Bồng lai đại chiến cùng gMO Tiến Kích Thiếu Nữ

gMO Tiến Kích Thiếu Nữ là tựa game thuộc thể loại nhập vai chiến đấu theo lượt của nhà phát hành Beijing Feisixiang Game Trung Quốc. Tựa game mang tạo hình manga mang lại cho người chơi những hình ảnh quen mắt nhưng cũng rất mới lạ.

gMOTiến Kích Thiếu Nữ được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2.5D. Đây không phải là một công nghệ mới mẻ song rất tương thích và phù hợp với tiêu chí nhẹ nhàng nhưng vẫn đẹp mắt của những game thẻ bài. Mọi yếu tố hình ảnh của game đều được xây dựng rất tốt với những bối cảnh thần tiên, bồng lai, những vị tiên nhân đặc biệt hơn hết là những hiệu ứng chiêu thức cực kỳ sinh động, đẹp mắt và được đầu tư một cách rất bài bản, công phu.

Tuy nhiên điều ghi điểm đối với game thủ đó chính là hệ thống các kỹ năng được tái hiện vô cùng đẹp mắt, đầy uy lực và mạnh mẽ. Game thủ sẽ bị choáng ngợp bởi những tuyệt kỹ của các nhân vật vô cùng sinh động và hấp dẫn.Người chơi sẽ bắt đầu con đường chiến đấu của mình và thu thập các tướng lĩnh với những khả năng và sức mạnh khác nhau. Vốn lấy cơ chế gameplay sưu tập thẻ bài kết hợp lối đánh theo lượt nên điều cần thiết để đưa game thủ đến với chiến thắng trong mỗi trận đấu đó chính là tư duy chiến thuật, sự linh hoạt trong việc chọn lựa các tướng phù hợp với trận đấu.
Trong số đó, ngoài nhân vật của bạn chơi một tướng toàn năng - có thể thay thế các kỹ năng ở bên ngoài, các kỹ năng khác được chia thành các nhóm cho các tướng tấn công. Vì vậy, trong quá trình thiết lập đội hình chúng ta phải xem xét các yếu tố này. Về cơ bản, một khi bạn đã làm chủ được các chiến thuật của mình, sau đó bạn tăng gấp đôi khả năng chiến đấu của các tướng thì chiến thắng không phải là một vấn đề. Người chơi có thể nâng cấp level, kỹ năng cho nhân vật hay phát triển thêm những chiêu thức mới đa dạng hơn, đẹp mắt hơn và mạnh mẽ hơncùng những hệ thống nhiệm vụ phong phú. Là một tựa game nhẹ, đơn giản và nhẹ nhàng cũng như hướng đến mục đích giải trí vui vẻ nên không kén chọn người chơi. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay tại link dưới:
http://ng.d.cn/game/downs_6303_5608_84272.html
Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Action Taimanin – Nhập vai thiếu nữ nóng bỏng và chiến đấu như Honkai Impact 3

QUỐC TẾ_ Trò chơi Action Taimanin đã chính thức phát hành toàn cầu mang đến cơ hội cho game thủ được trải nghiệm những thiếu nữ với tạo hình sexy nhất.

Chào mừng Manga H5 ra mắt, tặng anh em game thủ 300 giftcode giá trị

Tham gia vào game Manga H5 người chơi sẽ vào vai vị đội trưởng có nhiệm vụ thu thập các thành viên để chống lại thế lực ác quỷ. Những đội viên này không ai khác chính là những nhân vật manga, anime quen thuộc như Naruto, Kakashi, Vegeta, Freeze,

Game manga có còn chổ đứng ở làng game Việt?

Bị cạnh tranh bởi nhiều đàn anh lớn như game nhập vai kiếm hiệp – tiên hiệp, game casual, game giải trí, game chiến thuật Tam Quốc… nhưng mảng game manga vẫn có sức sống và chổ đứng riêng trong làng game Việt.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Game sinh tồn trên núi tuyết Darwin Project đã mở cửa cho tất cả mọi người

Game sinh tồn phong cách PUBG cực hot Darwin Project đã mở cửa Early Access rộng rãi cho mọi người vào chơi.

Rise of Eros game dành cho người lớn với đồ họa siêu mê

Mới đây đơn vị phát triển phát hành game có tên là EROLABS đã giới thiệu tựa game mới nhất của mình cũng như là mở cửa đăng ký trước mang tên Rise of Eros.

Thiếu Niên Tây Du Ký - Tựa game “xỉ nhục” Tôn Ngộ Không

Thiếu Niên Tây Du Ký là một trong những tựa game chán nhất về đề tài Tây Du Ký

Tam Quốc Liên Kích hướng dẫn game thủ các bí kíp để cày lực chiến nhanh nhất

Muốn tăng cấp lực chiến, gamer trước hết cần một đội hình chuẩn để xây dựng. Nếu bạn thích đội hình sát thương, có thể kết hợp các vị trí full sát thương. Ngược lại, với đội hình đồng đều thì bạn có thể trang bị toàn bộ lớp nhân vật ít nhất một

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm