Những Games Online đáng chơi trong tháng 11

Thiện Nữ U Hồn



Thiện Nữ U Hồn là thể loại game MMORPG cài đặt 3D với nhiều tính năng đặc sắc và chuyên sâu. Người chơi sẽ hóa thân vào một trong 8 nhân vật có sức mạnh khác nhau.

Với công nghệ đồ họa Blazing Night, thời gian và không gian trong Thiện Nữ U Hồn được biến chuyển theo ngày, đêm và theo bốn mùa. Đồng thời công nghệ này cho phép lựa chọn góc nhìn 2.5D hoặc 3D và xử lý đồ họa sắc nét tuyệt vời mà không đòi hòi cấu hình máy cao.

Thiện Nữ U Hồn dự kiến sẽ ra mắt ngày 27/11 tới. VTC Game đang tích cực tung ra nhiều trailer hấp dẫn để giúp game thủ hiểu rõ hơn về game. Đây có thể xem là tựa game đáng chú ý nhất trong tháng 11 này.



Thể loại: MMORPG
Trang chủ: Ra mắt 19/11


Bá Khí Giang Hồ



Bá Khí Giang Hồ là một gMO do NPH mới toanh tại Việt Nam là 5Stars phát hành. Game có bối cảnh kiếm hiệp, dựa theo tiểu thuyết Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung. Gameplay kế thừa các tính năng đặc sắc của thể loại RPG truyền thống, kết hợp với các tính năng riêng của thể loại Thẻ bài theo hướng phát triển game mạng xã hội, tạo ra một thế giới vô cùng đông đảo người chơi tương tác lẫn nhau. Đặc biệt, game không có giới hạn về cấp độ, người chơi có thể tự phát triển nhân vật của mình tùy theo khả năng.

Vào ngày 06/11 vừa qua, Bá Khí Giang Hồ đã mở cửa giai đoạn Alpha Test với giới hạn 1000 tài khoản. Dự kiến trong vài ngày tới, game sẽ mở cửa chính thức cho tất cả game thủ. Bá Khí Giang Hồ có thể chạy trên iOS, Android và Web.



Thể loại: gMO
Trang chủ: http://bakhi.5stars.vn/


Fairy Tail 3D



Fairy Tail là webgame 3D nhập vai hành động (MMOARPG) có tên gốc là Yêu Tinh Đích Vĩ Ba với nội dung ăn theo bộ truyện manga nổi tiếng Fairy Tail của Nhật Bản, do Gsoft (Trung Quốc) sản xuất. Trò chơi hiện đã thuộc sở hữu của NPH SSGroup.

Game cho người chơi nhập vai một trong 4 lớp nhân vật Diablo Slayers, Dragon Slayers, Protoss Slayers và Natural Slayers. Người chơi có thể gặp một số nhân vật quen thuộc của bộ truyện Fairy Tail trong game như Lucy, Natsu… Tuy nhiên về lối chơi, game tập trung vào các phụ bản nhiều hơn.



Thể loại: Webgame
Trang chủ: Chưa ra mắt


Tiếu Ngạo Giang Hồ

Những Games Online đáng chơi trong tháng 11


Tiếu Ngạo Giang Hồ này không phải là tựa game đình đám của Perfect World, mà đó là một game di động do Soha Games phát hành. Tiếu Ngạo Giang Hồ của Soha Games có tên gốc là Đại Võ Lâm, một gMO 2D kiếm hiệp turn-based trên iOS và Android. Game có sự góp mặt của các nhân vật trong tiểu thuyết Kim Dung như Nhậm Doanh Doanh, Chu Chỉ Nhược, Châu Bá Thông, Tạ Tốn, Hoa Vô Khuyết, Lý Tầm Hoan...

Trò chơi mở ra một thế giới kiếm hiệp hoàn toàn mới, nơi giang hồ loạn lạc, các thế lực tà giáo chi phối võ lâm. Người chơi là đại diện chính phái, tìm cách dẹp yên tà giáo, thống nhất giang hồ, mang lại sự bình yên cho bách tính. Rất nhiều bí mật được che dấu, những thử thách cam go, tao ngộ kỳ thú đang chờ game thủ khám phá.

Tiếu Ngạo Giang Hồ gMO ra mắt ngày 8/11.

[media=http://www.youtube.com/watch?v=qf0ZnbOcjQA]


Thể loại: gMO
Trang chủ: http://tieungao.sohagame.vn/


Tháp Phòng Hải Tặc Vương



Tháp Phòng Hải Tặc Vương là một webgame 2D thuộc thể loại tower defence có đề tài dựa trên bộ manga/anime nổi tiếng One Piece được phát triển bởi công ty PlayWhale. Trò chơi sẽ cho phép game thủ sử dụng rất nhiều các nhân vật quen thuộc để làm tháp phòng ngự như thành viên trong đội hải tặc Mũ Rơm, các đại tướng Hải Quân, Thất Vũ Hải, Tứ Đế.

Hệ thống gameplay trong tựa game này khá phong phú khi kết hợp yếu tố truyền thống của thể loại tower defence với 1 số yếu tố RPG thú vị như người chơi có thể tìm kiếm và thu thập trang bị để gia tăng sức mạnh cho các nhân vật của mình, cường hóa trang bị, hệ thống thần khí, hệ thống thuyền hồn, bên cạnh đó là hệ thống nhiệm vụ và event hàng ngày.

Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành của tựa game này, nhưng dự kiến nằm khoảng cuối tháng 11.

Thể loại: Webgame
Trang chủ: Chưa ra mắt


Path of Exile



Garena đã chính thức thông báo rằng họ sẽ phát hànhPath of Exile tại khu vực Đông Nam Á, cụ thể là 2 nước Malaysia và Singapore trong tháng 11 này. Phiên bản Closed Beta sẽ được bắt đầu ngay từ ngày 14/11/2013 tới.

Được ấp ủ thai nghén bởi Grinding Gear Games, Path of Exile - tựa game online được mệnh danh là kẻ kế thừa hoàn hảo của Diablo 2 khét tiếng một thời đã chứng tỏ được sức hấp dẫn to lớn của mình khi thu hút được đông đảo game thủ đăng ký chơi. Theo công bố từ phía NPH, lượng người chơi lập tài khoản game đã vượt qua con số 2 triệu kể từ khi mới chính thức Open Beta vào hồi tháng 10 vừa qua.



Cốt truyện Path of Exile xoay quanh một nhóm người từng phạm tội bị đầy tới vùng đất huyền bí mang tên Wraeclast, tại đây, họ phải đối mặt với vô số nguy hiểm rình rập, những kẻ thù và quái vật xuất hiện liên tục sau mỗi bước khám phá. Và gamer sẽ vào vai một trong 6 nhân vật này để tự tìm cho mình con đường sống.

6 nhân vật in-game cũng tượng trưng cho 6 class, mỗi class lại có đặc điểm riêng như chiến binh, cung thủ, pháp sư theo đúng mô-típ quen thuộc của dòng MMORPG. NSX hứa hẹn rằng hệ thống trang bị, đồ đạc và vũ khí trong Path of Exile sẽ cực kỳ phong phú, họ cũng quyết định không bán các vật phẩm giúp tăng EXP để đảm bảo game được công bằng.

Shroud of the Avatar



Cuối cùng thì những game thủ hoài cổ cũng sắp được chính thức chạm tay vào Shroud of the Avatar, một trong những dự án game online được chính cộng đồng game thủ góp vốn phát triển thành công. Cụ thể hơn, tựa game sẽ đi vào giai đoạn mở cửa vào cuối tháng 11 này.

Tuy nhiên sẽ chỉ có những người đã bỏ tiền bóp vốn giúp đỡ nhà phát triển mới có được cơ hội thưởng thức tựa game này từ cuối năm 2013. Vào khoảng cuối năm 2014, Shroud of the Avatar sẽ chính thức được ra mắt.

Shroud of the Avatar được phát triển bởi Richard Garrott, người còn được cộng đồng game thủ kỳ cựu thế giới biết đến với cái tên Lord British, người tạo ra series game nhập vai Ultima đình đám một thời. Tựa game mới này được hứa hẹn sẽ kết hợp trải nghiệm gameplay với phong cách tự do của Ultima, với trải nghiệm tương tác giữa con người với con người một cách vô cùng đa dạng, phong phú trong Ultima Online. Tuy rằng dành cho những người hoài cổ, thế nhưng đồ họa của Shroud of the Avatar cũng vô cùng mượt mà và hợp thời.

Trang chủ: https://www.shroudoftheavatar.com/

WonderKing Ver2



Vào ngày 15/11 tới đây, tựa game online MMORPG 2D với cơ chế màn hình ngang mang tên WonderKing Ver2 sẽ chính thức đi vào giai đoạn thử nghiệm Open beta, cho phép mọi game thủ có thể thử nghiệm tựa game.

Được phát triển bởi Win Games, game thủ Việt ngay lập tức nhận ra những điểm tương đồng giữa WonderKing Ver2 và một trong những game từng rất nổi tiếng khác mang tên Maple Story. Được biết trong phiên bản mới này, sẽ có tổng cộng 28 lớp nhân vật khác nhau, đi kèm với đó là cơ chế thú cưỡi và thú nuôi tuy rằng không mới lạ nhưng được hứa hẹn sẽ rất độc đáo.

Hero of the Obelisk



Nhà phát hành GBE Games cùng studio game Eyasoft đã bắt đầu giai đoạn closed beta thứ 2 của tựa game online chặt chém mang tên Hero of the Obelisk. Với nền tảng đồ họa 3D mang phong cách hoạt hình trẻ trung dễ thương cùng lối chơi hành động, trò chơi nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ. Ngoài ra trò chơi này được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi nên game thủ Việt có thể dễ dàng thử nghiệm và gắn bó mà ko cần lo lắng nhiều về mặt kinh phí.

Tham gia vào Hero of the Obelisk, người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game nhập vai hành động với cơ chế gameplay chặt chém đã tay đúng nghĩa. Game thủ sẽ có khả năng tùy biến nhân vật mà mình điều khiển theo 18 lớp nhân vật khác nhau, đi kèm với đó là hơn 100 dungeon với độ khó từ thấp đến cao để người chơi cùng bạn bè có thể khám phá. Chưa dừng lại ở đó, chế độ PvP với chức năng không khác một màn chơi MOBA cũng sẽ xuất hiện trong Hero of the Obelisk.

Trang chủ: http://hoto.gbegames.com/

League of Angels



Cái tên League of Angels khiến nhiều người liên tưởng đến MOBA LoL. Tuy nhiên, League of Angels lại là một webgame nhập vai theo lượt chứ không hề liên quan gì tới MOBA đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ thế giới.

Theo những thông tin mới nhất thì trong khoảng trung tuần tháng 11 hoặc đầu tháng 12 tới đây, tựa game sẽ bắt đầu giai đoạn thử nghiệm closed beta. Tham gia vào League of Angels, bạn sẽ được điều khiển một nhóm các thiên thần tham gia những trận chiến chống lại đoàn quân quỷ dữ (mô típ quen thuộc). Chỉ có điều, từng màn chơi, từng nhân vật sẽ được những họa sỹ bỏ công hoàn thiện để lột tả được cả vẻ đẹp lẫn sự khốc liệt trong game

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Hiệp Khách Giang Hồ Online là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã trở thành tượng đài của làng game Việt. Dù đã đóng cửa tại nước ta nhiều năm trước nhưng sức hút của game vẫn rất mãnh liệt khiến rất

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

Game thủ Ngạo Kiếm H5 thường làm gì trong giờ phút rảnh rỗi?

Ra mắt cách đây ít ngày, Ngạo Kiếm H5 nhanh chóng được nhiều game thủ chọn làm chốn dung thân để trải nghiệm cảm giác tung hoành giữa giang hồ. Được biết, Ngạo Kiếm H5 là trò chơi thuộc thể loại nhập vai mang lối chơi MMORPG hỗ trợ đa nền tảng .

Nhiều bộ võ học mới được Cửu Âm 3D VNG xác nhận sẽ có trong phiên bản sắp ra mắt

Long Trảo Thủ là một trong 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm, được giới giang hồ không ngừng săn lùng trong. Là võ học khống chế mạnh mẽ, kéo, gây định thân, tê liệt… Có Long Trảo Thủ trong tay là đã có một nửa thiên hạ

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

10 mẹo thú vị trên Samsung Galaxy S8 không phải ai cũng biết

Galaxy S8 là điện thoại tham vọng nhất của Samsung. S8 tự hào sở hữu màn hình vô cực đầu tiên trên thế giới. Vậy nên người dùng có thể bỏ lỡ nhiều tính năng độc đáo trên Samsung Galaxy S8. Sử dụng những mẹo và thủ

Khóa hình ảnh, video, tài liệu riêng tư bằng Touch ID trên iPhone

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khóa những hình ảnh, video hay tài liệu riêng tư trên iPhone bằng Touch ID, hoặc bằng mật khẩu đối với những máy không có.

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

Nếu không thể cài đặt được ứng dụng... đừng lo, đã có cách

Dạo gần đây, khá nhiều người dùng iOS 10 phải đối mặt với tình trạng không thể cài đặt Facebook trên thiết bị của mình. Tuy nhiên không cần đợi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ