“Nữ MC đẹp nhất ChinaJoy” tái xuất lần thứ 5 vẫn khiến game thủ xốn xang

Hiện ChinaJoy đang đếm ngược từng giờ trước lễ khai mạc, gian hàng của các NPH tại trung tâm triển lãm quốc tế Thượng Hải cũng đã gần như hoàn thiện. Mới đây, hình ảnh “Nữ thạc sĩ đẹp nhất”, “Nữ MC đẹp nhất ChinaJoy” Hạ Tiểu Vi chụp bên cạnh mô hình một con sói tuyết được đăng trên mạng khiến game thủ được phen xốn xang.



Theo tin tức được tiết lộ, con sói tuyết này nặng gần hai tấn, trị giá 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 6,7 tỷ VNĐ), và phải tốn rất nhiều công sức mới vận chuyển được nó từ Bắc Kinh đến Thượng Hải, chỉ để các game thủ được mãn nhãn. Hình ảnh nữ showgirl kỳ cựu ChinaJoy Hạ Tiểu Vy xuất hiện bên cạnh con sói tuyết giống hệt mô-tuýp người đẹp và quái vật, khiến game thủ không khỏi phấn khích.



“Nữ MC đẹp nhất ChinaJoy” tái xuất lần thứ 5 vẫn khiến game thủ xốn xang

Hạ Tiểu Vy bắt đầu tham gia ChinaJoy từ năm 2012 với tư cách là MC cho Perfect World, vẻ xinh xắn yêu kiều và học vấn thạc sĩ đã nhanh chóng giúp cô trở thành một hotgirl đình đám trong cộng đồng game. Tính đến ChinaJoy 2016, Hạ Tiểu Vy đã tham gia 5 kỳ triển lãm nhưng dường như sự xuất hiện của cô chưa bao giờ khiến game thủ phải thất vọng.








TIN LIÊN QUAN

Top 10 showgirl đẹp nhất trong mắt game thủ tại ChinaJoy 2016

Đây đều là những bóng hồng xinh đẹp, gợi cảm nhất và nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ các game thủ.

Bỏng mắt với dàn mỹ nhân tại hội chợ game ChinaJoy 2014

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh những PG xinh đẹp, nóng bỏng tại hội chợ game ChinaJoy 2014.

Những showgirl hot nhất tại ChinaJoy 2016

Đây được đánh giá là những showgirl xinh đẹp nhất và nổi bật nhất trong 4 ngày diễn ra ChinaJoy 2016 vừa qua.

“Showgirl xinh đẹp nhất ChinaJoy” tươi rói khi đông về

Trong trang phục mùa đông nhưng Trần Tiêu vẫn bộc lộ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và đôi chân dài miên man.

Những bóng hồng xinh đẹp trong ngày đầu khai mạc ChinaJoy 2016

Ngay trong ngày đầu triển lãm ChinaJoy, các game thủ đã được phen choáng ngợp trước dàn showgirl mỗi người một vẻ vô cùng hấp dẫn.

Những nụ cười ngọt ngào khiến game thủ tan chảy tại ChinaJoy 2016

Bất kể các quy định về trang phục, các showgirl vẫn mặc sức khoe vóc dáng gợi cảm tại triển lãm ChinaJoy.

Bỏng mắt trước dàn showgirl của các NPH đình đám tại ChinaJoy 2016 (P.2)

Tiếp tục ngắm nhan sắc nổi bật của các chân dài tại triển lãm game ChinaJoy 2016.

Bỏng mắt trước dàn showgirl của các NPH đình đám tại ChinaJoy 2016 (P.3)

Dàn showgirl xinh đẹp và sexy là “chiêu trò” câu khách chưa bao giờ lỗi thời và cũng chưa bao giờ thất bại của mọi NPH tham gia ChinaJoy mỗi năm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.