Những thông tin trong buổi họp báo ra mắt Fifa Online 3

Đại diện Sở văn hóa thể thao du lịch TP Hồ Chí Minh phát biểu tại họp báo

Sự góp mặt của cán bộ cấp cao ngành Văn hóa - Thể Thao


Buổi họp báo ra mắt FIFA Online 3 do công ty Cổ phẩn phát triển Thể thao điện tử Việt Nam (V.E.D - Tiền thân là Garena), công ty cồ phần tin học Hòa Bình và EA Sports phối hợp tổ chức chính thức giới thiệu bộ môn thể thao điện tử mới là FIFA Online 3 sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Buổi lễ cũng đã vinh hạnh được đón tiếp rất nhiều các lãnh đạo cấp cao của ngành văn hóa thể thao như: ông Lê Doãn Hợp - Nguyên bộ trưởng bộ thông tin truyền thông, hiện tại đang là Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, đại diện Sở Văn hóa thể thao du lịch TP Hồ Chí Minh, đại diện Hiệp hội thể thao giải trí Việt Nam (VIRESA), đại diện vụ thể thao thành tích cao và các đại diện cao cấp của EA Sports tại Hàn Quốc.

Và với sự góp của các lãnh đạo cao cấp trên tại buổi họp báo ra mắt sáng nay có thể thấy FIFA Online 3 đang nhận được sự quan tâm khá nhiều của cơ quan quản lý nhà nước nhằm phát triển thành một bộ môn eSports được biết và thi đấu rộng rãi trong tương lai.

Những thông tin trong buổi họp báo ra mắt Fifa Online 3


Một số điểm nhấn về gameplay


Theo chia sẻ của ông Vũ Chí Công - Phó giám đốc công ty cổ phần tin học Hòa Bình về tựa game con cưng của mình thì FIFA Online 3 được phát triển được trên engine mới nhằm mang đến cho game thủ những cảm giác chân thực nhất về môi trường của một trận bóng đá. Trong đó, hình thức thi đấu 5vs5 được ông đánh giá là khá thú vị và thách thức. Thú vị bởi người chơi có thể sẽ gặp phải những tình huống cực kỳ hài hước hay thách thức khi người chơi phải thật ăn ý để phối hợp với nhau trong một trận đấu.

Về các cầu thủ trong FIFA Online 3, EA Sports đã có bước chuẩn bị rất tốt khi có được bản quyền với các giải đấu lớn trên thế giới như: Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, SeriA, Championleague, WorldCup, Euro... cũng như bản quyền hình ảnh của hơn 15,000 cầu thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Điều này sẽ cho phép game thủ được tự do trải nghiệm, tham gia dẫn dắt đội bóng, câu thủ yêu thích của mình trong các giải đấu lớn.

Một yếu tố cũng đáng chú ý tiếp theo về các cầu thủ trong FIFA Online 3 là game đã hoàn thiện theo chiều hướng giảm bớt các tình huống 'ảo' đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đây như chạy xuyên người. Bên cạnh đó, thị trường chuyển nhượng trong FIFA Online 3 sẽ diễn ra đúng theo các diễn biến của thị trường chuyển nhượng bóng đá thế giới ngoài đời thật. Ông Công cho biết, 2 tháng sau khi kết thúc các mùa chuyển nhượng trong năm thì FIFA Online 3 sẽ nhanh chóng cập nhật sự thay đổi này vào game. Để game thủ có sự trải nghiệm tốt nhất, sự thử thách cao nhất.


Trả lời các câu hỏi của báo chí


Dưới đây là một số trích dẫn một số câu hỏi đáng chú ý và câu trả lời chính thức từ nhà nhà phát hành V.E.D:
  • FIFA Online 3 có biện pháp gì để chống hack?

    - Đại diện của V.E.D đã khẳng định với đông đảo báo chí rằng FIFA Online 3 sẽ được bảo vệ bởi những biện pháp chống hack một cách hoàn hảo và triệt để. Nếu có xảy ra chỉ là những lỗi xuất hiện từ trong quá trình vận hành.

  • FIFA Online 3 có hút máu? Có để tiền chi phối sự chênh lệch của các trận đấu trong game?

    - Với câu hỏi đi thẳng vào vấn đề kinh doanh tựa game FIFA Online 3, đại diện của V.E.D đã đưa ra câu trả lời khá chung chung và chỉ cho biết sẽ đảm bảo mọi quyền lợi của game thủ, đảm bảo công bằng trong các giải đấu sẽ diễn ra.

  • Khi FIFA Online 3 ra mắt thì V.E.D có gây sức ép với EA Sports để đóng của FIFA Online 2 tại Việt Nam:

    - Đại diện V.E.D cho biết: Hiện công ty chỉ làm việc với EA Sports về các vấn đề liên quan đến FIFA Online 3, còn với FIFA Online 2 hãng không có thẩm quyền can thiệp cũng như bàn bạc với nhà sản xuất

  • Khi nào FIFA Online 3 sẽ ra mắt?

    - Với câu trả lời được nhiều khách mời cũng như cộng đồng game thủ mong chờ nhất thì đại diện của nhà phát hành FIFA Online 3 cho biết game đang trong quá trình chuẩn bị và sẽ ra mắt cộng đồng trong thời gian sớm nhất.


  • Nhà nước đánh giá và nhìn nhận như thế nào về game thủ FIFA Online 3:

    - Đại diện của cục thể theo thành tích cao thay mặt công ty V.E.D chia sẻ với báo chí rằng hiện nay, nhà nước đã có cái nhìn khách quan hơn, tích cực hơn về bộ môn thể thao điện tử. Cho nên các vận động viên FIFA Online 3 đạt thành tích cao tại các giải đấu trong nước, quốc tế đều sẽ được xem xét công bằng như vận động viên thành tích cao của các bộ môn khác.

  • V.E.D có phối hợp với VTC Online cùng điều hành và quản lý FIFA Online 3?

    - Đại diện của V.E.D nhấn mạnh rằng FIFA Online 3 chỉ do V.E.D và công ty Hòa Bình phối hợp phát hành. Không liên quan bất kỳ vấn đề gì với VTC Online.

  • V.E.D có hỗ trợ gì cho các game thủ bỏ FIFA Online 2 để chuyển qua chơi FIFA Online 3?

    - Vị đại diện của V.E.D cho biết đây là 2 cộng đồng khác nhau, nên hiện tại hãng chỉ có thể tận dụng và hỗ trợ tốt nhất cho các liên đoàn từ FIFA Online 2 chuyển qua.

    Và cuối cùng, ông Vũ Chí Công chia sẻ rằng, với kinh nghiệm vận hành, phát triển cộng đồng và phát triển bộ môn thể thao điện tử mà ví dụ là Liên Minh Huyền Thoại thì FIFA Online 2 sẽ được kế thừa và phát triển hơn nữa bằng hệ thống giải đấu rộng khắp trên cả nước, từ địa phương đến cấp quốc gia.
Thưởng thức trận ShowMatch Fifa Online 3 với phần bình luận của Bình luận viên Quang Tùng


TIN LIÊN QUAN

Garena xác nhận quyền phát hành Fifa Online 3,

Đã có website chính thức của Fifa Online 3 tại Việt Nam và bên chiến thắng trong cuộc tranh đua nhà phát hành game này tại Việt Nam là Gerena.

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Fifa Online 3 - Dấu chấm hết cho Fifa Online 2 ở Việt Nam?

Hiện NSX EA đã tuyên bố ngừng phát triển FIFA Online 2 và đóng cửa trò chơi này ở Hàn Quốc. Đồng thời hãng cũng chọn đối tác phát hành mới là Nexon và gạt bỏ Neowiz (đối tác cũ) sang một bên. Như vậy nguy cơ FIFA Online 2 buộc phải đóng cửa ở Việt

Lịch trình giải đấu CKTG FO4 EACC 2018 với giải thưởng 240.000 USD

EA Champions Cup Winter 2018 sẽ được tổ chức tại đại bản doanh của Nexon Arena, Seoul, Hàn Quốc (Bốc thăm chia bảng, Chọn danh sách cầu thủ và Vòng Bảng) và hội trường BEXCO, Busan, Hàn Quốc (Vòng Knockout) từ 8/11 đến 17/11/2018.

Garena đã chính thức phát hành Fifa Online 3 tại Thái Lan

Hôm nay, Garena Thái Lan – nhà phát hành game hàng đầu tại quốc gia này – phối hợp cùng Electronic Arts Inc., đã chính thức cho ra mắt một trong những tựa gameđang được chờ đợi nhất hiện này:FIFA Online 3.Sau thành công tại Hàn Quốc, FIFA Online 3

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

FIFA 23: Cách thực hiện cú sút Power Shot và những mẹo khi chơi FIFA 23

Nếu bạn có thể trở nên thành thạo trong việc thực hiện các cú Power Shot trong FIFA 23, bạn sẽ luôn khiến cho đội bóng đối thủ phải sợ hãi và lo lắng về khả năng của bạn trong việc ghi bàn.

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

THỦ THUẬT HAY

Tạo Windows portable trên Windows 10, Windows 8.1 Enterprise không cần phần mềm

Tạo Windows portable trên USB hay cài Win trên USB để có thể sử dụng bản Windows bạn thích trên bất kỳ máy tính nào, chỉ cần cắm USB chứa bản Windows portable vào và chọn boot từ USB là xong.

Sửa lỗi ‘Error 0x0000052E’ không thể kết nối với máy in trên Windows 11/10

Bạn nhận được thông báo lỗi ‘Operation failed with error 0x0000052E’ khi thực hiện lệnh in và không biết đó là lỗi gì mà khắc phục như thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục vấn đề.

8 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Hướng dẫn tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc

Vì độ phổ biến toàn cầu là rất lớn nên ứng dụng TikTok trước đây bị cấm ở một vài quốc gia. Trong trường hợp đó, nếu muốn bạn có thể tìm hiểu cách tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc để tiếp tục sử dụng nền tảng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.