Mách “dân cày” đánh thức tuyệt thế thần binh trong Phong Vân 3D

Tính năng mới Khởi Linh thần binh sẽ lần đầu xuất hiện khi Phong Vân 3D cập nhật phiên bản chính thức Lãnh Địa Tranh Bá. Game thủ dễ dàng tìm được tính năng này trong giao diện Thần Binh, bên dưới Bảo Giám và Nhẫn Trận.
Mách “dân cày” đánh thức tuyệt thế thần binh trong Phong Vân 3D

Thêm một tính năng nữa dành cho Thần Binh

Hệ thống Thần Binh sẽ sở hữu tổng cộng 3 tính năng: Bảo Giám, Nhẫn Trận và Khởi Linh. Nếu như Bảo Giám là bộ sưu tập thần binh, Nhẫn Trận là các trận pháp đưa thần binh xuất chiến, thì Khởi Linh là phương pháp đả huyệt, tăng cường thêm chỉ số thuộc tính cho nhân vật.
Cụ thể hơn, mỗi thần binh được mở 4 bảng: Thanh Long, Huyền Vũ, Bạch Hổ, Chu Tước. Mỗi bảng chia làm 7 quẻ, mỗi quẻ có 10 huyệt. Như vậy mỗi thần binh có thể khởi linh đến 280 huyệt. Mỗi huyệt giúp nhân vật tăng một lượng nhất định trong các chỉ số thuộc tính sinh lực, bạo thương, xuyên thấu, toàn công, toàn thủ,… Tuy nhiên game thủ chỉ có thể khởi linh những thần binh mà mình đã sở hữu.
Có thể nói, tính năng Khởi Linh chắc chắn sẽ giúp nhân vật tăng mạnh chỉ số thuộc tính, tăng lực chiến. Nhưng khởi linh từng huyệt không phải chuyện dễ dàng, khi phải tiêu tốn cả EXP lẫn mảnh thần binh tương ứng. Càng đến các huyệt phía sau, số lượng EXP và mảnh thần binh tiêu tốn càng nhiều.


Khởi Linh đến huyệt cuối cùng cần tiêu tốn lượng EXP và mảnh thần binh khổng lồ.

Tuy nhiên, tính năng Khởi Linh chỉ được mở khi nhân vật đạt đến cấp 90 trở lên. Do đó các game thủ đã có đầy đủ thời gian và level cần thiết để gom EXP và mảnh thần binh.
Vấn đề duy nhất lúc này là lựa chọn đau đầu cho cách dùng những mảnh thần binh hiện có nên gom góp để ghép thành thần binh mới, hay kết hợp với Bùa Chuyển Mảnh Thần Binh để đổi sang loại mảnh thần binh khác, hoặc đem mảnh thần binh đi đả huyệt với tính năng Khởi Linh. Tùy vào từng lựa chọn của mỗi game thủ có thể đem lại sự khác biệt rất lớn về lực chiến.


Những lần tăng cấp đầu tiên khá dễ dàng khi chỉ cần 1 mảnh thần binh làm nguyên liệu.

Đáng chú ý là không thể mua bán mảnh thần binh, nên đây sẽ là sản phẩm chỉ “dân cày” chăm chỉ mới có. Mảnh thần binh có thể nhặt được tại các phó bản Kiếm Tông, Kiếm Trì, đi Boss Thế Giới, hoặc càn quét Đệ Nhất Lâu.
Tải game tại đây:

- Adroid:

Trang chủ: http://pv3d.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Chùy Hấp Huyết, Trượng Lưu Thủy và loạt trang bị nhận ‘án phạt’ ở bản 11.3

Meta LMHT hiện tại đang bị các trang bị hồi phục chi phối.

Sự kiện Kho Báu Huyết Nguyệt trở lại từ 19/8 – 24/8

Khi mua bất kì rương báu nào, người chơi đều có cơ hội sở hữu các trang phục tuyệt đẹp...

VLTK Mobile: "Nổi da gà" với Miêu Lĩnh ký sự của bang Huyết Ma

Đó là 1 buổi chiều âm u đầu tuần... Trong phòng nghị sự của bang Huyết Ma... Một sự im lặng đáng sợ, những khuôn mặt các trưởng lão đăm chiêu theo đuổi suy nghĩ của mình.

Thạch Sanh sẽ là vị tướng Việt tiếp theo có trong Huyết Chiến Thiên Hạ

Sau An Dương Vương, những tạo hình đầu tiên của Thạch Sanh tiếp tục được nhà phát triển tựa game Huyết Chiến Thiên Hạ tiết lộ

Lộ diện bom tấn tiếp theo của Snail Games – Cửu Dương Khởi Nguyên

2016 đã trở thành năm ăn nên làm ra của Snail Games với các tựa game bom tấn được ra mắt liên tiếp.

Huyết Chiến Thiên Hạ – gMO được sản xuất tại Việt Nam có cả các nhân vật trong thần thoại như An Dương Vương

Ít giờ trước, fanpage của Huyết Chiến Thiên Hạ được nhiều game thủ biết đến qua những hình ảnh nhỏ giọt được cho là An Dương Vương sẽ xuất hiện trong trò chơi. Được biết, Huyết Chiến Thiên Hạ là một sản phẩm game mobile gán mác “made in Việt Nam”

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ra mắt chiến trường Linh Tựu Cung

Trong bộ Thiên Long Bát Bộ, Linh Tựu Cungđóng một vai trò quan trọng, xuất hiện vô số lần trong suốt chiều dài cốt truyện.

Cùng chiêm ngưỡng một số thần binh trong kho hơn 25 loại thần binh của Cửu Âm 3D VNG

Với những fan của thể loại kiếm hiệp hẳn đã không còn xa lạ gì với sự xuất hiện của các loại thần binh. Từ các bộ truyện, tiểu thuyết cho đến phim ảnh, game mobile thì các loại binh khí vũ khí luôn là đề tài tạo cảm hứng không nhỏ cho thể loại kiếm

THỦ THUẬT HAY

Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn miễn phí, link vip tốc độ cao

Bạn đang tìm kiếm tài khoản VIP Fshare.vn vĩnh viễn miễn phí để tải các tập tin như tài liệu học tập, phim, anh... tốc độ cao nhưng chưa biết tìm ở đâu. Thì với bài viết dưới đây, TCN sẽ làm bạn hài lòng bằng cách

Tạo kiểu khóa màn hình Android chất lừ

Hệ điều hành Android được sử dụng phổ biến nhất trong các hệ điều hành trên thế giới. Tạo ký tự khóa màn hình chất lừ cho mất kỳ điện thoại di động Android bằng công cụ Xposed.

Cách tạo công cụ phát âm miễn phí trên Windows bằng cách sử dụng Notepad

Không cần phải tải bất kỳ phần mềm nào về máy và cài đặt. Chỉ cần sử dụng Notepad, sao chép một số dòng mã code và lưu file có phần đuôi mở rộng là vbs để tạo công cụ phát âm miễn phí. Các bước thực hiện khá đơn giản,

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính xác iPhone của bạn thuộc phiên bản Lock nhà mạng nào, để cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.