Overwatch cho game thủ đá bóng thay vì bắn nhau

Chúng ta đã quá quen thuộc với Overwatch - tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất dưới tay Blizzard. Những màn đọ súng nảy lửa, những pha giành giật từng cứ điểm, những trận đấu mà thắng bại chỉ định đoạt trong vài giây.. luôn là hình ảnh thể hiện cho sự sôi động và sức nóng tột cùng của Overwatch.
Nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới một ngày tựa FPS nảy lửa như thế sẽ gạt hết tất cả những tranh chấp và căng thẳng để biến thành một tựa game thể thao đúng nghĩa? Nếu chưa thì Overwatch sẽ có một bất ngờ cực lớn dành cho bạn trong bản Update mới nhất của tựa game.

Theo đó, để chào mừng sự kiện Olympic 2016 diễn ra tại Brazil, Blizzard đã chính thức thêm vào Overwatch chế độ chơi mới mang tên Lucioball. Trong chế độ chơi này, game thủ không còn sử dụng vũ khí để cố gắng triệt hạ lẫn nhau, mà thay vào đó sẽ được hoạt động trên một sân bóng đúng nghĩa với mục tiêu ghi bàn vào lưới đối phương.

Overwatch - Lucioball Gameplay.

Với việc điều khiển Hero Lucio, người chơi sẽ sử dụng chế độ bắn phụ Soundwave để đẩy quá bóng khổng lồ về gôn đối phương. Bên cạnh đó cơ chế bắn chính sẽ được thay thế bởi chức năng 'cận chiến', cho phép người chơi đấm bóng về hướng mình mong muốn.
Về luật chơi, mỗi trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức 3 đấu 3 trên một sân bóng tiêu chuẩn với hai gôn được sắp xếp hai đầu. Tất nhiên với những ai am hiểu về bóng đá ngoài đời thật sẽ cần phải bàn bạc với đồng đội để thống nhất về vị trí tấn công và phòng thủ, bằng không sẽ thấy khá khó khăn trong việc tiếp cận Lucioball.


Lucioball quả thực là một thêm thắt cực kỳ đáng giá cho Overwatch, một món quà bất ngờ mà Blizzard dành tặng cho cộng đồng hâm mộ. Việc bỏ lại những màn đấu súng căng thẳng để đến với một trò chơi thể thao vui vẻ nhẹ nhàng sẽ là một lựa chọn không tồi cho ai muốn thư giãn trong game. Hiện cộng đồng game thủ cũng đang tổ chức một chiến dịch kêu gọi Lucioball sẽ được giữ lại trong game thay vì chỉ là một sự kiện giới hạn thời gian như Blizzard dự kiến.
Mọi thông tin về Overwatch sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Sửng sốt trước phiên bản Lucio nữ của Overwatch tại Olympic Rio

Từ trang phục, cặp kính đến kiểu tóc của nữ vận động viên này đều khiến cô trở thành bản sao “cosplay” cực giống với hero Lucio.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

Overwatch có hơn 25 triệu người chơi

(GameSao.vn) – Con số này tương đương với 26.7% dân số Việt Nam, theo báo cáo sơ bộ vào tháng 6/2016.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bộ key cài đặt win 10 pro 2018 bản quyền - Thử là thành 100%

Win 10 là bộ Win mới nhất mà nhà MicroSoft phát hành để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó được thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm giao diện người dùng mới, tính năng tăng cường bảo mật và khả

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook? Có 2 cách xóa, khóa, hủy tài khoản Facebook là xóa nick Facebook vĩnh viễn và khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bài viết này sẽ giúp bạn xóa Facebook theo cả 2 cách trên.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...