hút đông đảo nam giới mà còn là tựa game yêu thích của không ít nữ game thủ xinh đẹp. Chỉ sau một thời gian ngắn khởi động, sự kiện đã thu hút được sự chú ý, quan tâm của đông đảo game thủ. Trên fanpaage đã ghi nhận không ít những bình luận sôi nổi, cũng như những hình ảnh tham dự của gamer.

Có thể nói, Tứ Đại Danh Bổ là một trong số ít những tựa game nhập vai kiếm hiệp có thể “chạm” tới và thu hút đông đảo nữ giới đến vậy. Lí giải cho sức hút này, có lẽ là do Tứ Đại Danh Bổ sở hữu cốt truyện mới lạ ít tựa gMO nào có cùng với cách thể hiện sáng tạo những vẫn bám sát nguyên tác từ tác phẩm cùng tên nổi danh của tác giả Ôn Thụy An.

Bên cạnh đó, đồ họa cũng là một thế mạnh lớn của Tứ Đại Danh Bổ. Game thủ nữ luôn bị thu hút bởi những tựa game có đồ họa đẹp, đầy màu sắc, chuyển động uyển chuyển, thiết kế sắc nét. Với công nghệ 3D hiện đại, Tứ Đại Danh Bổ cũng mang đến những tạo hình nhân vật được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo nhưng vẫn mang đậm phong cách cổ trang đầy cuốn hút.

Và hãy cùng ngắm nhìn lại những nữ game thủ vô cùng xinh đẹp của Tứ Đại Danh Bổ để biết được rằng sản phẩm này có sức hút với phái yếu như thế nào!

Admin Trang Vi cũng hào hứng tham gia cùng anh em Tứ Đại Danh Bổ



Tìm đâu ra một tựa game nhập vai nào lại khiến nữ gamer say mê đến vậy?



Có thể nói, bên cạnh những thế mạnh về đồ họa, gameplay, sự đoàn kết, giao lưu, chia sẻ giữa những thành viên trong bang hội nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung là yếu tố quan trọng giúp Tứ Đại Danh Bổ ngày một phát triển, không ngừng cải thiện để đem đến ngày càng nhiều lợi ích cho cộng đồng game thủ ngày một vững mạnh. Đây cũng hứa hẹn sẽ trở thành tựa game mà nữ giới được đối xử bình đẳng, không hề bị “lép vế” và vinh danh cao thủ cho chính mình.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:
Phiên bản Android:

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Những tính năng Trường Sinh Quyết VNG đem đến cho gamer trên một tựa game nền kiếm hiệp

Là những tính năng không còn xa lạ với tất cả game thủ fan kiếm hiệp. Tất cả các tính năng trên đã được chính đội ngũ phát triển trò chơi xác nhận sẽ xuất hiện trong Trường Sinh Quyết VNG.

Cộng đồng game thủ ROS, PUBGm thích thú với tay cầm bắn súng như thật tại Việt Nam

Nếu như vài tháng trước, gamer chỉ có thể ngắm nhìn các loại tay cầm này thông qua những clip của game thủ Trung Quốc thì hiện tại, những mẫu mã tay cầm có cò súng… đã được rất nhiều cửa hàng phụ kiện nhập về Việt Nam.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

HOT: Game thủ Rules Of Survival sắp được kết hôn, đặt relationship với nhau

Không chỉ là tính năng gắn kết người chơi với nhau mà kết hôn hay hảo hữu từ lâu đã được nhiều game thủ yêu thích để “khẳng định chủ quyền” với người chơi khác hay đơn giản là để thể hiện mức độ tình bạn trong game.

Thích chơi game cùng với các chị em game thủ?Đây là những dấu hiệu nhận diện nữ nhân chỉ trong tích tắc

Bản thân nữ giới tư duy đã khác, cách mà các game thủ nữ chinh chiến trong thế giới ảo cũng khác hẳn chúng ta.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Tên lừa đảo trên mạng bị game thủ chế ảnh bia mộ

Tên lừa đảo này đã bị các game thủ cảnh báo trên mạng xã hội với cái cách không thể khủng khiếp hơn khi đặt ảnh vào bia mộ...

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang