Overwatch cho game thủ đá bóng thay vì bắn nhau

Chúng ta đã quá quen thuộc với Overwatch - tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất dưới tay Blizzard. Những màn đọ súng nảy lửa, những pha giành giật từng cứ điểm, những trận đấu mà thắng bại chỉ định đoạt trong vài giây.. luôn là hình ảnh thể hiện cho sự sôi động và sức nóng tột cùng của Overwatch.
Nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới một ngày tựa FPS nảy lửa như thế sẽ gạt hết tất cả những tranh chấp và căng thẳng để biến thành một tựa game thể thao đúng nghĩa? Nếu chưa thì Overwatch sẽ có một bất ngờ cực lớn dành cho bạn trong bản Update mới nhất của tựa game.

Theo đó, để chào mừng sự kiện Olympic 2016 diễn ra tại Brazil, Blizzard đã chính thức thêm vào Overwatch chế độ chơi mới mang tên Lucioball. Trong chế độ chơi này, game thủ không còn sử dụng vũ khí để cố gắng triệt hạ lẫn nhau, mà thay vào đó sẽ được hoạt động trên một sân bóng đúng nghĩa với mục tiêu ghi bàn vào lưới đối phương.

Overwatch - Lucioball Gameplay.

Với việc điều khiển Hero Lucio, người chơi sẽ sử dụng chế độ bắn phụ Soundwave để đẩy quá bóng khổng lồ về gôn đối phương. Bên cạnh đó cơ chế bắn chính sẽ được thay thế bởi chức năng 'cận chiến', cho phép người chơi đấm bóng về hướng mình mong muốn.
Về luật chơi, mỗi trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức 3 đấu 3 trên một sân bóng tiêu chuẩn với hai gôn được sắp xếp hai đầu. Tất nhiên với những ai am hiểu về bóng đá ngoài đời thật sẽ cần phải bàn bạc với đồng đội để thống nhất về vị trí tấn công và phòng thủ, bằng không sẽ thấy khá khó khăn trong việc tiếp cận Lucioball.


Lucioball quả thực là một thêm thắt cực kỳ đáng giá cho Overwatch, một món quà bất ngờ mà Blizzard dành tặng cho cộng đồng hâm mộ. Việc bỏ lại những màn đấu súng căng thẳng để đến với một trò chơi thể thao vui vẻ nhẹ nhàng sẽ là một lựa chọn không tồi cho ai muốn thư giãn trong game. Hiện cộng đồng game thủ cũng đang tổ chức một chiến dịch kêu gọi Lucioball sẽ được giữ lại trong game thay vì chỉ là một sự kiện giới hạn thời gian như Blizzard dự kiến.
Mọi thông tin về Overwatch sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Sửng sốt trước phiên bản Lucio nữ của Overwatch tại Olympic Rio

Từ trang phục, cặp kính đến kiểu tóc của nữ vận động viên này đều khiến cô trở thành bản sao “cosplay” cực giống với hero Lucio.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

Overwatch có hơn 25 triệu người chơi

(GameSao.vn) – Con số này tương đương với 26.7% dân số Việt Nam, theo báo cáo sơ bộ vào tháng 6/2016.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách ẩn ứng dụng gần đây trên iPad Dock

Với nỗ lực nâng cao khả năng đa nhiệm của iPad, iOS 11 đã giới thiệu tính năng tự động đặt ứng dụng gần đây nhất (most recent apps) ở phần bên phải của thanh dock trên iPad, cách các ứng dụng chính bằng một đường dọc.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera